63 Stravel

50 + Homestay Nha Trang giá rẻ – đẹp – gần trung tâm thành phố (phần 2)

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Nếu bạn tự hỏi nơi để sống Homestay Nha Trang giá rẻ gần trung tâm Trong kỳ nghỉ sắp tới hay muốn có một căn nhà thật yên tĩnh để nghỉ dưỡng cách biển không xa thì bài viết này sẽ giải đáp cực nhanh cho bạn.

    Tiếp tục phần 1 Địa chỉ homestay đẹp ở Nha TrangỞ phần 2 này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc 10 homestay nữa để có thêm sự lựa chọn khi đi du lịch. Nếu bạn muốn xem lại phần 1, vui lòng bấm vào đây: 50 + Homestay Nha Trang rẻ – đẹp – gần trung tâm thành phố (phần 1).

    Những homestay giá rẻ đẹp nhất ở Nha Trang

    Nhà dung nham

    • Địa chỉ: Địa chỉ: 229/102 Nguyễn Khuyến – Nha Trang – Khánh Hòa
    • Hotline: 0933.124.555 (Sương)
    • Liên kết facebook: facebook.com/lavahousenhatrang

    Ban đầu, chúng tôi chọn Lava House khi về Nha Trang vì nó có thể ở được khoảng 4-5 người, không gian yên tĩnh và vị trí địa lý khá thuận tiện.

    Lava House nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe máy, cạnh I-resort (khu tắm khoáng + tắm bùn) khoảng 3 phút đi bộ, cách Nha Trang khoảng 5 phút đi xe và chỉ cần 10 phút đi xe máy là bạn có thể xem biển xanh, cát trắng …

    Tuy nhiên, khi đặt chân đến Lava House, chúng tôi mới thấy nơi đây không chỉ có những thứ chúng tôi cần mà nó còn là món quà vô giá để hành trình của chúng tôi thêm phần ý nghĩa.

    1/2 diện tích được chủ đầu tư khéo léo quy hoạch thành khu vườn xanh mát, thoáng đãng. Ngồi ở đây, ngắm nhìn những dây leo xanh mướt, những chậu cây nhỏ xinh, những nụ hoa vàng li ti, tự nhiên bộn bề lo toan, mệt mỏi sẽ tan biến.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Một điểm cộng hoàn hảo nữa cho không gian sân vườn rộng lớn này là bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc BBQ và thưởng thức nhiều loại hải sản thơm ngon. Lúc này, bạn có thể tận dụng tình cảm gia đình hoặc thắt chặt thêm tình thân, sợi dây gắn kết.
    1. Homestay Nha Trang


    [​IMG]


    [​IMG]


    @ minhanh.nm

    Địa chỉ: 69 Hoàng Trinh, Vĩnh Hải, Nha Trang

    Thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng là những gì Homestay Nha Trang Điều này là hướng đến bạn. Không cầu kỳ, tập trung vào những thứ cần thiết và đầy đủ nhất, sự tối giản từng chi tiết rất tinh tế đã tạo nên vẻ đẹp gần gũi cho du khách đến đây.

    Chỉ cách bãi biển 4 phút đi bộ, cách Hòn Chồng 1,3km hay tháp Chàm Po Nagar chỉ 1,8km, việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Nha Trang vô cùng dễ dàng. Homestay Nha Trang giá rẻ Đây là nơi rất thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình trải nghiệm.

    2. My Homestay – gần các điểm du lịch ở Nha Trang


    [​IMG]


    [​IMG]


    @hsgr

    Địa chỉ: 19/8 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang

    Chỉ cách bãi biển 9 phút đi bộ và cũng chỉ cách các điểm du lịch lớn ở Nha Trang dưới 1km, Homestay Nha Trang Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những bạn trẻ ưa khám phá.

    Sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, tinh xảo và bắt mắt, thậm chí là phòng Dorm dành cho nhiều người. Vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa có phòng khách với đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24 biết nhiều ngôn ngữ khác nhau và rất nhiệt tình hướng dẫn du khách.

    3. Vivid Garden Homestay gần trung tâm TP.


    [​IMG]


    [​IMG]


    @vividhomestay

    Địa chỉ: 100 Hà Thành, Nha Trang

    Nằm ở trung tâm thành phố, cách chợ Đầm 400m, chùa Long Sơn 900m và cách các điểm du lịch khác không quá xa (từ 2-3km), bạn hoàn toàn có thể đi bộ từ đây để tham quan thành phố và thậm chí là các bãi biển.

    Là nơi lưu trú lý tưởng cho các cặp đôi bởi thiết kế siêu dễ thương, tiện nghi, đặc biệt vô cùng sạch sẽ, gọn gàng với giá “chỉ muốn book”. Đây là Homestay ở Nha Trang đẹp đến mức khó từ chối

    4. Mai Khanh Homestay gần biển Nha Trang


    [​IMG]


    [​IMG]


    @gocnhonhaem

    Địa chỉ: 65/4 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

    Cảm giác không khác gì ở nhà là cảm nhận đầu tiên mà du khách đặt chân đến, bạn sẽ được sử dụng trọn vẹn Homestay Nha Trang Điều này là do chìa khóa đã được chủ sở hữu giao từ ngày đầu tiên đến đây.

    Homestay Nha Trang gần biển Cách bãi biển này chỉ 2 phút đi bộ, cách tháp Trầm Hương 400m và cách các địa điểm vui chơi khác không quá 2 cây. Đặc biệt thích hợp cho gia đình.

    5. Lam Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    @LamHomestay

    Địa chỉ: 120/58 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

    Cách bãi biển 3 phút đi bộ với đầy đủ tiện nghi như nhà truyền thống, có khu tiệc nướng, sân phơi nắng, có chỗ ở cho thú cưng và chỉ cách trung tâm Thuyền Buồm Việt Nam 400m.

    Một trong những Homestay Nha Trang xinh đẹp và gần hàng đầu trong thành phố. Bạn sẽ không phải phàn nàn nhiều vì bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

    6. The Garden Homestay gần tháp Bà Po Nagar


    [​IMG]


    [​IMG]


    @vuminhaaaa

    Địa chỉ: 12 Tháp Bà, Nha Trang

    Không gian trắng tinh khôi bây giờ Homestay Nha Trang Điều này sẽ sớm xua tan mọi mệt mỏi của bạn khỏi thành phố ồn ào.

    Đường Tháp bà ponagar Chỉ 400m, cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ, đây là địa điểm thư giãn vô cùng tuyệt vời và ấm cúng cho các cặp đôi muốn trải nghiệm tuần trăng mật một cách riêng tư nhất.

    Ngoài ra, chủ nhà cực kỳ lịch sự và nói được nhiều thứ tiếng, có không gian để bạn nấu nướng nhưng vẫn có thể đặt trước để chủ nhà chuẩn bị.

    7. Trang chủ Kokoro


    [​IMG]


    [​IMG]


    @kokorofanpage

    Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang

    “Ôi trời, sao dễ thương quá” hầu như sẽ là câu đầu tiên khi bạn đến. Homestay Nha Trang giá rẻ điều này. Một nơi không thể tuyệt hơn để nhóm bạn thân tha hồ quậy phá.

    Thiết kế mang hơi hướng thơ mộng, có chút gì đó dễ thương, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến các cô gái thích mê. Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ nên bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị những bộ đồ bơi đẹp nhất.

    8. Ta’or Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    @tintecall

    Địa chỉ: 2 tháng 4, số 9, tổ 15, Phương Mai, Vĩnh Phước, Nha Trang

    Quá tinh tế và độc đáo, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về những mẫu Homestay Nha Trang giống như trong câu chuyện cổ tích này. Vừa có nét quen vừa lạ, không gian tươi sáng, màu sắc đa dạng và vô cùng ấm cúng.

    Homestay Nha Trang đẹp Nơi này chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ và cách Tháp Po Nagar 400m.

    9. Puka Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    @hsgiarehapdan

    Địa chỉ: 55A Phan Đình Giót, Nha Trang

    Giảm thiểu mọi chi tiết nhưng vẫn hoàn chỉnh và sạch sẽ, Homestay Nha Trang giá rẻ Điểm tập trung này mang đến cho các cặp đôi và bạn bè một không gian thích hợp cho những chuyến du lịch phượt.

    Cách bãi biển chỉ 12 phút đi bộ, cách Chùa long sơn 400m và Nhà thờ Núi Nha Trang 800m, đây là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá mọi hang cùng ngõ hẻm của thành phố Nha Trang.

    10. Sun House Nha Trang


    [​IMG]


    [​IMG]


    @sunhousepage

    Địa chỉ: 59/36 Hoàng Diệu, Vĩnh Nguyên, Nha Trang.

    Cách bãi biển 9 phút đi bộ, cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 1,7km, Homestay Nha Trang này mang đến cho bạn một không gian rất riêng tư và yên tĩnh. Thiết kế nhẹ nhàng, sân phơi nắng với đầy đủ tiện nghi, vậy là đủ cho một chuyến đi phượt.

    Đặc biệt, chủ nhà ở đây cực kỳ dễ mến. Một nơi có Dịch vụ homestay Nha Trang thân thiện nhất.

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...