63 Stravel

7 Điều Cần Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Lý Sơn 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. 7 điều cần lưu ý khi đi du lịch Lý Sơn 2020 là tổng hợp những kinh nghiệp mà những bạn đi du lịch trước đó đã gặp phải gây trở ngại khi đi đên hòn đảo này:
    [​IMG]

    Sau đây là 7 điều cần lưu ý:

    Thứ nhất : Trước tiên phải tránh đi trong các mùa mưa bão ( thường thì từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau) sau đó Bạn phải biết lịch tàu chạy tuyến cảng Sa Kỳ đi đảo Lý Sơn, để chủ động book vé máy bay và di chuyển xuống cảng Sa kỳ cho kịp chuyến tàu (nên đặt vé tàu trước Link đặt vé: https://tinyurl.com/y2c2zm5b đặt vé khứ hồi được giảm 10%) xuống cảng vô phòng vé checkin lấy vé nha, chứ mất công chờ đợi làm lỡ lịch trình đi và khi đi nhớ mang giấy tờ tùy thân mới mua vé được nha!.
    [​IMG]

    Thứ 2: Nếu Bạn nào có tiền sử say tàu biển thì vô phòng thuốc tây mua liều thuốc say tàu uống chứ xuống mà bị say tàu là phê lắm nha . ^_^ Nếu bạn nào không say tàu thì lên phòng lái đứng ngắm biển có khi có cá chuồn bay cực chất.

    [​IMG]

    Thứ 3: Khi xuống cảng Lý Sơn nhớ kiểm tra hành Lý, chứ lỡ say quá bỏ quên hành lý thì mệt lắm, Sau khi xuống tàu nếu không có người đón thì vào đón xe, trong cảng không khó để tìm được một chiếc taxi, xe điện, xe ôm... để đón về khách sạn, nhà nghỉ, homestay mình đã đặt trước đó (đừng nghe dịch vụ cò phòng tại cảng có khi bị hố nha).

    Thứ 4: Nếu 2-6 bạn thì có thể thuê xe gắn máy (150k/24h bao xăng) hoặc xe taxi đi theo đoàn tầm 10 người trở lên thì đón xe điện mai linh đi đến các điểm checkin, theo mình thì đi xe máy mình chủ động hơn,

    Thứ 5: Về vấn đề ăn uống để cho tiện thì những bữa ăn chính (bữa trưa, bữa chiều) Bạn nên đặt chủ nhà nấu luôn cho tiện (50k/1 phần/1 người), còn bữa sáng và ăn khuya thì nhờ chủ nhà tư vấn. => Nếu bạn nào đặt nhà nghỉ thì ủng hộ mình nha : https://tinyurl.com/y3hyj8j5

    Thứ 6: Lịch trình: ở đảo lớn Lý Sơn, buổi sáng bạn nên ngắm bình minh (5 giờ sáng) ở hòn Mù Cu và checkin ở ngọn hải đăng lý sơn, Vũng neo đậu tàu thuyền, Bãi đá đen Hải Quân, hang Câu, đỉnh núi Thới Lới (cột cờ tổ quốc, Hòn đá Con Trâu, Eo thác nước), cây hoa giấy hàng trăm tuổi, chùa Hang, Chùa Đục hoặc chiều tắm biển lặn ngắm san hô biển (60k/1 người/ 1 lượt).
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thứ 7: Nên sắp xếp thời gian tầm nữa ngày để đi sang Đảo Bé Lý Sơn, nơi này có những điểm checkin tự sướng cực chất, không đi là không biết Lý Sơn.

    [​IMG]

    Bạn nào cần tư vấn gì thêm thì liên hệ Mình: 0969588696 (Mr. Nhiều)
     

Chia sẻ trang này

Loading...