63 Stravel

5 sai lầm du khách dễ mắc phải khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 7 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Sau 02 năm chung sống cùng đại dịch Covid-19 đối với người dân trên toàn thế giới là một điều ảnh hưởng cũng là một trong những sự mất mát lớn nhất mà họ từng gặp phải. Giờ đây, tình hình đã dần ổn định, dịch bệnh giảm đáng kể đó là một tin mừng cho toàn nhân loại. Các nước cũng dần dần mở cửa hợp tác làm ăn, kinh doanh, trao đổi, mua bán và cho phép du lịch trở lại. Vậy Du lịch Seoul lần đầu tiên cần làm gì? Dịp hè cũng đã đến cũng chính là cơ hội để cả gia đình hay hội bạn bè có thể vi vu du lịch nước ngoài cùng nhau. Trong nhiều điểm đến thì Seoul - Hàn Quốc được "réo" tên nhiều nhất cho chuyến hành trình du lịch nước ngoài của mình.

    Để không phải bị lạc lối giữa xứ sở kim chi rộng lớn thì bạn hãy tham khảo những điều cần làm khi du lịch Seoul - Hàn Quốc nhé.

    Du lịch Seoul lần đầu tiên cần làm gì
    Check-in cung điện, làng cổ trong trang phục Hanbok

    Nếu là một người yêu thích những cô gái xinh đẹp và những chàng trai khôi ngô trong bộ trang phục Hanbok ở trong các tờ tạp chí, báo, các bộ phim Hàn Quốc, thì đây là dịp để bạn có thể mặc thử trang phục này. Bạn có thể diện bộ Hancok đi vi vu check-in ở những điểm tiêu biểu như Changdeokgung, làng Bukchon Hanok và Gyeongbokgung.

    Trong đó, Changdeokgung và Gyeongbokgung là 02 trong 05 cung điện hoàng gia "kết sồ", thu hút bậc nhất tại Seoul. Làng Bukchon Hanok mang vẻ đẹp giản dị, thêm một ít bí ẩn với những ngôi nhà Hanok truyền thống.

    [​IMG]

    Leo núi hoặc đi cáp treo lên đỉnh Namsan
    Núi Namsan được mệnh danh là nóc nhà cao nhất Seoul với độ cao lên đến 262m. Đứng trên đỉnh núi, bạn có thể "tóm gọn" vẻ đẹp của thủ đô Hàn Quốc. Ngọn núi nằm ở gần nhà hát Quốc gia, ở đây cấm các phương tiện giao thông lưu thông để nhằm mục đích bảo vệ vẻ đẹp bình yên của cung đường xung quanh cũng như an toàn cho các du khách tham quan. Đến đây, bạn có thể tham quan trung tâm nghệ thuật hay dừng chân dùng một tách cà phê sân thương bằng cách qua cổng số 08.

    [​IMG]

    Tháp N Seoul Tower
    Phía trên đỉnh núi Namsan là nơi tọa lạc của tháp N Seoul Tower nơi thu hút đông đảo của các du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những cặp tình nhân. Nơi đây nổi tiếng với khu vực "Ổ khóa tình yêu" nếu bạn xem chương trình running man Hàn Quốc bạn sẽ thấy được nơi này đẹp như thế nào và đây là địa điểm được du khách check-in nhiều nhất. Đến đây, các cặp đôi sẽ chuẩn bị 2 chiếc ổ khóa kèm một mảnh giấy nhắn nhủ lời yêu thương và khóa chúng lại với nhau trên hàng rào.

    [​IMG]


    Thưởng ngoạn cảnh quan ven sông Hàn về đêm
    Đêm đến, bạn hãy cùng người thân hay bạn bè đi dạo các khu phố, khu chợ đêm thưởng thức những món ăn ngon miệng của Hàn Quốc. Dạo quanh bờ sông sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, trong lành và không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi. Ở đây có xây dựng 02 lối đi riêng dành cho người đi bộ và có bố trí ghế đá cũng như thùng rác, hãy là một người du lịch văn minh vứt rác đúng chỗ bạn nhé.

    Khi màn đêm buông xuống cũng là thời điểm mà những chiếc cầu được khoác lên mình những ánh đèn màu bằng led kèm với hệ thống phun nước "tung tóe" khiến bạn sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Banpo đó nha.

    [​IMG]

    Khu phức hợp HYBE Insight
    Khu phức hợp HYBE Insight bắt đầu mở cửa đón du khách tham quan vào năm 2021. Nếu là một tín đồ yêu thích âm nhạc K-Pop Hàn Quốc bạn không thể nào bỏ qua "Bảo tàng BTS" này được. Bảo tàng có diện tích hơn 4.700 m2, được trang bị nhiều màn ảnh lớn trình chiếu và cùng nhiều đồ lưu niệm, hiện vật cũng như những món đồ của BTS, Enhypen, Seventeen và Tomorrow X Together...

    Ngoài sở hữu riêng cho mình hệ thống ánh sáng cao cấp bậc nhất, HYBE còn trưng bày tủ đựng album, tủ đựng cúp, các bộ trang phục bạc tỷ của nghệ sĩ, những bức tranh hợp tác với James Jean. Giá vé tham quan dao động 22.000 - 25.000 won tùy theo loại vé thương hay loại vé có ảnh của idol tự chọn.

    [​IMG]


    Thỏa sức mua sắm
    Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các nhóm nhạc K-Pop đình đám như Bigbang, T-ara, EXO, BTS... mà còn được xem là thiên đường ẩm thực, điểm đến lý tưởng cho những cô nàng xinh đẹp, chàng trai khôi ngô có sở thích "quẹt thẻ". Trong đó, nổi tiếng có thể kể đến như chợ đêm Dongdaemun, trung tâm mua sắm Express, Yeongdeungpo, Gangnam, thiên đường mỹ phẩm Myeongdong...

    Tại đây, du khách có thể tìm thấy được mọi thứ từ những món đồ no-brand đến các brand nổi tiếng đình đám, những món mỹ phẩm chất lượng tốt bậc nhất của Hàn Quốc với giá cả rất phải chăng.

    [​IMG]

    Thưởng thức món ăn đường phố, ăn nhậu kiểu Hàn

    Đối với những quốc gia vùng châu Á, không chỉ có nên văn hóa lâu đời, dòng chảy lịch sử mà ẩm thực đường phố cũng được xem là một nét đặc trưng độc đáo. Xứ sở kim chi cũng không ngoại lệ, tại đây bạn có thể thực hiện chuyến foodtour hành tráng của mình để thưởng thức các món ăn truyền thống như mì lạnh Naengmyeon, thịt bò nướng Bulgogi, tteokbokki, gà sốt cay, cơm cuộn Hàn Quốc... và nhiều món ăn ngon khác.

    Đôi chút, ở trên những bàn ăn sẽ có những chai rượu Soju dùng kèm khi ăn đồ nướng với vị cay nhẹ và nồng độ cũng không quá mạnh. Bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người nhỏ tuổi mời, rót rượu cho người lớn bằng 02 tay, với tay trái hoặc phải để đỡ thân chai và tay còn lại ở phía trên rót từ từ để thể hiện sự lễ phép và kính trọng người lớn tuổi.

    [​IMG]



    Du lịch Seoul lần đầu tiên cần làm gì cũng đã giới thiệu thêm những điểm đến mua sắm, ăn uống cũng như văn hóa của người dân Hàn Quốc, giúp bạn có thể tham khảo thêm cho chuyến du lịch Seoul lần đầu tiên của mình. Đến với xứ sở kim chi không chỉ được ngắm khung cảnh đẹp, tham quan những điểm đến công trình, kiến trúc nổi tiếng, hiểu biết thêm về văn hóa cũng như lịch sử nước bạn mà còn được trải nghiệm ăn uống, bắt gặp idol K-Pop của mình ngoài đời thật. Chúc bạn có chuyến đi Seoul lần đầu tiên thật mỹ mãn và như ý.

    Xem thêm thông tin du lịch Singaporetour Thái Lan
     

Chia sẻ trang này

Loading...