63 Stravel

6 địa chỉ bán bánh su kem ở Huế khiến bạn nhìn thôi cũng phát thèm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Bánh su kem là món bánh quen thuộc và được yêu thích ở Huế. Trong những năm gần đây, kem choux đã được biến tấu thành nhiều hương vị khác nhau. Với lớp vỏ giòn thơm bên trong là nhân kem mềm ngọt, kem choux đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người, bất kể lứa tuổi. Nếu bạn là tín đồ của kẹo cao su chắc chắn không thể bỏ qua Top địa chỉ bán bánh su kem tại huế ngon và chất lượng sau.

    1. Kem Ngọc Nhi – Shop Online


    Nhắc đến địa chỉ bán kẹo cu đơ ngon ở Huế không thể bỏ qua cái tên kem Ngọc Nhi. Tuy shop bán online nhưng được rất nhiều khách hàng ủng hộ và lựa chọn. Về chất lượng bánh kem ở Ngọc Nhi ngon tuyệt cú mèo luôn, đảm bảo nhìn cái bánh mũm mĩm bạn chỉ muốn xỉu, muốn ăn ngay.

    Làm sao bạn có thể cưỡng lại được chiếc bánh pho mát thơm phức với nhân matcha, sô cô la, sữa trứng hoặc vani? Cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát hòa quyện với lớp vỏ giòn tan ngay trong miệng.


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Kem Ngọc Nhi – Mua sắm trực tuyến


    Điều đặc biệt là kẹo cao su Ngọc Nhi luôn được làm mới mỗi ngày và bảo quản trong tủ lạnh. Vì vậy, khi thưởng thức, thực khách cảm thấy bánh luôn tươi mới, ăn một cái là chỉ muốn ăn lần thứ hai, thứ ba …

    Ngoài bánh su kem, bạn đừng quên thưởng thức một số loại bánh thơm ngon, hấp dẫn khác tại Ngọc Nhi như: bánh bông lan trứng muối, bánh bông lan cuộn phô mai và một số món ăn vặt khác đang chờ bạn khám phá.


    https://www.facebook.com/ngocnhi21292/100002340747603/

    Địa chỉ: Nhà số 2 Ngõ 23 Kiệt 131 Trần Phú, TP. Huế
    2. Sunny – Trà sữa & Bánh ngọt


    Sunny – Trà sữa & Bánh cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ bán kẹo cao su ngon chất lượng ở Huế. Không chỉ là một quán bánh ở Huế, Sunny – Milk tea & Cake còn là địa điểm ăn vặt lý tưởng của giới trẻ. Nhà hàng có nhiều loại thức ăn và đồ uống.


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Một số loại bánh ở Sunny – Trà sữa & Bánh ngọt


    Vậy điều gì đã khiến Sunny – Trà sữa & Bánh – trở thành Quán bánh ngọt ở Huế hút khách?

    • Không gian quán đơn giản nhưng nhìn khá dễ thương
    • Chất lượng kem ngon và tươi
    • Ngoài bánh su kem, quán còn có bánh bông lan trứng muối, bánh tiramisu… nhìn trang trí đẹp mắt, ăn không ngán.
    • Thức uống bao gồm trà sữa, soda, sinh tố …
    • Chủ quán nhiệt tình với khách hàng
    • Nơi lý tưởng để nhâm nhi tâm sự, ăn vặt cuối tuần

    Địa chỉ: 214B Phan Chu Trinh, TP Huế

    Facebook: https://www.facebook.com/Sunny-Milk-tea-Cake-1894232130793953/
    3. Tiệm bánh mini


    Được đánh giá là một trong những quán kẹo cao su ngon ở Huế, Su Mini được rất nhiều thực khách yêu thích. Đây cũng là cái tên quen thuộc và trở thành địa chỉ ăn vặt của giới trẻ Huế. Phải nói bánh hẹ ở quán này ngon vô cùng, vỏ bánh dai, kem bơ vừa miệng, không quá béo.


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Su Mini Bakery


    Ngoài ra, tiệm bánh Su Mini còn có những ưu điểm sau:

    • Quán không chỉ có bánh su kem mà còn có nhiều loại bánh khác như bánh bông lan dừa kem bơ, bánh bông lan trứng muối, tiramisu, kem flan …
    • Mỗi loại bánh ở Su Mini đều có hương vị thơm ngon, để lại ấn tượng cho người ăn
    • Su Mini cũng cam kết không sử dụng chất bảo quản, hương thơm, chất làm mềm hoặc các hóa chất độc hại khác trong làm bánh. Nhờ công thức gia truyền, bánh choux tại tiệm bánh Su Mini luôn có hương vị thơm mát.
    • Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi, đừng quên liên hệ cửa hàng ship nha

    Với những ưu điểm trên từ Su Miniakery, Bảo tin rằng bạn có thể hiểu được. Tại sao tiệm bánh này lại nằm trong Top địa chỉ bán bánh su kem ở Huế chất lượng như vậy.


    Địa chỉ: 18 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế
    4. Hamint Kitchen Bakery


    Nằm trong danh sách những địa chỉ bán bánh khúc ngon ở Huế, bạn không thể bỏ qua cái tên Hamint Kitchen. Tiệm bánh này còn được biết đến với tiệm bánh sinh nhật ngon hiện nay ở Huế. Hamint Kitchen còn gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi lối trang trí đẹp mắt từ ngoài nhìn vào.

    Những lý do mà bạn nên đến Hamint Kitchen để mua bánh su kem?

    • Nhà hàng trưng bày nhiều loại bánh và đồ uống cho du khách lựa chọn
    • Bánh tại Hamint Kitchen được trang trí đẹp mắt, độ ngọt vừa phải
    • Shop nhận oder của khách theo yêu cầu
    • Thường xuyên cập nhật các món ăn mới trên Fanpage
    • Kem Choux là loại bánh thần thánh được yêu thích nhất ở đây. Vì bánh có nhân kem trứng nên luôn giữ được độ mát, mịn, hương vị tự nhiên của bơ sữa.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Hamint Kitchen có nhiều loại bánh hấp dẫn


    Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán bánh khúc ngon ở Huế thì đừng quên note lại địa chỉ quán bánh khúc này nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.


    Địa chỉ: 05 Hùng Vương, TP Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/hamintkitchen/
    5. Chewy Junior – Singapore Ice Cream Chewy


    Sẽ thật đáng tiếc trong danh sách địa chỉ bán kẹo cao su ngon ở Huế mà bỏ qua danh sách Chewy Junior. Điểm đặc biệt của Chewy Junior chính là chất lượng kem dẻo, dai mềm. Và phần nhân kem chủ yếu là kem cheese. Nhưng khi ăn vào kem có độ ngọt vừa phải, không ngấy.


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Chewy Junior – Singapore Cream Chewy Cake tại Huế


    Chưa kể, quán còn biến tấu kẹo cao su với nhiều hương vị khác nhau để thực khách có nhiều lựa chọn. Ngoài ra, quán còn bán một số đồ uống và trà sữa …


    Địa chỉ: 30 Trường Chinh, TP Huế
    6. Góc bánh nắng


    Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa điểm bán kẹo cao su ở Huế đã không còn quá xa lạ đối với dân mê kẹo cao su. Sunshine Cake Corner là địa chỉ chuyên các loại bánh Á – Âu, quán nhận làm bánh cho các tiệc lớn nhỏ và cung cấp bánh cho các quán café, trà…


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Sunshine Cake Corner


    Về chất lượng bánh tại Sunshine Cake Corner, chẳng hạn như đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. ‘Mua bánh su kem ở tiệm một lần rồi thưởng thức luôn, bánh ăn lạnh rất ngon. Chưa kể shop còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Phong cách này phải ủng hộ Sunshine Cake Corner mãi. ‘

    Chỉ với những nhận xét như vậy bạn cũng đủ hiểu Sunshine Cake Corner được lòng thực khách như thế nào rồi phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt bánh tại Sunshine Cake Corner. Khách hàng chỉ cần vào trang cá nhân comment, ib vào ứng dụng. Hoặc gọi điện đặt hàng rồi shiper nhận hàng giao ngay trong ngày.


    Điện thoại: 0906583094

    Facebook: https://www.facebook.com/nho.gocbanh/100002340747603/

    Trên đây là danh sách các địa chỉ bán bánh khúc ở Huế chất lượng hiện nay mà Báo tổng hợp được. Hy vọng từ những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua kẹo cao su ở Huế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...