63 Stravel

5 trải nghiệm trong mơ trên chiếc Boeing 787-10 Dreamliner

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 28 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Chuỗi tiện ích ở cả hạng thương gia và phổ thông trên chiếc Boeing 787-10 Dreamliner sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách trên hành trình Singapore - TP.HCM.
    [​IMG]
    Trải nghiệm mới mẻ: Singapore Airlines là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới khai thác Boeing 787-10. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên mang chiếc máy bay này đến Việt Nam trên các chuyến bay tối giữa TP.HCM và Singapore. Di chuyển cùng Boeing 787-10, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ trong mơ.
    [​IMG]
    Thiết kế ghế đặc biệt: Ghế ngồi hạng thương gia có thể chuyển thành giường phẳng êm ái, giúp hành khách nghỉ ngơi thoải mái. Bố trí ghế 1-2-1 góp phần tạo nên sự riêng tư với lối ra thoải mái. Các cặp đôi hay gia đình có thể hạ vách ngăn giữa hai ghế để chia sẻ tiện nghi và dịch vụ trên máy bay.
    [​IMG]
    Ở hạng phổ thông, phần lưng ghế được thiết kế đặc biệt với 6 kiểu điều chỉnh tựa cổ, tạo sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến bay. Trước mỗi ghế là màn hình cảm ứng với chương trình giải trí đa dạng, giúp hành khách tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất trong suốt hành trình.
    [​IMG]
    Ẩm thực phong phú: Bữa ăn hạng thương gia được chuẩn bị theo tiêu chuẩn của nhà hàng cao cấp với nhiều món ăn đặc sắc. Hành khách cũng có thể đặt món ăn yêu thích trước 24 giờ bay với dịch vụ Book The Cook.
    [​IMG]
    Ở hạng phổ thông, bữa ăn nóng sốt cùng các loại thức uống, rượu vang cũng được phục vụ đa dạng và không giới hạn. Ngoài ra, hãng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của hành khách như món ăn chay, ăn kiêng hoặc món ăn theo tôn giáo.
    [​IMG]
    Nối chuyến thuận lợi: Du khách dễ dàng nối chuyến với nhiều điểm đến của Singapore Airlines tại Australia, châu Âu và Mỹ. Hầu hết điểm đến này sử dụng các dòng máy bay đường dài hiện đại như Airbus A350, A380 và Boeing 777.
    [​IMG]
    Mua sắm cùng voucher 20 SGD: Quá cảnh tại sân bay Changi Singapore luôn là trải nghiệm đầy thú vị với hành khách. Để trải nghiệm này trở nên tuyệt vời hơn, bạn đừng quên nhận voucher trị giá 20 SGD để ăn uống, mua sắm tại hầu hết cửa hàng trong sân bay. Ngoài ra, bạn có thể dùng voucher vào phòng chờ Ambassador Transit Lounge nghỉ ngơi.​

    TP.HCM là điểm đến tiếp theo được Singapore Airlines lựa chọn khai thác dòng máy bay Boeing 787-10 Dreamliner, bắt đầu từ 28/7.

    Nhân dịp này, Singapore Airlines mang cơ hội trải nghiệm Boeing 787-10 đến tất cả tín đồ du lịch. Độc giả có thể trở thành một trong những hành khách đầu tiên trải nghiệm Boeing 787-10 từ TP.HCM đến Singapore, giá vé khứ hồi bao gồm thuế chỉ từ 3,4 triệu đồng hạng phổ thông, và 12,5 triệu đồng hạng thương gia.

    Tham gia minigame trên Facebook của Singapore Airlines trước 5/8, độc giả có cơ hội trúng thưởng cặp vé khứ hồi hạng phổ thông bay Singapore và một số giải thưởng khác như mô hình máy bay Boeing 787-10 và gấu bông Dreamliner. Độc giả xem chi tiết các chương trình tại đây.

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...