63 Stravel

7 loại thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt hiệu quả tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 6 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. Điều hòa kinh nguyệt là một giải pháp giúp kinh nguyệt của chị em đang trong trạng thái không đều trở lại đều đặn hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc cũng như thực phẩm chức năng giúp điều hòa kinh nguyệt, chính vì thế mà chị em có thể khó khăn trong việc lựa chọn loại thuốc an toàn nhất. Vậy thì hãy xem ngay 7 loại thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt tốt nhất trong bài viết sau đây.


    NGUYÊN NHÂN KHIẾN KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU?
    Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý tự nhiên sẽ bắt đầu từ tuổi dậy thì và kết thúc khi mãn kinh. Chu kỳ kinh nguyệt sẽ lập lại đều đặn vào mỗi tháng, trung bình khoảng từ 28 – 30 ngày. Tùy theo cơ địa của từng người mà độ dài vòng kinh sẽ có sự khác nhau.

    Tuy nhiên hiện nay do nhiều nguyên nhân mà một số chị em có vòng kinh không đều hoặc các rối loạn về kinh nguyệt khác như kinh đến sớm, đến muộn, vòng kinh ngắn, vô kinh, tắc kinh, kinh ra nhiều lần trong tháng hoặc không có kinh trong 1 vài tháng,...

    [​IMG]


    Những hiện tượng như vậy được gọi chung là kinh nguyệt không đều với những nguyên nhân như sau:

    + Có thể bắt nguồn từ lối sống sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ.

    + Do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể của chị em phụ nữ.

    + Chị em bị mắc bệnh phụ khoa (đa nang buồng trứng, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,...)

    + Tâm lý thường xuyên căng thẳng quá mức, áp lực trong công việc, cuộc sống.


    THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT LÀ GÌ?
    Thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt là những loại thuốc được bào chế dạng viên hoặc dạng uống với chức năng chính là giúp chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, đẹp da, thải độc tố ra bên ngoài, giảm đau bụng kinh, cân bằng nội tiết tố cho cơ thể,...

    Như chị em cũng biết thì trên thị trường hiện nay có vô số loại thực phẩm chức năng giúp điều hòa kinh nguyệt. Vì thế mà rất khó để phân biệt được đâu là loại thực phẩm chức năng tốt nhất cho hiệu quả cao.

    Thấu hiểu được điều này mà các chuyên gia đã chọn ra được 7 loại thực phẩm chức năng tốt nhất để chị em có thể an tâm chọn lựa. Cụ thể là:


    1. Viên uống Kobayashi - Thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt từ Nhật Bản
    Viên uống Kobayashi là loại thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này đã được các chuyên gia hàng đầu chứng nhận về độ an toàn hiệu quả và được cấp phép lưu hành rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]


    Thực phẩm chức năng Kobayashi với thành phần chính bao gồm 11 loại thảo dược tự nhiên lành tính. Do đó, sản phẩm này hầu như không gây tác dụng phụ, giúp điều hòa kinh nguyệt với nhiều công dụng như giảm đau bụng kinh, đau lưng nhức đầu trong kỳ kinh nguyệt, cân bằng nội tiết, cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều, giảm hoa mắt, chóng mặt, hỗ trợ tăng tiết dịch ở âm đạo, giúp việc quan hệ trở nên dễ dàng …

    ► Hướng dẫn cách dùng: Chị em mỗi lần dùng 4 viên x 3 lần/ngày, uống liên tục ít nhất một tháng sẽ thấy được hiệu quả. Sử dụng sau bữa ăn chính.

    ► Giá bán: Viên Kobayashi được bán trên thị trường với giá bán dao động khoảng từ 575.000 – 678.000 VNĐ/lọ 360 viên


    2. Thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt Blackmore
    Đây là loại thực phẩm chức năng được sản xuất từ các dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng ở Úc. Thực phẩm này được bào chế dưới dạng viên nén với nhiều thành phần chính có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính.

    [​IMG]


    Công dụng của loại thực phẩm chức năng này là giúp điều hòa kinh nguyệt về trạng thái ổn định, giảm đau tức bụng hoặc đau lưng, giảm các dấu hiệu khó chịu trong ngày hành kinh, cân bằng nội tiết tố, giảm nhẹ những dấu hiệu trong thời kỳ tiền mãn kinh ở chị em,...

    ► Hướng dẫn sử dụng: Chị em uống ngày 3 lần, mỗi lần uống 1 viên, uống trước bữa ăn, không dùng cho phụ nữ có thai hoặc trẻ em dưới 12 tuổi.

    ► Giá bán: Thuốc hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 420.000 VNĐ/lọ 40 viên. Chị em có thể tìm mua tại các quầy thuốc trên toàn quốc.


    3. Thực phẩm chức năng Soy Lecithin - sản phẩm điều hòa kinh nguyệt hiệu quả
    Loại thực phẩm chức năng này được sản xuất tại Mỹ. Đây là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống với chiết xuất chính từ tinh dầu đậu nành và nhiều chất khác.

    [​IMG]


    Công dụng chính của thực phẩm chức năng Soy Lecithin là giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các dấu hiệu khó chịu khi đến tháng, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, chống lão hóa da, tiết dịch âm đạo, giúp âm đạo được bôi trơn khi quan hệ,....

    ► Liều lượng uống: Chị em có thể uống 1 – 2 viên x 1 – 2 lần/ngày theo chỉ định của bác sĩ. Có thể uống thuốc trong hoặc sau khi ăn.

    ► Giá bán: Hiện nay, thuốc có giá bán dao động khoảng 385.000 – 405.000 VND/lọ x 100 viên.


    4. Thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt Ovumcare
    Loại thực phẩm này không chỉ có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt mà nó còn có công dụng vô cùng tốt trong việc tăng tỷ lệ mang thai ở nữ giới, hỗ trợ chị em dễ thụ thai hơn, làm tăng khả năng rụng trứng và giảm androgen. Khi quá trình rụng trứng được cải thiện tốt thì chu kỳ kinh nguyệt mới ổn định.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó loại thực phẩm chức năng này còn có tác dụng giúp khắc phục các vấn đề về rối loạn buồng trứng hay hội chứng buồng trứng đa nang. Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, chống oxy hóa, kích thích rụng trứng,...

    ► Liều dùng như sau: Chị em chỉ nên uống 2 viên chia 2 lần. Có thể uống trong hoặc sau các bữa ăn chính. Nên nhớ là không nên dùng thêm các chất bổ sung vitamin khi sử dụng thuốc.

    ► Giá bán: Thuốc điều hòa kinh nguyệt Ovumcare có giá bán trên thị trường dao động khoảng 450.000/hộp x 30 viên.


    5. Thuốc điều hòa kinh nguyệt Duphaston
    Thực phẩm chức năng Duphaston được bào chế dưới dạng viên uống với hoạt chất Dydrogesterone – 10mg. Thuốc thường được các bác sĩ kê đơn cho nữ giới đang muốn mang thai và đang trong giai đoạn mang thai với mục đích giúp duy trì sức khỏe, tử cung trở nên ổn định hơn, tránh bị tổn thương.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó thuốc còn được áp dụng cho các trường hợp bị rối loạn kinh nguyệt, giúp kỳ đèn đỏ trở nên ổn định hơn. Hỗ trợ chị em bị vô sinh, bổ sung nội tiết tố, giúp tinh thần thoải mái hơn,...

    ► Cách sử dụng: Chị em kinh nguyệt không đều nên uống thuốc 2 lần/ ngày. Sử dụng đều đặn từ ngày 11 đến ngày 25 của kỳ kinh.

    ► Giá bán: Trên thị trường, loại thực phẩm chức năng này có giá bán dao động khoảng khoảng 180.000 đồng/hộp.


    6. Thuốc điều hòa kinh nguyệt Femoston
    Loại thực phẩm chức năng này được bào chế dưới dạng viên nén. Mỗi hộp bao gồm 28 viên, trong đó có 14 viên màu trắng và 14 viên màu xám. Công dụng là giúp các chị em bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, thuốc còn giúp tăng cường nội tiết tố nữ, ngăn ngừa loãng xương cho chị em sau thời kỳ tiền mãn kinh, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm thiểu nguy cơ đau tim, đột quỵ ở phụ nữ,...

    ► Liều lượng sử dụng: Chị em có thể chia ra uống như sau:

    + 14 ngày đầu của chu kỳ: Mỗi ngày uống 1 viên thuốc màu trắng.

    + 14 ngày tiếp theo: Mỗi ngày uống 1 viên màu xám


    7. Thực phẩm chức năng Phụ Huyết Khang
    Đây là loại thực phẩm có công dụng điều hòa kinh nguyệt tốt được xuất xứ tại Việt Nam đang được nhiều chị em biết đến và sử dụng. Loại sản phẩm này được bào chế từ nhiều vị thuốc đông y tự nhiên lành tính như: thục địa, đẳng sâm, đương quy, xuyên khung, bạch truật,.... Do đó, nó rất an toàn cho sức khỏe của nữ giới, ít gây ra tác dụng phụ.

    [​IMG]


    Công dụng của Phụ Huyết Khang là giúp kích thích lưu thông khí huyết, giúp kinh nguyệt đều đặn, cải thiện tình trạng thiếu máu, đau bụng kinh, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa như: đau bụng dưới hoặc đau lưng khi đến tháng, khí hư ra nhiều,...

    ► Liều dùng: Chị em nên uống 2 – 3 viên x 3 lần/ngày. Chỉ nên uống thuốc với nước lọc, Phụ nữ mang thai, người đang bị xuất huyết thì không nên dùng.

    ► Giá bán: Tại các hiệu thuốc, giá bán của loại thực phẩm chức năng này khoảng 85.000 VNĐ/hộp 5 vỉ x 10 viên nang.


    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT
    Chị em sử dụng thực phẩm chức năng điều hòa kinh nguyệt nên lưu ý một vài vấn đề như sau:

    + Sử dụng thuốc tốt nhất là nên có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, sử dụng đúng liều lượng.

    + Trong quá trình sử dụng nếu gặp những dấu hiệu bất thường như: Đau bụng dữ dội, chảy máu, xuất huyết âm đạo, mệt mỏi trong người,... thì nên dừng lại và đi khám ngay.

    + Chị em nên kết hợp việc dùng thuốc với chế độ ăn uống khoa học, nghĩ ngơi hợp lý, tránh thức khuya hay căng thẳng đầu óc,...

    + Không nên sử dụng nhiều chất kích thích, vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn, có biện pháp bảo vệ.

    + Chú ý thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để có thể sớm biết được những dấu hiệu bệnh lý bất thường.

    [​IMG]


    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...