63 Stravel

7 phòng khám nam khoa Long An được nhiều nam giới tin tưởng 2023

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhanseohoancau, 7 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. Nhiều người chọn phòng khám thay vì bệnh viện để kiểm tra sức khỏe là bởi tính nhanh chóng, đỡ phải chờ đợi và thủ tục nhanh gọn. Tuy nhiên không phải cơ sở phòng khám nào cũng thật sự chất lượng và nam giới muốn khám nam khoa có thể lưu ngay 7 phòng khám nam khoa Long An được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay.

    1/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM NAM KHOA LONG AN CHẤT LƯỢNG

    Đứng đầu trong danh sách phòng khám nam khoa Long An không thể bỏ qua đó là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Cơ sở này chuyên khám chữa cho những hạng mục nam khoa như: bệnh về bao quy đầu, thủ thuật cắt bao quy đầu, bệnh sinh lý – rối loạn cương dương, bệnh lây qua đường tình dục, bệnh về đường tiết niệu, tầm soát ung thư dương vật/ung thư tinh hoàn,…

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào bởi sự quy tụ của các y bác sĩ giỏi, có chuyên môn tay nghề vững vàng sẽ trực tiếp kiểm tra và tiến hành điều trị cho nam giới. Ngoài ra, thái độ làm việc của các bác sĩ, y tá tại đây cũng vô cùng vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn, tư vấn chu đáo cho bệnh nhân, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Quy mô thăm khám nam khoa tại Hoàn Cầu cũng rộng rãi, sạch sẽ, phòng bệnh luôn đảm bảo yếu tố riêng tư – kín đáo chỉ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Đồng thời có bác sĩ nam hỗ trợ khám riêng nếu nam giới yêu cầu, mọi thông tin luôn cam kết bảo mật an toàn. Thủ tục khám tại đây luôn có tính đơn giản, nhanh chóng, nam giới có thể đặt hẹn trước để được nhân viên cấp mã số khám theo khung giờ bệnh nhân lựa chọn.

    + Địa chỉ: Số 80 – 82, Đ. Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP, HCM

    + Điện thoại: (028) 3923 9999

    2/ KHÁM NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN LỘC TỈNH LONG AN

    Phòng khám đa khoa An Lộc cũng là một trong 7 phòng khám nam khoa Long An uy tín mà nam giới nên lưu lại. Phòng khám luôn được người bệnh sau khi thăm khám đánh giá tốt với nhiều lời khen về chất lượng và dịch vụ, cùng với đó là chuyên môn của những bác sĩ giàu kinh nghiệm đã và đang công tác ở một số bệnh viện lớn tại TPHCM như: Y Dược, Chợ Rẫy, Hùng Vương,…

    Trang thiết bị y tế tại bệnh viện có tính hiện đại, thực hiện kiểm tra bệnh lý cho kết quả chính xác cao, đồng thời hỗ trợ điều trị với kết quả tối ưu. Ngoài hạng mục nam khoa thì phòng khám cũng có đầy đủ các chuyên khoa khác như: Tim mạch, tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình, thần kinh, tiết niệu,…

    + Địa chỉ: Số 104, Đ. Trần Văn Nam, P.3, TP. Tân An,T. Long An

    + Điện thoại: 027 2355 0115 - 0963 545 115

    7/ KHÁM NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEDIC PHÚ KHANG TẠI LONG AN

    Phòng khám tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi nên cũng thuận tiện cho nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân địa phương, người dân các vùng lân cận. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và chuyên môn cao đến từ các bệnh viện lớn TPHCM, luôn đưa ra kết quả thăm khám chính xác và tư vấn kỹ càng để bệnh nhân nắm rõ.

    Phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại với chất lượng tốt, yếu tố vệ sinh khử trùng luôn đảm bảo thường xuyên nên hạn chế mùi bệnh viện. Mức chi phí khám tại đây cũng luôn được số đông người bệnh đánh giá là khá hợp túi tiền, không có những khoản phát sinh không đáng có.

    + Địa chỉ: Số 31 – 33, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, H. Bến Lức, T. Long An

    + Điện thoại: 0272 3630 333

    5/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA DOFA – PHÒNG KHÁM NAM KHOA LONG AN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT

    Phòng khám đa khoa Dofa được thành lập với mục tiêu vì sức khỏe vàng của người Việt, cũng nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt cho khách hàng, do đó tại đây luôn cập nhật các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và tận tâm.

    Phòng khám cũng tự hào rằng trong thời gian qua đã đáp ứng được một phần nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân không chỉ trong khu vực mà còn khắp các tỉnh thành trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài. Công tác chẩn đoán, điều trị cũng được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, cùng sự nhiệt tình và thái độ tôn trọng khách hàng.

    + Địa chỉ: Số 74, Đ. Nguyễn Đình Chiểu, P.1, TP. Tân An, T. Long An

    + Điện thoại: 0272 3823 199

    6/ KHÁM NAM KHOA Ở LONG AN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VẠN AN

    Phòng khám nam khoa Long An này cũng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Phòng khám mong muốn mang lại một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng với kết quả cao cho người bệnh.

    Tại phòng khám Đa Khoa Vạn An ngoài hạng mục nam khoa thì có đa dạng các chuyên khoa như: nội, ngoại, sản nhi, da liễu, xét nghiệm. siêu âm, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt,… bên cạnh đó quy mô phòng khám lớn, bên trong sạch sẽ cũng phần nào giúp bệnh nhân có được sự trải nghiệm thoải mái.

    + Địa chỉ: Số 26A Bạch Đằng, P.2, TP. Tân An, T.Long An

    3/ PHÒNG KHÁM NAM KHOA LONG AN - ĐA KHOA 115 SÀI GÒN

    Phòng khám 115 Sài Gòn cũng là một trong số những phòng khám nam khoa Long An uy tín, chất lượng, sở hữu nhiều thế mạnh y khoa đã giúp nhiều nam giới khỏi bệnh với kết quả tối ưu.

    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, luôn học hỏi và không ngừng nâng cao giá trị nhân văn của mình cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tâm huyết với bệnh nhân,… luôn hỗ trợ tận tâm mọi vấn đề mà người bệnh thắc mắc.

    Phòng khám cũng trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài như: Pháp, Đức, Nhật,… nhằm để phục vụ tốt cho quá trình khám chữa với mong muốn mang đến giải pháp hiệu quả, giảm thiểu chi phí và tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

    + Địa chỉ: Số 200A, Quốc lộ N2, Ấp Chánh, Đức Lập Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An

    + Điện thoại: 093 115 91 15

    4/ PHÒNG KHÁM NAM KHOA LONG AN - ĐA KHOA SÀI GÒN TÂM AN

    Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả cho nam giới tại khu vực và một số nam giới ở các khu vực lân cận khác, mang lại sự tiết kiệm thời gian thì phòng khám nam khoa Long An – Đa Khoa Sài Gòn Tâm An cũng đã ra đời và nhận được vô số lời khen từ người bệnh.

    Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám có sự khang trang, tiện nghi cao cấp, các thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, sạch sẽ, luôn được vệ sinh vô trùng thường xuyên,…. Cũng giúp bệnh nhân được thoải mái hơn.

    Hỗ trợ khám chữa bệnh cho nam giới uy tín còn là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí sức khỏe bệnh nhân lên . Đội ngũ y, bác sĩ làm việc luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, vui vẻ, luôn tận tâm với người bệnh.

    + Địa chỉ: Số 80 – 82, QL 62, KP 3, P. 3, TX. Kiến Tường, T. Long An

    + Điện thoại: 027 2384 1867
     

Chia sẻ trang này

Loading...