63 Stravel

5 ưu điểm bật tắt bình nóng lạnh từ xa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hoomivn, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      273/1 Tô Hiến Thành ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Hoomivn

    Hoomivn New Member

    Sau một ngày dài làm việc bận rộn và mệt mỏi, tất cả những gì bạn cần là được gột rửa căng thẳng, bực dọc với làn nước mát lạnh hoặc ấm nóng ở nhà. Tuy nhiên, việc chờ đợi để khởi động và làm nóng nước trong bình mất một khoảng thời gian.Thật chán nản làm sao! Vì lẽ đó, Lumi sẽ đem đến cho bạn giải pháp bình nóng lạnh tự động với nhiều ứng dụng thông minh.

    Công tắc cảm ứng hiện đại

    Mặt kính công tắc được phủ kính cường lực chắc chắn, an toàn và siêu bền. Có thể dùng tay ướt chạm vào mà không bị giật điện. Chịu được công suất điện cao.

    Điều khiển từ xa, mọi lúc mọi nơi qua điện thoại

    Ứng dụng điều khiển hệ thống trung tâm kết hợp điều khiển trên điện thoại từ xa. Bạn vẫn có thể bật tắt bình nóng lạnh khi ở công ty. Trạng thái của thiết bị đều được thông báo liên tục trên hệ thống. Tích hợp thêm tính năng dùng giọng nói ra lệnh bằng tiếng Việt

    Tính năng hẹn giờ

    Bạn có thể cài khung giờ bật tắt cũng như nhiệt độ thích hợp mỗi ngày. Bạn có thể cài chế độ bắt đầu hoạt động sau khi tan làm và tự động tắt sau khi tắm xong.

    Tiết kiệm điện năng

    Sau khi tắm thì mọi người thường hay quên tắt bình nóng lạnh .Đây là thiết bị sử dụng gây hao tốn điện năng và nhiệt lượng nhất nên sẽ tiêu phí một khoảng tiền lớn của bạn. Việc điều chỉnh chế độ bật tắt tự động giúp cuộc sống của bạn ngày một tiện nghi hơn.

    Tích hợp với các thiết bị

    Giống như các giải pháp thông minh Lumi khác trong nhà, hệ thống nóng lạnh cũng có thể kết hợp hoạt động cùng lúc với nhiều thiết bị. Ví dụ bạn có thể cài chế độ “Thư giãn” vừa sử dụng chiếu đèn lung linh, nghe nhạc đồng thời thả mình vào dòng nước ấm áp.

    SHOWROOM LUMI MIỀN NAM[​IMG]

    273/1 TÔ HIẾN THÀNH P13 Q10

    [​IMG]ZALO 0925.81.9094

    [​IMG]: 0925.81.9094

    Website: Nhà Thông Minh LUMI (lumismarthome.com.vn)
     

Chia sẻ trang này

Loading...