63 Stravel

6+ tướng mũi, dáng mũi xấu kém may mắn trong phong thủy

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 9 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. Mũi xấu là một trong những khuyết điểm không mong muốn, vì chúng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và quyết định đến việc dự báo vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp. Để hiểu rõ hơn về các kiểu mũi xấu và cách “hóa giải” điềm xui rủi hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Các dáng mũi xấu
    Dựa theo các yếu tố như: Hình dáng, kích thước mũi so với gương mặt mà các chuyên gia tổng hợp được 6 dáng mũi xấu khác nhau. Để hiểu rõ hơn thì mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo phần phân tích bên dưới:

    1.1. Dáng mũi to (mũi cà chua, sư tử, mũi lân)
    Mũi lân có kích thước lớn hơn so với các loại mũi thông thường, phần cánh cũng nở rộng sang 2 bên, sống mũi thấp, thịt nhiều, lộ lỗ chân lông. Khi nhìn trực diện chỉ thấy phần đầu và 2 lỗ mũi. Tướng mũi này thường phổ biến Châu Á vùng Địa Trung Hải. Đây được đánh giá là dáng mũi xấu vì chúng khiến cho gương mặt trở nên dữ tợn, mất thiện cảm trong mắt người khác.

    Xét về góc độ tử vi, người có dáng mũi xấu này thường cố chấp, bảo thủ. Có năng lực nhưng lại không thể hiện, con đường lập nghiệp gian nan. Đối với nam giới sở hữu mũi sư tử thì sau 32 tuổi mới tìm được tình yêu đích thực. Còn tướng mũi xấu của phụ nữ thể hiện tình duyên lận đận, thường tự ti trong việc giao tiếp.
    [​IMG]
    Mũi xấu có kích thước to kém duyên
    1.2. Dáng mũi xấu hếch
    Cách nhận biết mũi hếch đó là đầu mũi vểnh lên trên, làm lộ ra hai lỗ mũi. Bên cạnh đó, phần sống mũi thường ngắn kém duyên. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi hếch do các mô liên kết ở đầu mũi phát triển mạnh mẽ, dày thịt hơn bình thường. Về cơ bản đây là dáng mũi được ví như kẻ “tiểu nhân”, suy nghĩ nông cạn. Đàn ông không làm được việc lớn lao, còn phụ nữ thiếu sự chu toàn.
    [​IMG]
    Mũi xấu hếch không tốt về mặt phong thủy
    1.3. Mũi xấu tẹt
    Mũi tẹt có sống mũi vô cùng thấp, hầu như khi nhìn thẳng không thấy được dáng mũi mà chỉ thấy phần đầu và 2 lỗ mũi. Cùng với đó cánh mũi nở to, nhiều thịt không thu hút ánh nhìn. Đây là dáng mũi phổ biến ở các vùng Đông Á và Nam Á. Còn trong phong thủy đánh giá rằng dáng mũi này hao tài tốn của. Đối với nam giới thường không biết giữ tiền, tiêu xài hoang phí, con đường sự nghiệp không thuận lợi, thường khổ tâm về chuyện gia đình.

    [​IMG]
    Mũi xấu tẹt là người không biết giữ tiền của
    1.4. Mũi xấu lệch
    Dáng mũi xấu lệch không được thẳng, gồ ghề hoặc lệch hẳn sang một bên. Hiện tượng này xuất phát từ nhiều nguyên nhân có thể là do: Tai nạn, vách ngăn bị lệch bẩm sinh, sửa mũi hỏng,… Theo phong thủy cho biết dáng mũi này thể hiện tâm địa độc ác, dối gian, khó đoán. Hơn nữa xương khứu giác cong vẹo khiến cho đường hô hấp gặp trở ngại dẫn đến nhiều bệnh lý như: Viêm xoang, bệnh phổi, hen suyễn,…
    [​IMG]
    Mũi xấu lệch dễ gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp
    1.5. Mũi xấu diều hâu
    Mũi diều hâu là điểm đặc trưng của người Châu Âu, cách nhận biết dáng này đó là cao, thon gọn nhưng phần đầu mũi quặp lại khiến phần sống mũi không thẳng mà bị cong.

    Về tổng quan, kiểu mũi này không xấu quá, tổng thể gương mặt cũng hài hòa. Tuy nhiên, về tướng số thì các nhà phong thủy đánh giá là mũi xấu vì mang đến cảm giác nguy hiểm, mưu mô, khiến người bên cạnh cảm thấy thiếu sự an toàn. Đồng thời, tỷ lệ người sở hữu mũi xấu nam kiểu diều hâu thường nhiều hơn nữ.

    [​IMG]
    Mũi xấu diều hâu không tốt về mặt phong thủy
    1.6. Mũi xấu hoẵng
    Người mũi xấu hoẵng có phần đầu vểnh, sống cao trung bình, da dày, lỗ mũi nở to. Kiểu dáng này cũng được đặt trong top mũi xấu vì phần chiều dài, rộng không tương xứng. Khi nhìn chính diện sẽ cảm thấy mất cân đối so với tổng thể gương mặt.
    [​IMG]
    Dáng mũi xấu khiến gương mặt mất cân đối
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 6+ tướng mũi, dáng mũi xấu kém may mắn trong phong thủy
     

Chia sẻ trang này

Loading...