63 Stravel

7 máy tạo mùi thơm trong phòng bán chạy nhất tại Lorganic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      600,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    7 máy tạo mùi thơm trong phòng bán chạy nhất tại Lorganic
    Máy tạo mùi thơm trong phòng bán chạy nhất tại Lorganic

    [​IMG]

    1. Máy khuếch tán siêu âm bình hoa màu vân gỗ nâu đen

    Máy khuếch tán bình hoa là máy tạo mùi thơm trong phòng bán chạy nhất có ngoại hình thanh lịch, các con phố nét lượn sóng tinh tế. Máy dùng phương pháp khuếch tán bằng sóng siêu thanh hiện đai, không tạo nhiệt và cho ra phổ biến ion âm hơn. Các ion âm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và vi trùng trong không khí. Đặc trưng lúc sử dụng máy khuếch tán ko tạo nhiệt và lượng hơi nước tối thiểu được dùng không cho ra hiện tượng ngưng tụ, ko làm hư hỏng đồ điện tử và .Màu gỗ sáng và gỗ tối, dung tích bình chứa 300ml, hoạt động được 10h liên tục và tự tắt lúc hết nước.

    2. Máy khuếch tán tinh dầu gốm trắng

    Máy xông hương tinh dầu đèn biển có phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu gốm cao cấp, với 2 màu đen và trắng thanh lịch. Máy hoạt động ở tần số hai,4 triệu Hz/giây tạo ra những ion âm giúp loại bỏ bụi, vi trùng và vi khuẩn trong không khí. Kiểu dáng thiết kế máy tạo hương thơm đèn biển đẹp, thích hợp với phổ biến không gian sang trọng không giống nhau như: văn phòng, spa, khách sạn, phòng khách, phòng ngủ,….Dung tích bình đựng 100ml, hoạt động được 3h – 6h liên tiếp tùy theo chế độ và có hai màu: trắng và đen.

    3. Máy tạo mùi thơm tròn màu tị nạnh ngô nâu

    Máy tạo mùi thơm trong phòng có bề ngoài hình tròn với hai màu vân gỗ sáng và vân gỗ tối tao nhã. Được làm trong khoảng chất liệu nhựa liệu nhựa tốt, sờ mịn tay nên máy ko bám bụi và thuận tiện vệ sinh. Máy giúp lan tỏa tinh dầu, làm mới bầu ko khí và giúp tiếp thu tinh dầu tốt hơn để hỗ trợ sức khỏe của bạn. Đặc trưng, máy còn có chế độ cảm biến hồng ngoại, trong 7 phút ví như ko có người thì máy sẽ tự tắt và cảm biến ánh sáng.Dung tích bình chứa 300ml, hoạt động được 80h liên tục tùy và có 2 màu: gỗ sáng và gỗ tối.

    4. Máy xông hương tinh dầu bình hoa pha lê 3d

    Máy tỏa hương bình hoa Phú Quý họa tiết xanh độc đáo, phong cách đẳng cấp thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy khuếch tán tinh dầu, giúp làm sạch, làm mới bầu ko khí và cải thiện giấc ngủ của các bạn. Không những có vẻ ngoài đẹp mắt mà máy còn được ưa thích bởi chế độ cảm biến hồng ngoại, tự tắt đột nhiên có người xung quanh và cảm biến ánh sáng.Dung tích bình đựng 300ml, hoạt động được 10h liên tiếp.

    5. Máy khuếch tán siêu thanh hình bí ngô vàng

    Máy khuếch tán tinh dầu hình tròn sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tạo ra những ion mang điện tích âm – anion. Những anion này sẽ tạo ra phản ứng tĩnh điện với bụi và những tạp chất trôi nổi trong không khí và tuần tự làm sạch ko khí, loại bỏ những nguồn năng lượng, không khí cũ và mùi hôi. Đặc biệt, lúc bằng máy còn cung ứng độ ẩm trong ko khí, giảm khô da, nứt nẻ trong phòng điều hoa máy lạnh.

    6. Máy khuếch tán tinh dầu trụ công suất lớn

    [​IMG]

    Mẫu máy là sự kết hợp tinh tế giữa phần đế máy màu vân gỗ vàng kết hợp với phần náp nhựa mờ hồ hết trong suốt độc đáo. Ngoài mặt bề ngoài thanh sắc, thích hợp với nhiều ko gian khác nhau. Màu sắc đèn đổi thay trong khoảng màu xanh lam của bầu trời, xanh lá của cỏ cây,… cho phép bạn có những chốc lát thư giãn tốt nhất. Máy với khả năng khuếch tán mạnh, mẫu đẹp và có remote điều khiển từ xa dễ dàng này là một trong những mẫu máy tạo mùi thơm trong phòng bán chạy nhất

    7. Máy khuếch tán siêu âm Momo quả đào gỗ nâu

    Máy khuếch tán siêu âm quả đào – mẫu máy tạo mùi thơm trong phòng bán chạy nhất.Máy khuếch tán quả đào giúp giúp các bạn trải nghiệm không gian trong lành, tươi mát như ngoài bỗng dưng. Khi lan tỏa trong không gian, tinh dầu tự dưng giúp diệt khuẩn và tạo mùi thơm gần gũi với ngẫu nhiên cho không gian nhà bạn. Ngoài lan tỏa tinh dầu, máy còn có thể dùng như máy tạo độ ẩm, giữ ẩm cho da hoàn hảo ngay cả ở vùng khí hậu nhiệt ẩm như nước ta.Dung tích bình cất 400ml, hoạt động được 12h liên tiếp tùy theo chế độ và có 2 màu: gỗ sáng và gỗ tối.

    Xem thêm: máy lọc không khí có tác dụng gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...