63 Stravel

6 điểm bắt trọn vẻ đẹp của những đảo hoa ở châu Âu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 15 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Mùa xuân ở châu Âu là một trong những thời điểm ngập tràn sắc màu thường diễn ra vào tháng 4 đến tháng 5 hàng năm. Du khách thường biết tới vườn Keukenhof nổi tiếng với lễ hội hoa tulip ở Hà Lan, hay Provence của Pháp với sắc tím của hoa oải hương khi mùa hè đến.

    Tuy nhiên, những điểm đến như vậy thường đông đúc khách du lịch ghé đến mong muốn tìm kiếm một bức ảnh “sống ảo” hoàn hảo. Dưới đây Air Go sẽ chia sẻ cho bạn các một số cánh đồng hoa nở ít được biết đến của châu Âu sẽ là lựa chọn phù hợp.

    1. Cánh đồng hoa giấy Cotswolds
    [​IMG]
    Cánh đồng hoa giấy Cotswolds vào mùa hè
    Cánh đồng hoa giấy Cotswolds là một trong những cánh đồng hoa tuyệt vời nhất để ghé thăm ở Vương quốc Anh. Cánh đồng hoa đầy màu sắc nằm trên trang viên Wyke Manor ở Pershore. Tháng 5 là thời điểm loài hoa phi yến và hoa ngô nở rực rỡ với màu hồng chủ đạo bao phủ cả cánh đồng, loài hoa này sau khi thu hoạch sẽ được chế biến và sấy khô thành những bông hoa giấy tự nhiên tuyệt đẹp.

    2. Cánh đồng Lupin ở Iceland
    [​IMG]
    Hoa lupin ở nhà thờ Víkurkirkja
    Đến Iceland, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng dòng sông băng, những ngọn núi phủ tuyết trắng mà nơi đây còn sỡ hữu những cảnh đồng hoa rực rỡ. Bắt đầu từ đầu tháng 6 cho đến giữa tháng 7 là thời điểm loài hoa lupin màu tím bạt ngàn tuyệt đẹp bao phủ. Skogafoss và Vik là hai trong số những cảnh đồng chiêm ngưỡng hoa Lupin ở châu Âu, chúng được tìm thấy ở khắp các quan cảnh ở Iceland mỗi khi vào mùa, cây lupin đã được đưa vào các vùng đất thấp ở Tây Nam vào năm 1945 như một phương tiện bổ sung nitơ cho đất.

    Nhà thờ trắng nổi tiếng, Víkurkirkja được bao phủ bởi sắc tím của loài hóa Lupin. Nhà thờ nằm phía trên làng Vík, có tầm nhìn rất đẹp ra ngôi làng với đại dương và núi non xung quanh.
    3. Lâu đài Arundel, Vương Quốc Anh
    [​IMG]
    Bức tường thành tại lâu đài Arundel, Vương Quốc Anh.
    Lâu đài Arundel là một lâu đài thời Trung cổ đã được khôi phục và tu sửa ở Arundel, West Sussex, Vương Quốc Anh. Lâu đài bắt đầu được xây dựng vào năm 1067 dưới thời trị vì của vua Edward the Confessor và được hoàn thiện bởi Roger de Montgomery.

    Tháng 5 là lúc lâu đài Arundel được chìm trong sắc đỏ và vàng của biển hoa tulip. Bức tường thành của lâu đài có nguồn gốc từ thế kỷ 11 khi ấy được tô điểm bởi hơn 100.000 bông hoa tulip thuộc 120 loại khác nhau.

    4. Cánh đồng hoa ở Umbria, Italy
    [​IMG]
    Cánh đồng hoa dại nở rộ ở Umbria, Italy.
    Du lịch Italy, du khách không thể bỏ qua cung đường đến Tuscany, nơi những điểm ngắm hoa dại mùa xuân ngoạn mục nhất châu Âu. Từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 7, tại trung tâm của dãy núi Sibillini, ngôi làng Castelluccio sẽ rực rỡ sắc màu với đa dạng các loài hoa dại bung nở.

    Fiorita hay còn được gọi là “Mùa hoa nở của Castelluccio di Norcia”, là một vùng đồng bằng được bao phủ bởi hoa cải vàng và hoa ngô xanh. Hoa thủy tiên vàng, hoa violet, hoa mao lương và nhiều loại hoa khác cũng góp phần tạo nên bức tranh rực rỡ và sống động khiến ai đến đây cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp.

    5. Đảo hoa ở hồ Constance, Đức
    [​IMG]
    Đảo hoa Mainau ở hồ Constance, Đức
    Là một vườn thực vật ở hồ Constance, phía tây nam nước Đức, đảo hoa Mainau nằm trong số những đảo hoa đẹp trên thế giới, hòn đảo luôn được mở cửa quanh năm thuận lợi cho các hoạt động du lịch của nhiều du khách qua các mùa, đặc biệt là tháng 5 thời điểm nhiều du khách quốc tế ghé thăm nhiều nhất khi đảo hoa bắt đầu nở rộ.

    Hòn đảo là nơi sinh sống của hàng nghìn loài bướm và hàng nghìn giống hoa đặc biệt. Sở hữu với hơn 1.200 loài hoa hồng, 500 loài hoa tulip, 250 loài thược dược, 200 loại đỗ quyên và rất nhiều loại hoa khác, nơi đây như một cuộc triển lãm đầy màu sắc, sống động và rực rỡ quanh năm.

    Trên đây là 6 địa điểm khi bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của các loài hoa, nhưng những cánh đồng rực rỡ sắc màu nở muộn vào tháng 6 và tháng 7 sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới giúp du khách tìm thấy một khung cảnh thơ mộng đầy bất ngờ. Hi vọng những chia sẻ của Air Go sẽ giúp bạn cho chuyến du lịch châu Âu thú vị nhất khi khám phá các hòn đảo của những loài hoa dại.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...