63 Stravel

6 sự kiện siêu hot tại Đà Nẵng tháng 12 năm 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thuytien_1540, 24 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 633 Đọc
  1. Cùng La Bàn Tour điểm qua top những sự kiện Đà Nẵng vào tháng 12 này thôi nào. Hứa hẹn một mùa sự kiện cực sôi nổi, hoành tráng để kết thúc năm 2018, chào đón năm 2019 với nhiều điều tốt đẹp đấy!
    1.Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế

    Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng vừa cho biết, được sự đồng ý của UBND thành phố, Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Đà Nẵng dự kiến được tổ chức vào tháng 12-2018 tại khu vực Khu Công nghệ cao và hồ Hòa Trung (huyện Hòa Vang).
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hiện Sở Ngoại vụ đang phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao và một số công ty tổ chức sự kiện Hàn Quốc thực hiện khảo sát địa điểm, cơ sở vật chất liên quan để triển khai sự kiện này.

    2. Lễ hội mùa đông ở Bà Nà Hills

    Thời gian: 10/11 – 31/12
    Địa điểm: Khu du lịch Bà Nà Hills
    Đây là năm thứ hai Bà Nà Hills tổ chức chương trình lễ hội mùa Đông hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là khoảng thời gian bạn có thể cảm nhận được một cách rõ rệt cái lạnh mùa đông tại Bà Nà với độ cao hơn 1400m.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chưa hết, tại lễ hội mùa Đông, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một Bà Nà sương mờ phủ kín, những lâu đài cổ kính, những cây thông Noel cùng các tiểu cảnh trang trí Giáng Sinh,… như đang thực sự lạc vào xứ sở của ông già Noel. Những lễ hội, sự kiện, ca nhạc, vui chơi với chủ đề Giáng Sinh phục vụ du khách xuyên suốt quá trình diễn ra lễ hội. Đặc biệt, thời gian này, Bà Nà Hills đang triển khai gói Combo mùa Đông với giá vô cùng hấp dẫn. Mời bạn tham khảo tour Bà Nà Hills trọn gói để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

    3. Sự kiện "Phiên chợ sách"

    Thời gian: Thứ bảy và chủ nhật cuối tháng 12
    Địa điểm: Trong khuôn viên Thư viện Khoa học tổng hợp và vỉa hè phía bờ sông đường Bạch Đằng (đối diện Thư viện)

    [​IMG]

    Các quầy sách ở phiên chợ được bố trí theo các chủ đề như sách thiếu nhi, sách thời bao cấp, sách trẻ, sách ngoại ngữ, tạp chí… với phong phú các đầu sách được tập trung từ các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trong cả nước. Mục đích của phiên chợ sách là tạo ra một điểm hẹn để trao đổi, giao lưu sách, hy vọng đây là điểm đến văn hóa sách ở Đà Nẵng, góp phần phát triển văn hóa đọc cho người dân TP.

    Xem thêm: Check in nhà đảo ngược độc nhất Đà Nẵng

    4. Lễ hội Giáng Sinh

    Mùa Giáng Sinh năm nay tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo một số địa điểm vui chơi sau đây:
    Nhà thờ Chính Tòa
    Nhà thờ có lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám, và các cột có những đường nét điêu khắc hoa văn tinh tế. Mùa lễ Giáng sinh, Nhà thờ Chính tòa được trang hoàng đẹp lung linh với các tiểu cảnh hàng đá nơi chúa sinh ra đời, ông già Noel cưỡi tuần lộc do các giáo dân cùng nhau làm nên. Các tiết mục trình diễn ở sân khấu chính của nhà thờ trong đêm Noel không chỉ dành cho giáo dân, mà rất đông người dân và du khách dõi xem.

    [​IMG]

    Vincom Đà Nẵng
    Vincom Center nổi bật bởi cây thông khổng lồ ngay trước tiền sảnh. Cùng với cây thông, phía trước mặt tiền của Vincom được trang trí đẹp mắt bởi hàng trăm dây đèn lấp lánh. Nơi này trở thành địa điểm check in không thể thiếu của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]
    Xem thêm: Săn mây trời nghe thông reo tại đỉnh Bằng Am gần xịt Đà Nẵng

    5. Dạ tiệc hóa trang chào năm mới

    Thời gian: từ 19:00, 31/12/2018-1:00,1/1/2019
    Địa điểm: Lotus Ballroom, Pullman Danang Beach Resort
    [​IMG]

    Đón chờ bữa tiệc tối thật hấp dẫn vào đêm giao thừa với dạ tiệc hóa trang lần đầu tiên tại Pullman Danang Beach Resort. Khoác lên người trang phục thật lộng lẫy và bước vào không gian quyến rũ với bữa tiệc tự chọn quốc tế cao cấp và tiệc mục giải trí đẳng cấp bởi ban nhạc, sàn nhảy và màn hình led, hoạt hình trên cát, chương trình ảo thuật và còn nhiều hơn thế nữa!

    6. Lễ hội Countdown chào năm mới

    Thời gian diễn ra: đêm 31/12/2018

    [​IMG]

    Vừa qua, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, bác Đặng Việt Dũng đã kí quyết định cho phép tổ chức chương trình Countdown chào năm 2019. Chương trình như thường lệ sẽ diễn ra tại Quảng trường 29/3, đường 2/9 do công ty TNHH Truyền thông Sắc Cầu Vồng phối hợp với Công ty CP Sự kiện và Truyền thông Việt 21 tổ chức. Đại tiệc Countdown năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như những trải nghiệm thú vị dành cho khán giả. Đừng bỏ lỡ nhé!

    Đừng bỏ lỡ sự kiện nào trong tháng 12 này nhé, truy cập La Bàn Tour blog để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!
    Nguồn: Tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...