63 Stravel

6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 1 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore bên dưới mà toursingapore sắp giới thiệu sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại chúng.

    Một trong những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Singapore của bạn đó chính là khám phá nền ẩm thực vô cùng độc đáo tại quốc đảo sư tử này. Không chỉ có những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà nơi đây còn "hút hồn" du khách bởi nhiều loại nước uống độc đáo, lạ miệng và thơm ngon.

    Thưởng thức 6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore
    1. TRÀ SỮA THE TARIK
    Nằm đầu tiên trong danh sách 6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore là trà sữa The Tarik. Được biết đến là một loại đồ uống truyền thống của người dân Mã Lai. Với sự dung hòa của ba nền văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ và Mã Lai.

    Thì giờ đây, The Tarik đã xuất hiện trên thì trường Singapore, nhưng khi du nhập đã có nhiều thay đổi về hương vi và hiện tại đã trở thành một trong những loại đồ uống được yếu thích nhất ở Singapore.

    [​IMG]


    Khi uống thử một ngụm của trà sữa bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt diu và béo ngậy của sữa. Bằng một phương pháp pha chế bí truyền, người Singapore đã tạo nên một loại đồ uống thơm ngon vô cùng tuyệt với khiên bất cứ ai đến cũng phải nếm thử qua chúng.

    2. CAFE KOPI-O
    Nếu bạn đang cần một địa bán đồ uống hay cần một loại đồ uống thơm ngon trong hành trình du lịch Singapore của mình thì hãy dùng thử Cafe Kopi-o.

    Vừa thơm ngon vừa bổ sung được nhiều dinh dưỡng cho chuyến hành trình du lịch Singapore của bạn. Đây là một loại cafe đen truyền thống được rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách yêu thích.

    Chúng được bán rất nhiều nơi tại Singapore, từ những quán cafe sang trọng cho đến các quán vỉa hè ngoài đường.

    [​IMG]
    Thường thức thước cafe cùng với sữa hoặc đường cũng có thể để dùng kèm với bữa sáng của mình. Cafe được biết đến như là một liều thuốc kích thích giúp bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần làm việc sảng khoái, giúp bạn khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

    3. NƯỚC LÚA MẠCH
    Nằm vị trí thứ ba trong danh sách 6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore đó chính là nước lúa mạch.

    Nước lúa mạnh là một trong 5 Đồ uống ngon không cưỡng nổi khi du lịch Singapore, chúng rất lý tưởng cho mùa hè nóng bức. Nhìn vẻ bề ngoài của loại đồ uống này có vẻ bình thường không có gì đặc sắc.

    Nhưng nó có công dụng vô cùng tuyệt vời làm mát và thanh lọc cơ thể cho mùa hè oi bức, nắng nóng này đó nhé và hương vị sẽ khiến bạn không thể nào quên được chúng đâu nhé.

    [​IMG]


    Cách chế biến nước lúa mạch của Singapore cũng vô cùng đơn giản. Đêm lúa mạch đi luộc trong nước sôi, sau đó cho vào ly hoặc cốc, thêm chanh, đường và trang trí thêm một cộng hành cho đẹp.

    Sau một ngày dài tham quan mệt mỏi trong hành trình du lịch Singapore của bạn, một ly nước lúa mạch sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để khám phá tiếp chuyến hành trình của bạn.

    4 . COCKTAIL SLING SINGAPORE
    Các tín đồ du lịch Singapore vẫn thường hay nói vơi nhau rằng, nếu bạn đến với Singapore mà chưa từng thưởng thức qua một ly Sling thì coi như uổng phí hết cả hành trình chuyến đi.

    Đây là một loại cocktailk cực kỳ nổi tiếng ở Singapore được một bartender có Ngiam Tong Boom sáng tạo pha chế nên, làm việc tại một quán bar tên Long Bar.

    [​IMG]
    Với các thành phần nguyên liệu chính khá đơn giản như nước cam, nước ép dừa, một ít rượu Gin và một ít nước chanh là đã có thể tạo ra món nước uống nổi tiếng "thần thánh" gây sốt toàn Đông Nam Á này rồi.
    Sự hấp dẫn, thu hút của màu sắc cũng như hương vị của nó sẽ làm bạn không thể từ chối một ly Sling trong chuyến du lịch khám phá ẩm thực Singapore của bạn đâu.

    5. MILO DINOSAUR
    Tiếp theo đó chính là món milo huyền thoại cũng đã xuất hiện tên trong danh sách 6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore.

    Milo đã là một cái tên quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam chúng ta, cũng được xem là món đồ uống gắn liền với tuổi thơ Việt Nam. Tuy nhiên, lúc bé chúng ta sẽ pha milo cùng với sữa đặc và khuấy đều lên rồi thưởng thức.

    Nhưng nếu bạn có dịp đến Singapore, hãy trải nghiệm một cốc Milo Dinosaur sẽ cảm nhận được hương vị rất khác, vô cùng độc đáo khiến bạn sẽ phải trầm trồ trước món uống này của họ.

    [​IMG]


    Nguyên liệu chính của món nước uống này là sữa milo. Cho thêm một lớp kem tươi bên trên và thêm một ít đá phía dưới. Cũng chẳng ai ngờ rằng đồ uống tưởng rằng chỉ dành cho trẻ con nhưng nó lại phổ biến và nổi tiếng khắp đất châu Á đến vậy.

    6.TRÀ SỮA TRÂN CHÂU
    Cuối cùng cũng là món "hot trend" nằm trong danh sách 6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore là món trà sữa trân châu yêu thích của giới trẻ hiện tại cũng như không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày của giới trẻ Việt Nam.

    Trà sữa trân châu có nguồn gốc xuất hiện đầu tiên tại Đài Loan. Hiện nay, đã phổ biến lan rộng sang nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Singapore và Việt Nam ta.

    Khi đến với quốc đảo sư tử, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp khung cảnh những em học sinh cho đến những vị thanh thiếu niên cầm trên tay mình là những ly trà sữa trân châu siêu to khổng lồ và thưởng thức chúng một cách ngon lành.

    Vậy tại sao không thử dùng một ly trà sữa tại Singapore xem nó có khác gì so với trà sữa Việt Nam không nhỉ.

    [​IMG]


    Nếu có dịp du lịch Singapore bạn hãy thử thưởng thức 6 Đồ uống ngon không thể cưỡng nổi khi du lịch Singapore. Từ thanh mát dịu nhẹ cho đến những món uống ngọt, béo ngậy hòa tan trong miệng. Bạn hãy thử thưởng thức xem chúng có khác gì so với những đồ uống của Việt Nam mình không nhé.

    Xem thêm thông tin du lịch Singaporetour Thái Lan
     

Chia sẻ trang này

Loading...