63 Stravel

6 đèn hồ bơi tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi longhuyenvn, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      222,220 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho CHi Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. longhuyenvn

    longhuyenvn Member

    Bạn đã bao giờ bồ câu vào một hồ đen sân? Nó hơi đáng sợ phải không? Bạn không thể biết đáy ở gần đến mức nào, nếu có bất cứ thứ gì có thể cản trở, hoặc liệu có một sinh vật đầm lầy đang chờ bạn ở độ sâu âm u.


    Bên cạnh việc giữ cho bạn và những người bơi khác an toàn khi bơi vào ban đêm, đèn hồ bơi và đèn cảnh quan có thể thêm bầu không khí, tạo ra một bầu không khí thư giãn hoặc thậm chí lãng mạn. Và đèn nhiều màu làm cho hồ bơi vui vẻ, và có thể là một phần của trang trí tiệc bể bơi của bạn. Bạn sẽ thấy không thiếu ánh sáng cho tất cả các loại hồ bơi và khu vực xung quanh hồ bơi.

    https://getsatisfaction.com/people/degauler
    http://guildwork.com/users/degauler

    Đèn hồ bơi cho an toàn, tuyệt vời và vui vẻ

    Cho dù bạn có một hồ bơi inground, trên mặt đất hoặc Intex, bạn có thể tìm thấy một số tùy chọn để thêm ánh sáng và màu sắc cho các đường bơi của bạn. Đừng quên thêm một số đèn xung quanh sàn hồ bơi và trong cảnh quan, quá.


    Đèn hồ bơi Inground tốt nhất

    Hồ bơi inground của bạn có thể đã được cài đặt đèn. Nhưng bạn đã nghĩ đến việc nâng cấp chúng? Nếu bạn chưa có đèn hồ bơi LED , hãy thử chúng. Chúng thêm độ sáng và tuổi thọ trong khi sử dụng ít năng lượng hơn để tiết kiệm tiền cho bạn.


    1. Đèn LED hồ quang độ sáng cao

    Đèn hồ bơi kiểu sợi đốt kiểu cũ phát ra ánh sáng ấm áp bị làm mờ thêm bởi nước. Đây ánh sáng trắng sáng tạo ra một môi trường bơi rõ ràng hơn, làm cho bơi đêm an toàn hơn cho bạn và gia đình của bạn. Đèn LED 60W này được thiết kế đặc biệt để thay thế bóng đèn sợi đốt 500W R40.


    Thay thế là dễ dàng. Đơn giản chỉ cần tháo bóng đèn sợi đốt của bạn và cài đặt đèn LED, sau đó xem cuộn tiết kiệm hóa đơn tiền điện và năng lượng.


    Đèn LED hồ bơi TOVEENEN Độ sáng cao Trắng - 120V - 60W - 5400lm

    Đèn LED hồ bơi TOVEENEN Độ sáng cao Trắng - 120V - 60W - 5400lm

    $ 75,99

    Mua ngay trên Amazon

    Nếu bạn nhấp vào liên kết này và mua hàng, chúng tôi sẽ kiếm được hoa hồng mà không mất thêm chi phí nào cho bạn. Ngày 3 tháng 7 năm 2020 6:50 sáng UTC

    2. Đèn LED hồ bơi nhiều màu LAMPAOUS RGB

    Bạn muốn một cái gì đó nhiều hơn chỉ là màu trắng đơn giản? Hãy thử một màu nhiều màu! Đèn LED ổ cắm vít 35W này cung cấp năm màu sắc và nhiều tốc độ hiển thị cho nhiều hiệu ứng khác nhau.


    Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để thay thế bóng đèn halogen hoặc bóng đèn sợi đốt cho đèn sáng hơn, sử dụng ít năng lượng hơn và hóa đơn tiền điện thấp hơn. Một bất tiện nhỏ có thể là nó không có điều khiển từ xa và phải được vận hành bằng công tắc nguồn chính. Nhưng đó có thể là một cái giá nhỏ để trả cho đèn hồ bơi tốt hơn và sáng hơn.


    Đèn LED hồ bơi nhiều màu LAMPAOUS RGB 120V - 35W


    3. Đèn LED hồ bơi đổi màu

    Giống như TOVEENEN màu trắng sáng, đèn LED nhiều màu này được thiết kế đặc biệt để thay thế đèn hồ bơi sợi đốt. Đèn LED sẽ cung cấp nhiều ánh sáng hơn và tồn tại lâu hơn bất kỳ tùy chọn đèn sợi đốt nào và chỉ cần một bóng đèn có thể thắp sáng bể bơi 16 × 32 feet.


    Ánh sáng chỉ đơn giản là vít vào một đế đèn hiện có, và cung cấp bảy màu cố định rực rỡ và chín màn trình diễn ánh sáng rực rỡ. Nó cũng có tính năng bộ nhớ e, giúp lưu chế độ màu cuối cùng được sử dụng khi tắt đèn, giúp bạn không phải lập trình nhiều lần các tùy chọn yêu thích.


    4. Đèn LED hồ bơi SR Smith

    Với sự phân bố ánh sáng đều và dải sáng rộng, đèn LED này giúp loại bỏ hiệu ứng bóng tối phổ biến với các đèn hồ bơi khác. Ngoài sáu màu mà nó tạo ra, bao gồm cả màu trắng, nó có hai chế độ thay đổi màu và bốn vòng trang trí màu, cho phép bạn khớp với bề mặt hồ bơi của mình .


    Ánh sáng này là lý tưởng cho các hồ gunite, sợi thủy tinh và vinyl, và có thể được sử dụng để xây dựng mới, trang bị thêm hoặc chuyển đổi sang đèn LED. Đèn cung cấp 50.000 giờ tuổi thọ của đèn, và đi kèm với bảo hành ba năm.


    Nếu bạn nhấp vào liên kết này và mua hàng, chúng tôi sẽ kiếm được hoa hồng mà không mất thêm chi phí nào cho bạn. Ngày 3 tháng 7 năm 2020 6:50 sáng UTC

    Thất vọng vì thêm hóa chất và cố gắng giữ cho hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ?

    Chúng tôi loại bỏ tất cả sự nhầm lẫn của bảo trì hồ bơi trong khóa học video và ebook minh họa dễ đọc này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm 100 đô la ngay khi chăm sóc hồ bơi!


    Click vào đây để tìm hiểu thêm

    Cẩm nang Chăm sóc Hồ bơi

    Đèn hồ bơi trên mặt đất tốt nhất

    Bạn có thể không thể cài đặt bất kỳ đèn hồ bơi trực tiếp vào tường bể bơi trên mặt đất của bạn theo cách bạn có thể với một hồ bơi bên trong, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải bơi trong bóng tối.


    5. Pentair AquaLuminator Ánh sáng mặt nước và nước trở lại

    Vậy điều gì xảy ra khi bạn có một hồ bơi trên mặt đất và bạn không thể cắm bất kỳ đèn hồ bơi nào vào tường? Bạn sử dụng kết hợp ánh sáng và nước trở lại ! Ánh sáng này phù hợp với lỗ hồi nước hiện có được đục lỗ trước bởi hầu hết các nhà sản xuất hồ bơi trên mặt đất. Vì vậy, không cần phải cắt lỗ mới và có nguy cơ làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất bể bơi của bạn.


    Đèn này có dây cắm 25 inch. Nó cũng đi kèm với một bộ chuyển đổi ống nước cứng, và một phụ kiện đài phun nước cũng có sẵn .


    Đèn cảnh quan hồ bơi tốt nhất

    Bây giờ tất cả hồ bơi của bạn sáng lên, tạo ra bầu không khí ngoài trời nhiều hơn với đèn cảnh quan.


    6. Đèn cảnh quan LED chống nước ZUCKEO

    Bộ tám đèn này thực hiện nhiệm vụ gấp đôi, thêm ánh sáng ấm áp tuyệt đẹp vào khu vực vườn và hồ bơi của bạn đồng thời cũng tăng cường an ninh cho sân của bạn. Mỗi đèn là một đèn LED 5W phát ra 500 Lumens và chỉ sử dụng trong khoảng từ 12 v đến 24v.


    Thân nhôm dày và vỏ ống kính thủy tinh của chúng có khả năng chống nước , điều đó có nghĩa là chúng có thể chịu được thời tiết ẩm ướt và văng ra hồ bơi. Đèn có thể xoay với góc chùm 90 độ và đầu điều chỉnh 270 độ. Các đèn sẽ yêu cầu một máy biến áp, đầu nối dây và dây điện áp thấp, không được bao gồm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...