63 Stravel

7 Homestay độc đáo ở Đà Lạt có thiết lạ thu hút nhiều du khách check-in

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Cứ vài bữa, nửa tháng, người ta lại xôn xao vì có homestay duy nhất trong Đà lạt. Đẹp và hợp lý, homestay luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi lưu trú.

    1. Home of Dreamers

    Tuy trang trí không quá cầu kỳ nhưng homestay đà lạt Trang chủ của Dreamer vẫn thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ không gian vừa cổ điển vừa yên bình.

    Theo nhận xét của những du khách đã từng đến đây: “Phòng sạch sẽ, view toàn cảnh siêu lãng mạn. Nhìn ở đâu cũng thấy yêu nghề … Cũng có những chú chó rất tuyệt vời, mỗi lần ra vào xóm trọ tôi phải nhìn chúng một lần …“. Giá phòng đôi từ 500-700.000 đồng, phòng tập thể có giá 150.000 đồng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Homestay Đà Lạt này tọa lạc tại: 2/35 Nam Hồ – Đà Lạt.

    1. Dalat80s.My House

    Dalat80s.My House homestay những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc những năm 80, mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu kết hợp với những nét sinh hoạt của người dân tộc địa phương thời bấy giờ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi một vị khách bước vào Ngôi nhà của chúng tôi, nó không giống như một quán cà phê hay một khách sạn xa lạ; Thay vào đó là ngôi nhà thân thuộc với không khí gia đình đầm ấm. Giá phòng tại đây tham khảo: 130-450.000đ tùy loại phòng.

    Địa chỉ: Lô B9 KQH Ngô Quyền – Bạch Đằng.

    1. Dalat Lacasa Homestay II

    Với lối kiến trúc tinh xảo, pha chút hoài cổ và một chút phong cách Maroc, homestay đà lạt Dalat Lacasa Homestay II Cũng là địa chỉ bạn nên lưu lại nếu đang có ý định đi Đà Lạt.

    Do thiết kế nhà theo phong cách Maroc nên ngay khi bước vào homestay bạn sẽ thấy màu trắng được sử dụng rất nhiều như: bàn ghế, cầu thang, hành lang, ban công … Tại homestay này có nhiều loại phòng tùy theo số lượng. của người. đi và nhu cầu của bạn. Giá phòng tham khảo: 300-450.000đ tùy phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ Homestay đẹp: 59 Thủ Khoa Huân.

    1. Chờ một người – Homestay duy nhất ở Đà Lạt có không gian lãng mạn

    Tọa lạc tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 5 phút đi xe máy, Chờ Một Người – Cafe & Homestay được bao bọc bởi vườn cà phê trên đồi cao, bao quát cả thung lũng rộng lớn. .[​IMG]


    [​IMG]


    Homestay đẹp Phòng này hiện có cả phòng tập thể và phòng riêng, thiết kế mộc mạc mang âm hưởng đồng quê, nhẹ nhàng.

    Địa chỉ: Khởi Nghĩa Bắc Sơn.

    1. Đồi vườn Vanda

    Tọa lạc tại số 39 Triệu Việt Vương, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe, rất thuận tiện để vừa có những trải nghiệm thư giãn vừa có thể tham quan những địa điểm đẹp của Đà Lạt.

    Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều phòng cho bạn lựa chọn: phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon … Đặc biệt, homestay duy nhất trong Đà lạt Đây cũng xây dựng một ngôi nhà gỗ hình tam giác nhỏ, siêu dễ thương dọc theo con dốc dành cho các cặp đôi. Giá phòng tham khảo: 250-450.000đ tùy loại phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ: 39 Triệu Việt Vương.

    1. The Wind House – Ngôi nhà cổ Đà Lạt

    Tọa lạc tại 50 (số cũ) Nguyễn An Ninh, Ngôi nhà gió – Ngôi nhà cổ Đà Lạt Là một nơi không quá gần trung tâm, đủ để bạn tận hưởng thiên nhiên, cây cối, nghe tiếng chim hót vào buổi sáng.

    Nhà Gió hiện đang có những phòng dorm rất ấm cúng và dễ thương, kiểu đơn, đôi, kiểu gia đình thập niên 70, 80. Giá phòng tham khảo khoảng 110-700.000 đồng tùy loại phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    1. Wine Valley Homestay đẹp ở đà lạt

    Cách trung tâm Đà Lạt 2km, Wine Valley Homestay Đà lạt là một cơ sở lưu trú mới toanh với các phòng thiết kế độc – lạ bên những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt.

    Homestay đẹp được ra đời từ ý tưởng mong muốn tạo ra một không gian cho du khách thoải mái như ở nhà, tiếp xúc với mọi thứ chất lượng tại Đà Lạt.

    Tuy không rộng so với những nơi khác nhưng cũng đủ góc để bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo. Giá phòng: 150-350.000đ tùy loại phòng. Địa chỉ: 61 An Bình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trên đây là một số homestay độc nhất Ở dalat mà bạn có thể tham khảo. Còn suy nghĩ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi du lịch ngay thôi.

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...