63 Stravel

6 đồ bạn cần chuẩn bị khi đi du lịch Nga

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 742 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chuyến du lịch đến với xứ Bạch Dương xinh đẹp bằng tấm vé máy bay đi Nga của đại lý Vietnam Airlines, bạn sẽ có cơ hội khám phá một đất nước rộng lớn, nơi có những công trình ấn tượng, văn hóa đa dạng, độc đáo cùng nhiều cảnh đẹp nên thơ và trữ tình. Tuy nhiên do rào cản về ngôn ngữ nên có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp các vấn đề như lạc đường, mất đồ, không đủ tiền mặt … Chính vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình những món đồ quan trọng được gợi ý trong bài viết dưới đây để có một chuyến đi thú vị .

    Giấy tờ tùy thân

    [​IMG]
    Trong chuyến du lịch ra nước ngoài thì giấy tờ tùy thân là vô cùng quan trọng, bởi nếu bạn không có đủ các giấy tờ như Hộ chiếu, Visa, giấy chứng minh nhân dân … thì bạn sẽ không thể thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh.

    Những loại giấy tờ này không chỉ được dùng khi kiểm tra tại sân bay mà còn được sử dụng để thuê khách sạn, nhà nghỉ hay sử một số dịch vụ bạn cũng được yêu cầu xuất trình. Do đó, bạn hãy nhớ là luôn chuẩn bị đầy đủ và bảo quản tốt những giấy tờ này.

    Sổ tay để ghi chép những thông tin quan trọng

    Trong chuyến du lịch của mình, có một số thông tin quan trọng mà bạn cần nhớ như địa chỉ của đại sứ quán nước mình, khách sạn nơi mình ở, những số điện thoại khẩn cấp... Hoặc cả số điện thoại nơi bạn của ngân hàng nơi bản thân mở thẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý ghi các thông tin cá nhân bằng tiếng Anh hay tiếng Nga dán lên các hành lý hoặc mang theo.

    Tiền mặt và thẻ ATM

    Trước chuyến đi, bạn có thể chuẩn bị một số tiền mặt của Nga tuy nhiên số lượng tiền mặt chắc chắn sẽ bị hạn chế. Chính vì vậy sử dụng thẻ tín dụng là sự lựa chọn của nhiều người. Trước khi đi, bạn nên thông báo cho ngân hàng về việc sử dụng thẻ ở nước ngoài để tránh bị khóa thể khi phát hiện có giao dịch tại địa điểm lạ.

    Dụng cụ cá nhân và túi cứu thương nhỏ

    [​IMG]
    Nếu như bạn không muốn sử dụng các vật dụng được chuẩn bị sẵn trên máy bay hay tại khách sạn thì hãy chuẩn bị mọi thứ như kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm, dầu gội ….ngay khi còn ở Việt Nam

    Ngoài ra, khi đến những vùng đất mới, bạn có thể gặp phải một số vấn đề như đau đầu, đau bụng, trầy xước chân tay … Do đó tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị sẵn một số loại thuốc hay một số vật dụng sơ cứu cần thiết như băng cá nhân, bông gòn, thuốc sát trùng … dùng cho trường hợp khẩn cấp.

    Một ít đồ ăn khô dự trữ

    Nếu đã đến với nước Nga thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương. Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy không hợp với những đồ ăn này thì hãy chuẩn bị trước một số thực phẩm khô như bánh kẹo, mì gói, lương khô … để lót dạ kịp thời.

    Sạc pin điện thoại, máy ảnh

    Lưu giữ những tấm hình kỷ niệm tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Nga là việc mà bạn không thể bỏ qua. Vì vậy, hãy luôn giữ cho máy ảnh và điện thoại của mình đủ năng lượng trong suốt chuyến đi. Một lưu ý nhỏ nữa là ở một số nơi tại Nga chỉ sử dụng loại ổ cắm 3 chấu, do đó bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình một đầu chuyển đổi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...