63 Stravel

7 khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 23 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 259 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Bạn đã biết 7 khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết chưa? Singapore một đất nước với cái gì giá cũng đắt đỏ, việc có thể tìm được khu ẩm thực giá rẻ cũng là không hề dễ đối với những du khách lần đầu du lịch Singapore. Nhưng đừng quá lo lắng, đã có airtour ở đây giúp đỡ bạn tìm kiếm những khu ẩm thực giá rẻ cho chuyến du lịch Singapore của bạn.

    7 khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết
    1. Trung tâm ẩm thực Golden Mile
    Khu trung tâm ẩm thực được tọa lạc tại số 50 đường Beast. Ở đây sở hữu cho mình rất nhiều món ăn ngon và lạ miệng, rất nổi tiếng với các món ăn ẩm thực đến từ Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan...Bạn muốn ăn ngon nhưng giá bổ rẻ thì chắc chắn Golden Mile là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn, với giá mỗi món ăn từ 3 đến 8 SGD.

    [​IMG]

    Điều đáng thử nhất khi bạn đến Golden Mile là món Sup Tulang (hay còn gọi là súp ống tủy đỏ). Có thể nói ở đây là một trong những khu trung tâm ẩm thực giá rẻ nhất ở Singapore bán món ăn này còn giữ được hương vị nguyên bản.

    2. Trung tâm ẩm thực Maxwell
    [​IMG]

    Maxwell tọa lạc tại con phố Kadayanallur, được biết nơi đây được nằm trong top 7 khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết. Với hàng trăm món ăn đáp ứng được các điều kiện "ngon, bổ, rẻ", đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo món ăn và rất dễ ăn ở quốc đảo sư tử đắt đỏ này.

    Nổi tiếng nhất ở đây là cơm gà Hải Nam ở quầy Tian Tian chỉ với mức giá từ 3 đến 4 SGD là bạn đã có thể thưởng thức chúng.

    3. Khu phố Katong
    [​IMG]

    Lịch sử ngôi phố cổ Katong được biết là của người Peranakan ở giữa trời Singapore, vì quốc gia này có sự kết hợp văn hóa của các nước như Hoa, Mã Lai... và một số nước khác nên chính vì thế, văn hóa ẩm thực cũng có giữa giao thoa với nhau.

    Món ăn "best seller" nổi tiếng nhất ở khu phố này là súp Laska, sền sệt, hương vị đặc trưng riêng đảm bảo bạn chưa từng nếm qua bao giờ. Có mức giá dao động từ 3-5 SGD, tọa lạc tại số 51 East Coast, sát bên khách sạn Grand Mercure.

    Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều món ngon đặc trưng phổ biến khác như cơm Lemak, Otakotak....dao động từ 3-10 SGD/món

    4. Trung tâm ẩm thực người Hoa, Chinatown tại Singapore

    Chinatown ở Singapore được tọa lạc trên con đường Smith, đây cũng là một khu trung tâm ẩm thực giá rẻ du lịch singapore nên biết. Đến đây, như thể bạn sẽ bị lạc lối trong thiên đường ẩm thực tại đây, khi bạn thưởng thức những món ăn ngon ở đây bạn sẽ phải quên lối về mất thôi, kém với mức giá rất phải chăng nên không lo về giá bạn nhé.

    [​IMG]

    Đặc biệt món ăn đặc trưng truyền thống của Singapore là món Sa Tế Bee Hoon, đây cũng là món dành cho những tín đồ đam mê với thức ăn cay, nóng. Khi đến với Chinatown Complex Food Court bạn nên thử qua món này dù chỉ một lần, nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng, và nó có giá 2.5 SGD rất rẻ đúng không nào?

    5. Trung tâm ẩm thực Zion Riverside
    [​IMG]

    Trên con đường Zion số 70 cũng là nơi tọa lạc của Zion Riverside - khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết. Không chỉ sở hữu cho mình những món ăn phong phú, thơm ngon bổ dưỡng mà còn sở hữu cho mình một khung cảnh vô cùng đẹp. Ở đây bạn có thể thoải mái chọn lựa các món ăn từ thường món đến những món quý hiếm của Singapore và có thể ngắm vẻ đẹp tại khu ẩm thực này khi du lịch Singapore.

    Mức giá ở đây dao động 4-8SGD/món vì thế bạn có thể tha hồ chọn lựa và thưởng thức món ăn mà không lo về giá.

    6. Makansutra Gluttons Bay
    [​IMG]

    Số 08 của đại lộ Raffe là nơi "trú ẩn" của Makansutra Gluttons Bay - một khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết. Tại đây, sẽ bao gồm tất cả là 12 quầy ẩm thực, tuy chỉ sở hữu ít quầy nhưng món ăn thì lại lên đến hàng trăm món, tự tin sẽ cung cấp đủ món ăn cho bạn thưởng thức.

    Món ăn được các du khách thích nhất khi đến du lịch Singapore là món thịt xiên nướng Satay đa dạng nguyên liệu được làm từ các loại thịt bò, cừu, lớn, vịt, tôm...bạn nên thử qua nhé.

    7. Khu Andhra Curry
    [​IMG]

    Được đặt ở đường Orchard, khu ẩm thực Andhra Curry được ví như là một đất nước Ấn Độ thu nhỏ. Nơi đây sẽ tập trung bán các mặt hàng, món ăn, đồ uống đến từ Ấn Độ với giá vô cùng rẻ. Chỉ với 7 SGD bạn đã có thể dùng được một bữa chính hoặc 2-3 bữa ăn chay, đây đúng là khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết.

    Những món ưu chuộng thực khách ở đây nhất là món thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh, Súp cà ri, Pulusu, Hyderabadi Biryani.... và một số món ăn ngon và đặc trưng của Ấn Độ khác.

    Sau khi xem qua 7 khu ẩm thực giá rẻ du lịch Singapore nên biết bạn đã có nhận xét gì nên văn hóa ẩm thực tại Singapore? rất đa dạng đúng và thơm ngon đúng không nào? Chính vì lí do này, nếu bạn đang có dự định du lịch Singapore thì hãy ghé đến những khu ẩm thực trên để có cơ hội thưởng thức các món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch Singapore siêu ngon, bổ rẻ và tiết kiệm nhất có thể nhé.

    >>>>>>>>>>>> Xem thêm tin tức du lịch Singaporetour Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...