63 Stravel

7 đặc điểm tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 8 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. Trong nhân tướng học, thông qua một số đặc điểm trên cơ thể mà nhận biết được tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng, cuộc sống hôn nhân êm ấm, viên mãn. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm ngay qua 7 tướng phụ nữ lấy được chồng tốt qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Xem tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng qua chỉ tay
    Trong nhân tướng học, xem các đường chỉ tay là một cách dự đoán phần nào tương lai, số mệnh của người sở hữu. Trong đó, tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng cũng có thể thông qua đường chỉ tay để đoán. Cụ thể:

    1.1. Đường tiền tài nhiều và rõ ràng
    Đường tiền tài nằm dọc xuống phía dưới từ ngón áp út và kết thúc tại đường tâm đạo. Người có đường tiền tài dài và đậm thường là người thông minh, số tài vận cực kỳ tốt, gặp nhiều may mắn.

    Nếu đường tiền tài nhiều và rõ ràng chính là tướng phụ nữ được chồng thương và chiều chuộng. Trước khi lấy chồng dù không giàu có nhưng sau đó sẽ được hưởng phúc lộc, công việc ổn định, có sự thăng tiến rõ ràng.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Người có đường tiền tài dài và đậm thường là tướng phụ nữ được chồng thương
    1.2. Đường tâm đạo rõ ràng, hằn sâu
    Đường tâm đạo (đường tình duyên) là đường chỉ tay lớn thứ 3, nằm ở phía trên lòng bàn tay và chạy ngang, dự báo chuyện tình duyên trong tương lai của người sở hữu.

    Tướng tay phụ nữ lấy được chồng tốt phải có đường tâm đạo thẳng, rõ nét và không bị đứt đoạn. Họ là mẫu phụ nữ tình cảm, biết cách quan tâm người khác nên chuyện tình cảm rất yên bình, êm ấm.

    Đây cũng là tướng phụ nữ được chồng yêu thương, mẫu người vợ mà ai cũng muốn lấy và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng con, giúp sự nghiệp ngày càng phát triển, thăng tiến.

    1.3. Đường tình duyên dài
    Sở hữu đường tình duyên vừa dài vừa rõ nét thì đây chính là tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng, cuộc sống vô cùng thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. Họ cũng là mẫu người phụ nữ chung thủy, biết cách chăm sóc cho chồng con nên được yêu thương và cưng chiều hết mực.
    [​IMG]
    Đường tình duyên vừa dài vừa rõ nét chính là tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng
    2. Tướng mặt trái xoan được chồng yêu thương
    Mặt trái xoan không chỉ là một gương mặt đẹp tiêu chuẩn mà trong nhân tướng học còn được đánh giá rất cao. Đây là tướng phụ nữ lấy được chồng như ý, có cuộc sống giàu sang, sung túc.

    Sau khi kết hôn thì họ rất được chồng yêu thương, cưng chiều, thích gì đều được đáp ứng và chu cấp đầy đủ. Bên cạnh đó, đây cũng là tướng phụ nữ trở thành chỗ dựa cho chồng con, giúp sự nghiệp của chồng ngày càng tốt hơn, tiền tài, của cải rủng rỉnh.
    [​IMG]
    Mặt trái xoan là tướng phụ nữ lấy được chồng như ý
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 7 đặc điểm tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...