63 Stravel

7 mẫu thiết kế phòng nhà nghỉ bình dân đẹp, cực thu hút, chi phí không quá cao

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi khanhha1141, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. khanhha1141

    khanhha1141 New Member

    Tìm đến bài viết này, ManMo 3H biết bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu phòng nhà nghỉ bình dân đẹp, đang được ưa chuộng. Những mẫu nhà nghỉ dưới đây sẽ là một trong những gợi ý giúp bạn kiến tạo được một căn nhà nghỉ với không gian hiện đại phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn.

    Mẫu thiết kế phòng nhà nghỉ bình dân chú trọng vào nội thất chính
    Đây là mẫu nhà nghỉ thông dụng nhất hiện nay. Các chủ nhà nghỉ thường chú trọng nhiều vào việc đầu tư nội thất thay vì việc đầu tư vào decor thiết kế. Trang bị những tiện nghi tiêu chuẩn: một phòng ngủ được trang bị tivi, điều hòa, bàn làm việc, Wifi miễn phí; một nhà vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ nóng lạnh, vòi hoa sen, máy sấy tóc.

    Mẫu nhà nghỉ bình dân với thiết kế phòng rộng rãi, nguồn sáng chan hòa
    Điểm đặc trưng của mẫu nhà nghỉ bình dân này là có một cửa sổ lớn giúp hướng ánh sáng tối đa tới căn phòng. Bạn nghĩ sao khi sau một đêm nghỉ ngơi, bạn thức dậy và được chào đón bởi ánh nắng bình minh ấm áp len lỏi vào căn phòng. Sẽ thật tuyệt vời phải không?

    Diện tích rộng lớn phù hợp với thiết kế giường đôi, sử dụng nội thất bằng gỗ sáng màu đem lại cảm giác ấm áp như ở nhà.

    Mẫu thiết kế phòng nhà nghỉ với sự kết hợp độc đáo
    Đó là sự kết hợp giữa gam màu rực rỡ vốn mang lại cảm giác ấm cúng với gam màu nhã nhặn mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng. Tạo ra một không gian độc đáo, vừa ấm cúng lại vừa tinh khôi.

    Mẫu thiết kế mang lại vẻ yên bình
    Đơn giản, nhẹ nhàng, sử dụng những gam màu dịu nhẹ là phong cách thiết kế phòng nhà nghỉ được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp bình yên mà nó mang lại. Một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn.

    Mẫu nhà nghỉ sử dụng gam trắng tinh khôi cho phòng nghỉ
    [​IMG]

    Sắc trắng chủ đạo kết hợp với màu gỗ nâu sẫm mang đến một không gian nghỉ ngơi cực hiện đại và sang trọng.

    Thiết kế phòng nghỉ tạo cảm giác lãng mạn

    Với việc bày trí nội thất “mới lạ” đi đôi chút, chẳng hạn như phá cách trong bày trí giường ngủ. Thay vì sử dụng chiếc giường ngủ vuông vắn, cứng nhắc, bạn có thể sử dụng một chiếc giường với các góc bo tròn mới lạ, với thiết kế hoa văn nền nã kết hợp với chút ánh sáng vàng nhẹ, một chút nến thêm chút rượu vang là đủ ngọt ngào và lãng mạn cho không gian để lôi kéo các cặp đôi đến với nhà nghỉ của bạn.

    Thiết kế phòng nghỉ hướng thiên nhiên
    Bạn có thể lựa chọn cho nhà nghỉ một không gian tươi mát, tràn đầy sức sống bằng việc decor thêm cây xanh cho các phòng nghỉ kết hợp cùng gam màu sáng chủ đạo. Một chút ánh nắng xuyên qua rèm cửa sổ, một chút tươi mát từ các chậu cây cảnh, một năng lượng tuyệt vời để đón chờ một ngày mới là những gì bạn muốn mang lại cho khách hàng của mình khi lựa chọn phong cách thiết kế này.

    Những món đồ nội thất nhất định phải trang bị tại nhà nghỉ
    Khi mà dịch vụ kinh doanh lưu trú ngày càng phát triển, mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt thì dù bạn lựa chọn mẫu thiết kế nhà nghỉ bình dân nào, cũng phải trang bị đầy đủ các món đồ nội thất sau:

    Giường ngủ
    Mọi người vào nhà nghỉ là để thư giãn, nghỉ ngơi nên giường nghỉ là nội thất tối thiểu phải có trong phòng nghỉ. Hãy trang bị những chiếc giường êm ái, mềm mại để nhận được sự hài lòng cũng như những đánh giá cao từ phía khách hàng nhé.

    Bàn ghế
    Bên cạnh giường ngủ thì bàn ghế là vật dụng cần thiết để khách nghỉ ngơi. Mẫu bàn ghế sử dụng tại nhà nghỉ thường nhỏ nhắn, không quá kiểu cách thường làm từ gỗ hoặc vật liệu sofa tầm trung.

    Tivi
    Tivi là vật dụng luôn được trang bị trong các nhà nghỉ hiện nay. Cho nên, bạn đừng quên trang bị tivi cho mỗi phòng nghỉ nhé.

    Tủ quần áo
    Tủ quần áo không thể thiếu để khách cất giữ vật dụng cá nhân của bản thân.Bạn cũng nên kết hợp với gương hoặc kính trong suốt để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng hơn.

    Sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ hiệu quả giúp đơn giản hóa hoạt động quản lý, giảm chi phí nhân sự, chống thất thoát tài chính.

    Tham khảo ngay: Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn miễn phí


    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...