63 Stravel

7 Lưu ý quan trọng khi thiết kế HomeStay nhất định phải biết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 505 Đọc
  1. HomeStay là một trong những hình thức nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho những chuyến đi của mình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều kiến trúc homestay ra đời nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, từ những thiết kế homestay đơn giản cho đến những kiểu độc đáo, ấn tượng.

    Nếu bạn đang có ý định xây một homestay đẹp, độc đáo và thu hút thì nhất định không nên bỏ qua một số lưu ý khi thiết kế homestay của Thamhue24h.info chúng tôi, để có thể lên ý tưởng thiết kế. và xây dựng homestay của bạn một cách đẹp và chất lượng nhất.

    1. Chọn phong cách thiết kế phù hợp

    Dấu ấn của một không gian không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc mà còn phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế thống nhất ngay từ đầu sẽ là yếu tố quyết định tạo nên vẻ đẹp, cuốn hút cho không gian homestay của bạn.

    Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế homestay cho bạn lựa chọn, phổ biến là phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hay sang trọng kiểu Pháp, Châu Âu, cổ điển… Lựa chọn phong cách nào là tùy theo ý muốn và sở thích của bạn.

    1. Lưu ý đầu tư cơ sở vật chất cho homestay

    [​IMG]Một trong những lưu ý tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là cơ sở vật chất. Bởi nếu bàn ghế quá cũ, hay hư hỏng, không được dọn dẹp sạch sẽ chắc chắn sẽ là một điểm trừ rất lớn cho homestay của bạn.

    Đặc biệt trong thiết kế phòng ngủ, chăn, ga, đệm phải sạch sẽ. Bạn cần thường xuyên đầu tư cho chăn, gối sạch sẽ, thơm tho. Nếu chăn quá cũ và không đảm bảo vệ sinh, lần sau chắc chắn khách sẽ không quay lại homestay của bạn.

    Trang bị nhà bếp và các tiện nghi khác để khách tự phục vụ. Đặc biệt, không gian trong homestay ấm cúng sẽ tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà cho khách hàng. Tăng bàn ngoài trời, đồ dùng hiện đại, đèn chùm treo ngoài sân vừa sáng vừa trang trí đẹp mắt.

    1. Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết

    Với những không gian có diện tích hạn chế, bạn cần lược bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết để tối đa hóa công năng sử dụng và tạo nên một tổng thể thống nhất, hợp lý và thông thoáng.

    Đảm bảo không gian homestay của bạn được sắp xếp một cách ngăn nắp nhất, tạo ra một môi trường sống trong lành giúp khách luôn cảm thấy thoải mái và thư thái.

    1. Yếu tố phong thủy

    Các nước Á Đông luôn coi trọng vấn đề phong thủy khi thiết kế nhà ở vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

    Đối với mục đích kinh doanh, yếu tố phong thủy khi thiết kế homestay càng cần được xem xét kỹ lưỡng vì nó mang lại sự ổn định, thuận lợi, loại bỏ những điều xui xẻo, những điều không may mắn trong quá trình kinh doanh. Kinh doanh của bạn.

    1. Không gian thiết kế

    [​IMG]Không gian cũng là một trong những vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm khi thiết kế homestay.

    Tùy theo diện tích không gian rộng hẹp khác nhau mà chúng tôi đưa ra những giải pháp thiết kế và trang trí nội thất khác nhau nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng của homestay, tránh làm cho không gian trở nên quá trống trải hoặc quá chật hẹp gây mất thẩm mỹ.

    1. Điểm nổi bật cho homestay

    Đối với một không gian homestay có phần hạn chế về diện tích thì việc trang trí, tạo điểm nhấn bắt mắt là điều không thể thiếu để mang đến không gian sinh động, thu hút và để lại ấn tượng tốt cho du khách.

    Vì vậy, đừng quên áp dụng cách bố trí nội thất đặc biệt hoặc tự tạo phong cách, cách phối hợp màu sắc, chất liệu nội thất sáng tạo để tạo nên điểm nhấn thu hút cho homestay mà không nơi nào có được.

    1. Khả năng thực hành

    [​IMG]Để đưa những ý tưởng thiết kế và thi công homestay vào thực tế, bạn cần cân nhắc công năng dựa trên vị trí, yếu tố kinh nghiệm…, chưa kể đến chi phí thực tế có thể bỏ ra, cách bố trí nội thất sao cho phù hợp nhất. không gian phù hợp.

    Kết luận

    Thiết kế homestay là một lĩnh vực khá phức tạp và đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng. Hy vọng qua một số lưu ý khi thiết kế homestay mà chúng tôi vừa phân tích cho các bạn trên đây, các bạn sẽ có được những ý tưởng tuyệt vời khi quyết định thiết kế và xây dựng homestay cho riêng mình. Chúc may mắn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...