63 Stravel

5 Tiêu Chí Chọn Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 8 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. Khi bị dầu mụn, đa số phái đẹp thường không muốn dùng kem chống nắng vì nghĩ chúng là thủ pháp khiến tình trạng mụn nặng hơn. Đây là suy nghĩ cực kỳ sai lầm bởi tia UV sẽ khiến da càng yếu ớt, nhanh lão hóa…


    >- kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

    Vậy nên, thay vì cạch mặt thì bạn hãy lựa chọn thật chuẩn xác loại kem chống nắng dành cho da mụn da mụn theo các tiêu chí dưới đây.

    [​IMG]
    Làn da bị mụn cũng đồng nghĩa với việc là nó sẽ rất dễ bị tổn thương, cần được chăm sóc, bảo vệ nhiều hơn khỏi ánh nắng mặt trời. Nhưng để tránh gây hiện tượng bức bí, đổ dầu nhờn, tạo môi trường cho vi khuẩn mụn sinh sôi thì bạn khi chọn kem chống nắng cần tuân thủ các nguyên tắc:

    1. Tránh sản phẩm có cồn, hương liệu nhân tạo

    Các loại kem chống nắng này thường được chiết xuất từ thành phần dầu thực vật, axit béo kết hợp hương liệu nhân tạo. Đây chính là tác nhân sẽ khiến làn da bị tổn thương, viêm nhiễm các nốt mụn, thậm chí gây kích ứng, dị ứng.

    [​IMG]


    Chọn sản phẩm có không chứa cồn, hương liệu

    Sự lựa chọn tốt nhất vẫn là sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mùi sẽ làm giảm đến mức cao nhất những tác động xấu lên làn da.

    2. Sản phẩm không chứa dầu hoặc không gây mụn

    Một đặc điểm của làn da mụn là thường đổ khá nhiều dầu nhờn. Chính vì vậy, khi chọn kem chống nắng hãy hãy ưu tiên sản phẩm có dòng chữ oil free (không chứa dầu) Non-comedogenic (không gây bít tắc lỗ chân lông) hoặc Non-comedogenic (không gây mụn) để giúp da kiềm dầu tốt hơn, không làm lỗ chân lông bị bít tắc.

    >- kem dưỡng da sakura của Nhật Bản

    3. Không cần chỉ số chống nắng quá cao

    Nhiều người nghĩ rằng kem chống nắng có chỉ số SPF, PA càng cao thì có thể chống lại tia UV tốt hơn, thời gian dài hơn. Thực tế dù có chỉ số SPF 100 đi nữa thì kem chống nắng cũng chỉ bảo vệ da tối đa 2 – 4 tiếng, trong điều kiện làn da không tiếp xúc với nước, đồ nhiều mồ hôi.

    Riêng với làn mụn nếu chỉ số chống nắng quá cao còn gây nên các phản ứng ngược, khiến da bị kích ứng, nổi mụn nhiều hơn. Bạn chỉ nên chọn sản phẩm có SPF50+, PA++++ là tối đa. Quan trọng là phải bôi đủ liều (khoảng nửa lóng tay cho mặt) và bôi lập lại sau 2 - 4 giờ hoặc ngay khi đi bơi.

    4. Kết cấu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh

    Khi da đang bị mụn, kết hợp nhờn thì kem chống nắng dạng gel, lotion hay nhũ tương sẽ giúp thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Nếu làn da của bạn đang bị khô, gặp tổn thường thì hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm rồi mới thoa kem chống nắng.

    [​IMG]
    Kem chống nắng phải có độ thẩm thấu tốt nhất
    5. Vệ sinh sạch sẽ làn da

    Một trong những nguyên nhân khiến tình trạng mụn nặng hơn khi sử dụng mỹ phẩm nói chung, kem chống nắng nói riêng đó là làn da không được làm sạch một cách kỹ càng.

    Bởi vậy, sau một ngày dài làm việc, vui chơi thì bạn phải tuân thủ các bước làm sạch da bao gồm: tẩy trang làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm trên da – rửa mặt với sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn – thoa toner để cân bằng độ pH, giúp da sạch và thông thoáng hơn lần nữa.
    Một trong những sản phẩm kem chống nắng dành cho da mụn đáp ứng được tất cả các yếu tố trên đó là nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, hoàn toàn không chứa dầu khoáng, cồn, silicon, không mùi hương nên cực kỳ an toàn.

    [​IMG]
    Chiết xuất dạng nhũ tương dịu nhẹ thẩm thấu cực tốt, không gây nhờn rít. Đặc biệt không lưu lại lớp kem bao phủ dày và trắng bệt trên bề mặt da, không gây bức bí.

    Khả năng chống nắng bảo vệ da của nhũ tương Sakura Physical Daily Defense là cực tốt. Với cơ chế chống nắng vật lý, cùng các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, sản phẩm sẽ tạo “lớp lá chắn” chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra. Độ quang phổ rộng bảo vệ da tối đa tránh tác động của tia UVB.

    [​IMG]
    Thành phần chiết xuất thiên nhiên
    Nhũ tương chống nắng Sakura còn được bổ sung thêm các dưỡng chất, có khả năng chống viêm, chống dị ứng hiệu quả, giảm dấu hiệu viêm đỏ, bóng rát cháy nắng.

    Cung cấp độ ẩm cho da tránh tình trạng khô căng. Hỗ trợ làm se da hiệu quả, kiểm soát lượng dầu dư thừa trên bề mặt da, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, giảm kích ứng, viêm da.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Độ thẩm thấu cực tốt
    >>> Có thể bạn quan tâm: Kem dưỡng da Sakura dành cho da nhạy cảm

    Sản phẩm phù hợp sử dụng trong chống nắng bảo vệ da hằng ngày, không chỉ thích hợp cho da dầu mụn mà với tác động dịu nhẹ, giảm tối đa nguy cơ kích ứng, nó còn hỗ trợ bảo vệ da mỏng yếu trong sau điều trị sạm nám, laser giúp mang lại hiệu quả cải thiện làn da.
     

Chia sẻ trang này

Loading...