63 Stravel

7 Lợi Ích Uống Cà Phê Nguyên Chất Mang Lại Cho Bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 18 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. Uống cà phê nguyên chất mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ người sử dụng. Cùng 90S Coffee Vietnam tìm hiểu về những lợi ích tốt nhất của việc uống cà phê nguyên chất mang lại trong bài viết này nhé!

    7 Lợi Ích To Lớn Khi Uống Cà Phê Nguyên Chất Hằng Ngày

    Uống cafe hằng ngày là sở thích của rất nhiều người. Nhưng, chỉ sử dụng các loại cafe 100% nguyên chất mới mang lại lợi ích cho người uống, đặc biệt là về mặt sức khoẻ. Cùng tìm hiểu về 10 lợi ích to lớn của việc uống cà phê nguyên chất hằng ngày ngay sau đây nhé!

    1. Uống Cà Phê Nguyên Chất Tăng Khả Năng Chống Đột Quỵ

    Hiện nay đột quỵ là một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm. Bệnh này xảy ra bất ngờ và ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của mọi người. Theo các nghiên cứu cho biết, đột quỵ liên quan đến việc máu lưu thông không đều, bị ngăn chặn bởi cục máu đông, dẫn đến các mô não bị tổn thương.


    [​IMG]Sử dụng cà phê nguyên chất tăng khả năng chống đột quỵ

    Nếu bạn có thói quen uống cà phê nguyên chất thì xin chúc mừng! Trong mỗi tách cà phê nguyên chất không chứa các loại đường hoá học, nguyên nhân chính làm mạch máu giãn nở. Nó sẽ ngăn chặn và hạn chế các cục máu đông hoạt động bình thường. Vì vậy nên thường xuyên sử dụng cà phê nguyên chất và tránh xa những loại cà phê tạp chất trên thị trường để bảo vệ sức khoẻ của mình nhé!

    2. Uống Cà Phê Nguyên Chất Hỗ Trợ Giảm Cân Rất Tốt

    Đã có nhiều chứng minh khoa học về tác dụng của cafe nguyên chất trong hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Các thành phần tự nhiên có trong hạt cà phê tác động vào phần mỡ dư thừa, tích tụ lâu năm trong cơ thể thành cơ chế làm nhiên liệu cho hoạt động hằng ngày của cơ thể. Hỗ trợ tác động trực tiếp đến những nơi khó giảm nhất như bụng, hông, cánh tay, bắp chân,..


    [​IMG]Giảm cân bằng cà phê – tại sao không?

    Tuy nhiên, nếu sử dụng cà phê nguyên chất để giảm cân, bạn cần có lịch trình hợp lý. Tránh lạm dụng để mang lại hệ quả ngược và tránh xa các loại cà phê tạp chất nhé!

    3. Giảm Bớt Căng Thẳng, Giảm Stress Trong Khi Làm Việc

    Những kết quả nghiên cứu cho biết uống cà phê nguyên chất có thể làm giảm stress, căng thẳng. Hoạt chất dopamine và serotonin trong cafe nguyên chất giúp thần kinh trung ương thoát khỏi những cảm giác căng thẳng, lo lắng và tuyệt vời hơn làm giảm và cải thiện các chứng bệnh về tâm lý như trần cảm.


    [​IMG]Cafe nguyên chất hỗ trợ giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc

    Lợi ích này cực kỳ to lớn đối với những bạn đang là nhân viên công sở, văn phòng. Để giảm stress, thay vì uống các loại trà sữa, trà,… bạn có thể mua và sử dụng các loại bột cà phê nguyên chất. Nếu có máy pha cà phê sẵn thì càng tốt, nếu không thì có thể sử dụng phin nhôm hoặc các sản phẩm phin giấy dùng 1 lần.

    4. Chống Lại Quá Trình Oxy Hoá

    Trong hạt cà phê nguyên chất có chứa rất nhiều hợp chất chống Oxy hoá. Đây đều là những hợp chất hoàn toàn tự nhiên và cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Từ đó sẽ giúp tránh những vấn đề về da. Ví dụ như: lão hóa da sớm, xuất hiện nếp nhăn, thâm da và tàn nhang trên da mặt,…


    [​IMG]Sử dụng cafe nguyên chất hỗ trợ chống oxy hoá – lão hoá da

    Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các sản phẩm như: bơ, trứng, sữa, gan, các loại trái cây,… để tăng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nó sẽ để lại mỡ thừa nếu bạn không vận động nhiều. Nếu như bạn chưa biết: cà phê nguyên chất không chỉ chứa hợp chất chống Oxy hoá tự nhiên mà còn tăng sức bền cho vận động nữa đấy.

    5. Giúp Cải Thiện Các Chức Năng Thần Kinh

    Với tác dụng kích thích các chức năng thần kinh trung ương, giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và tập trung ngay tức thì. Uống cà phê nguyên chất giúp bạn cải thiện các vấn đề về thần kinh; suy giảm trí nhớ; hạn chế mắc các bệnh Alzheimer, Parkinson;… là những bệnh chưa có thuốc điều trị dứt điểm.

    Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng. Vì nếu lạm dụng trong thời gian dài, kết quả nhận lại sẽ không có tính khả quan cao.

    6. Uống Cà Phê Nguyên Chất Giúp Kích Thích Năng Lượng Tích Cực

    Năng lượng tích cực luôn là điều mà rất nhiều người cần và tìm kiếm hằng ngày. Khi có năng lượng tích cực, bất kỳ hoạt động hay việc làm nào, bạn cũng đều có thể giải quyết với tinh thần và độ minh mẫn cao nhất.


    [​IMG]Sử dụng cafe nguyên chất giúp bạn có năng lượng tích cực lớn

    Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy khi uống cà phê nguyên chất trong lúc mệt mỏi, buồn ngủ sẽ cải thiện ngay lập tức hết buồn ngủ và trở lại làm việc. Do trong cà phê có chứa cafein, một chất kích thích thần kinh trung ương đi khắp cơ thể.

    7. Hỗ Trợ Cải Thiện Vóc Dáng Hoàn Hảo Cho Phái Nữ

    Uống cà phê nguyên chất sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng hoàn hảo của mình. Đây là một trong những liệu pháp an toàn vì cafe nguyên chất hoàn toàn tự nhiên, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

    – Hiệu quả giảm cân:

    Cafeine tự nhiên có tác dụng chuyển hoá axit béo cao gấp nhiều lần so với các loại cà phê pha tạp chất. Ngoài ra còn bổ sung khoáng chất, giúp hạn chế các cảm giác thèm đồ ăn ngọt, đồ ăn vặt,…

    * Lưu ý: Không nên sử dụng quá 500mg cafeine 1 lần uống cà phê nguyên chất. Nó có thể gây mất ngủ và ảnh hưởng đến tim mạch nhé!


    [​IMG]Cafe nguyên chất giúp phái nữ giữ vóc dáng thon gọn

    – Đốt chát chất béo dư thừa:

    Lượng cafein sẽ giúp giảm từ 5% đến 10% cho cơ địa khó giảm cân, mập lâu năm. Lượng cafein còn thúc đẩy chuyển hóa lượng mỡ dự trữ của bạn. Biến chúng thành nhiên liệu hoạt động hằng ngày. Điều này hiệu quả nhất khi tập thể thao, tập gym.

    Tuy nhiên, kết quả phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn; tính toán lượng calories nạp vào và tập gym; vận động mạnh để đào thải.

    Nên Uống Cà Phê Nguyên Chất Vào Lúc Nào Là Tốt Nhất?

    Có rất nhiều bạn gửi câu hỏi cho 90S Coffee Vietnam: “Nên uống cà phê nguyên chất vào thời gian nào trong ngày?“. Chúng tôi xin trả lời, đó là vào buổi sáng hằng ngày. Đây là khoảng thời gian mà một người bình thường cần bổ sung cafeine để tỉnh táo, tinh thần thoải mái, có năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày mới.

    Còn đối với những người đang trong quá trình tập luyện cho vóc dáng thì có thể lựa chọn các khoảng thời gian như là:

    – Nên uống cà phê trước 30 phút trước khi tập luyện để tác dụng của cafein được hiệu quả.

    – Trước khi ăn trưa 30 phút uống 1 ly cà phê đen nguyên chất. Điều này giúp tránh tình trạng tích mỡ vùng bụng.

    – Sau khi ăn sáng 15 đến 20 phút. Điều này giúp bắt đầu ngày mới sảng khoái và tăng hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt là không gây cảm giác thèm ăn.


    * Nên ưu tiên uống cà phê đen và uống cà phê nóng thay vì uống cà phê lạnh để tối ưu quá trình tập luyện hơn. Tham khảo các dưỡng chất được bổ sung khi uống cà phê hằng ngày, cực kỳ tốt cho việc luyện tập lấy lại vóc dáng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...