63 Stravel

7 Kinh Nghiệm Mua Sắm Ở Singapore 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 485 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đảo quốc Singapore được biết đến với ngành công nghiệp phát triển bậc nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, nơi đây còn được ví như thiên đường của các tín đồ mua sắm. Vì nơi đây tập trung các thương hiệu nổi tiếng về làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, trang sức....như Estée Lauder, Shiseido hay MAC, Salvatore Ferragamo, Fendi, Loewe, Chloe, Bvlgari, Balenciaga, Moschino, Proenza Schouler....
    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đang có ý định ghé qua Đảo quốc Sư tử một lần cho thoả đam mê thì hãy lưu ngay 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping dưới đây để sẵn sàng "chinh chiến" trên mọi mặt trận nhé!

    [​IMG]

    1. GST Refund - Chính sách hoàn thuế hàng hoá và dịch vụ cho khách du lịch:
    Như các bạn đã biết, người dân Singapore đều phải chịu mức thuế 7% khi chi trả cho hầu hết những món hàng và dịch vụ mà họ mua? Nhưng bạn hãy yên tâm, vì chính phủ Singapore cũng đưa ra chính sách hoàn thuế dành riêng cho khách du lịch khi mua sắm tại đây. Khi bạn mua sắm ở bất cứ trung tâm thương mại hay chỗ nào có logo, tấm bảng treo Tax Free hay Tax Refund thì khi bạn ra sân bay, bạn sẽ được hoàn lại số tiền thuế. Nhưng nhớ là trên mỗi hóa đơn tối thiểu là 100 SGD thôi nha. Còn về vấn đề hoàn thuế có phức tạp hay không thì đối với những người lần đầu đi cũng sẽ dễ dàng, vì đã có những nhân viên hoặc máy móc có thể hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    2.Canh mùa giảm giá của Singapore.
    Mỗi năm, Singapore sẽ có một đợt sale "khủng" - thường gọi là Great Singapore Sale (GSS) - diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Vào thời điểm này, các thương hiệu và những trung tâm mua sắm nổi tiếng thường sẽ giảm giá cực lớn, có khi lên đến 70% - 80%, gây nên một "cơn sốt" mua sắm khắp cả nước. Nếu bạn muốn mua sắm đồ hiệu giá rẻ tại Singapore, thì đây chắn chắn là thời gian lý tưởng nhất dành cho bạn. Và đợt cuối cùng đó chính là đợt cuối năm từ tháng 12 tới tháng 1.

    [​IMG]

    3. Tập trung vào các trung tâm thương mại.
    Các trung tâm thương mại lớn là nơi tập trung của các thương hiệu lớn, và thường đây là nơi tập trung các bộ sưu tập trái mùa nên giảm giá sẽ rất nhiều, thường thì 10%-80% luôn nha. Khu mua sắm lớn nhất của Singapore, IMM, là nơi có hơn 80 cửa hàng bán lẻ, nơi bạn có thể dành cả một ngày ở đó cho thoả đam mê. Thêm vào đó, các khách du lịch khi đến đây còn được hưởng chương trình ưu đãi Tourist Privilege khi mua hàng với hoá đơn tối thiểu là 150 SGD ở IMM. Cách thức rất đơn giản, chỉ cần xuất trình hộ chiếu của bạn tại quầy Dịch vụ Khách hàng (lầu 1), bạn sẽ được tặng ngay 01 cuốn booklet chứa đựng nhiều ưu đãi bất ngờ bên trong.

    [​IMG]

    4. Giữ lại hóa đơn mua hàng.
    Bảo hiểm du lịch sẽ không chi trả cho những món hàng hư hại của bạn nếu như không có hoá đơn, vì vậy, hãy giữ lại tất cả các hoá đơn mua hàng của bạn khi mua sắm tại Singapore ít nhất là cho tới khi bạn về đến nhà an toàn. Trong trường hợp bạn cần đổi trả hàng, thì hoá đơn mua sắm cũng là thứ đầu tiên bạn cần phải xuất trình để được hỗ trợ giải quyết. Tuỳ theo quy định từng gian hàng khác nhau, bạn có thể đổi/ trả hàng trong vòng 30 - 60 ngày kể từ khi thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, giữ lại hóa đơn mua hàng còn có một lợi ích nhỏ đó chính là để tích điểm tại shop mình mua sắm, và cũng là điều kiện cần để hoàn thuế tại sân bay nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số lý do khác, các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ của mình để có thêm nhiều kinh nghiệm hen.
     

Chia sẻ trang này

Loading...