63 Stravel

5 tour dành cho nhóm khách đoàn càng đông càng rẻ tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 17 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 780 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Việc đi du lịch theo nhóm tại Phú Quốc đem lại rất nhiều lợi ích. Ngoài việc có nhiều người đi thì sẽ càng đông vui. Thì du lịch theo nhóm sẽ được giảm giá đáng kể. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền. Trong đó, có 5 tour dành cho nhóm khách đoàn càng đông càng rẻ, càng đông càng vui mà bạn không nên bỏ qua.
    [​IMG]

    • 3 lý do vì sao nên cho nhân viên du lịch Phú Quốc mùa tết thay vì dịp hè
    • Bí quyết chọn mực tươi ngon của người dân Phú Quốc
    • 6 bước cần chuẩn bị cho nhóm khách đoàn khi có kế hoạch du lịch Phú Quốc
    • Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi du lịch Phú Quốc cho nhóm khách đoàn từ Đà Lạt
    • Hành trình khám phá Phú Quốc 2 ngày 2 đêm đáng nhớ của đoàn du khách Sài Gòn
    1.Câu cá lặn ngắm san hô
    Đây là tour dành cho nhóm khách đoàn dưới nước cực vui vẻ. Các bạn sẽ được xe đưa đón tại thị trấn Dương Đông, được ăn trưa trên tàu câu cá. Sau đó chúng ta sẽ được cung cấp các thiết bị câu như mồi câu, ống câu. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu tự tay mình câu được một con cá mà bạn không biết tên đấy. Muốn lặn ngắm san hô bạn sẽ được cung cấp áo phao, kính lặn, ống thở để cùng nhau lặn biển khám phá đại dương huyền bí.

    [​IMG]

    2.Đi bộ dưới đáy biển
    [​IMG]

    Trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển là tour dành cho nhóm khách đoàn càng đông càng rẻ tại Phú Quốc. Dù bạn biết bơi hay không biết bơi, biết lặn hay không biết lặn cũng có thể tham gia đi bộ dưới biển. Nếu đi theo nhóm thì càng đông vui hơn vì sẽ được tận mắt ngắm san hô và nhiều loài sinh vật biển dễ thương. Du lịch Phú Quốc đừng bỏ qua trải nghiệm này và nhớ chụp hình lại nhé.

    [​IMG]

    3.Cáp treo Hòn Thơm
    [​IMG]

    Giá vé cáp treo Hòn Thơm là 500.000 đồng/người lớn. Nhưng nếu bạn đi theo nhóm và mua vé trên Phú Quốc Xanh, giá vé được giảm rất đáng kể. Là tuyến cáp treo có wifi và an toàn nhất thế giới. Bạn sẽ tha hồ ngắm quần đảo An Thới vi diệu từ trên cao. Một cabin chứa 30 khách và bạn sẽ được selfie hay wefie những bức hình tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    4.Khám phá Vinpearl Safari
    [​IMG]

    Tại Phú Quốc Xanh luôn có sẵn số lượng lớn vé khám phá Vinpearl Safari. Đây là tour dành cho nhóm khách đoàn tại Phú Quốc cực hấp dẫn. Là công viên bán hoang dã duy nhất và hấp dẫn với nhiều loại thú quý hiếm trên thế giới. Chúng ta đến đây cùng nhóm bạn, gia đình hay đồng nghiệp công ty sẽ vui hơn rất nhiều. Ở đây còn có cửa hàng lưu niệm để mọi người có thể ghé check in và mua chút đồ làm quà nữa. Chụp hình với thú tại Safari Phú Quốc là trải nghiệm có 1 không 2 đấy nhé.

    [​IMG]

    5.Vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc
    [​IMG]

    Vinpearl Phú Quốc là thiên đường giải trí hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn từng mơ mình sẽ được đến Disney Land Hong Kong hay Disney World Florida. Thì bây giờ đã có Vinpearl Land Phú Quốc. Giá vé theo nhóm rất rẻ và nếu bạn mua combo Vinpearl+Safari thì càng có lợi hơn rất nhiều. Ở đây có trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung, chim cánh cụt nhanh nhất thế giới, show nàng tiên cá, múa cá heo và nhạc nước,…Chắc chắn là bạn sẽ mê tít luôn cho xem.

    [​IMG]

    5 tour dành cho nhóm khách đoàn tại Phú Quốc trên càng đông càng vui mà giá lại rẻ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đặt vé ngay hôm nay. Mọi chi tiết có thể để lại lời nhắn bên dưới để Phú Quốc Xanh tư vấn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...