63 Stravel

6 điều phải thử khi đi du lịch thái lan

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Nhu192, 7 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 799 Đọc
  1. Nhu192

    Nhu192 Guest

    Thái Lan đang là điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á, thu hút du khách hưởng kỳ nghỉ trăng mật, khách du lịch bụi, thu hút du khách trẻ tìm kiếm những điều thú vị. Đất nước xinh đẹp này vẫn không thôi cuốn hút du khách đổ xô ghé thăm với văn hóa đầy màu sắc, những bãi biển đẹp hoang sơ và cuộc sống đêm thú vị.

    1. Ẩm thực Thái Lan
    [​IMG]
    Ẩm thực Thái Lan

    Thái Lan được mệnh danh là thiên đường ẩm thực dành cho du khách. Một trong những điều hấp dẫn của tour du lịch Thái Lan là ẩm thực Thái. Các món ăn Thái là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, mặn, chua, cay cùng sự kết hợp với nhiều loại rau gia vị.

    Đến đây, du khách có thể tham gia lớp học nấu món ăn Thái. Có nhiều món ăn và đừng quên thưởng thức các món Khao Niaow, Som Tam cũng như những món ăn đường phố.

    2. Tôn giáo ở Thái Lan
    [​IMG]
    Chùa Wat Arun

    Có lẽ chuyến du lịch Thái Lan sẽ chưa đầy đủ nếu bỏ qua trải nghiệm tham quan những ngôi chùa ở đây. Trong đó, bạn có thể thăm chùa Wat Arun, chùa Phật Ngọc ở Bangkok, chùa ở Chiang Mai. Thời điểm đẹp nhất tới thăm là vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn.

    3. Di tích lịch sử của Thái Lan
    [​IMG]
    Di tích lịch sử của Thái Lan

    Đất nước này rất giàu văn hóa lịch sử với nhiều di tích tuyệt vời. Có nhiều đền chùa và thiền viện Phật giáo ở quốc gia có tới hơn 90% dân số theo đạo Phật. Kiến trúc đền chùa Thái Lan ảnh hưởng phong cách kiến trúc Ấn Độ, Myanmar, Trung Quốc.

    Trong đó, buổi diễn Siam Niramit là một show diễn hoành tráng nhất về lịch sử di sản văn hóa Thái Lan. Đêm diễn tổ chức ở trung tâm Bangkok nên thuận tiện đi lại bằng tàu điện ngầm với chi phsi giá rẻ.Show được trình diễn trên một sân khấu khổng lồ được xếp vào kỷ lục Guiness Thế Giới với hơn 150 diễn viên và 500 bộ trang phục.

    Lịch sử Thái Lan sẽ được thể hiện của kịch hát và múa. Lịch sử Siam kể về ba vị vua Rama I, Rama II và Rama III. Thời kỳ vua Siam trị vì có nhiều ngôi chùa tráng lệ được trùng tu và xây dựng mới. Chùa Wat Pho được vùa Rama I trùng tu lại sau khi bị quân Myanmar phá hủy. Chùa Wat Arun là một kiến trúc tuyệt vời bên bờ sông Chao Phraya.

    4. Văn hóa đô thị Thái Lan
    [​IMG]
    Chợ nổi Thái Lan.

    Một trong những điều thú vị để trải nghiệm ở Thái Lan là văn hóa thành thị. Các đô thị Thái Lan đang trong thời kỳ phát triển mạnh, sôi động với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện địa. Bangkok là ví dụ nổi bật nhất. Nơi đây vẫn còn lưu giữ những kiến trúc đền chùa và cung điện nguy nga cùng cuộc sống đêm náo nhiệt, hấp dẫn.

    Bangkok còn hấp dẫn với văn hóa chợ nổi với những con sông nên còn được mệnh danh là 'Venice của phương Đông'. Tới chợ nổi, bạn sẽ thấy những con thuyền bán hàng dọc đoạn sông tấp nập.

    Và Chiang Mai cũng là một vùng văn hóa quan trọng ở miền bắc Thái Lan. Thành phố Chiang Mai được xây dựng dọc dòng sông Ping thơ mộng và vùng núi cao nhất nước. Vì vậy, Chiang Mai nổi tiếng với vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên, những lễ hội đầy màu sắc tạo nên điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan.

    5. Văn hóa nông thôn Thái Lan
    [​IMG]
    Kanchanaburi

    Để trải nghiệm văn hóa bản đị vùng nông thôn Thái Lan tốt nhất, bạn nên ghé thăm những bản làng nhỏ ở miền núi phía Bắc xa xôi của nước này.

    Trong đó Kanchanaburi là một gợi ý thú vị. Xung quanh thị trấn nhỏ là những ruộng mía đường xanh rờn lộng gióa và những đồi núi đá vôi thoai thoải. Vùng đồi núi có nhiều hang động đá vôi và đền chùa ở trong.

    6. Lễ hội Thái Lan
    [​IMG]
    Lễ hội Thái Lan

    Có nhiều lễ hội được tổ chức trong năm ở Thái Lan như lễ hội năm mới Trung Quốc Nakhon Sawan, lễ hội mùa đông Mae Hong Son và lễ hội Sweet Tamarind. Trong đó, nổi tiếng hơn cả là lễ hội hoa Chiang Mai và lễ hội đèn lồng Loi Krathong.

    Lễ hội hoa đầy màu sắc ở Chiang Mai diễn ra vào tháng 2 hàng năm. Lễ hội Loi Krathong tổ chức vào tháng 11 trên khắp Thái Lan.
    Cre:makemytrip
     

Chia sẻ trang này

Loading...