63 Stravel

5 phút kiếm tiền với Lazada, Tiki, Sendo chóng vánh

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. 5 phút kiếm tiền với Lazada, Tiki, Sendo chóng vánh
    Lazada, Tiki, Sendo là 3 trang thương nghiệp điện tử to nhất tại Việt Nam cũng giống như Shopee hình thức kiếm tiền với các site thương nghiệp điện tử là affiliate marketing ( tiếp thị kết liên ).

    [​IMG]

    Hướng dẫn 5 phút kiếm tiền với LAZADA, TIKI, SENDO
    Có hai cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết sàn thương nghiệp điện tử Lazada, Tiki, Sendo :

    1. Qua mạng tiếp thị kết liên accesstrade affiliate marketing Tiki và Sendo
    Về hình thức kiếm tiền qua mạng tiếp thị kết liên bạn có thể xem tại đây : Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền với Accesstrade 2020

    hai. Đăng ký trực tiếp qua sàn thương nghiệp điện tử Lazada

    Và ở bài viết này mình hướng dẫn bạn tham dự trực tiếp kiếm tiền với các sàn thương nghiệp điện trong khoảng to nhất Việt Nam này.

    1. Kiếm Tiền Online cộng Chương Trình Lazada Affiliates
    Lazada, tập đoàn thương mại điện tử tại Đông Nam Á, cung ứng cho bạn một cách thuận lợi để kiếm tiền trên mạng cải thiện thu nhập từ trang web và những ứng dụng của bạn phê duyệt mô hình san sớt doanh thu với huê hồng lên đến 13% từ mỗi đơn đặt hàng tạo ra.

    Được tương trợ với các hàng ngũ tương trợ tốt nhất trên 6 quốc gia, với các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến với hàng nghìn chọn lọc banner và các hình ảnh quyến rũ, một chu kỳ trả tiền thuận lợi và thời kì công nhận ngắn làm cho chương trình Lazada Affiliate đứng ở vị trí số 1 trong lĩnh vực này.

    thuận lợi và miễn phí lúc đăng ký, hãy bắt đầu kiếm thêm thu nhập với chúng tôi ngay bây giờ!

    chia sẻ Cách Kiếm Tiền Online Thành Công

    Đối với chương trình tiếp thị liên kết Lazada Affiliate, chúng tôi hiện đang có không ít đối tác trong khoảng những ngành khác nhau và họ đang rất thành công với mô hình san sớt doanh thu lúc hợp tác với Lazada.

    giả dụ bạn là một mạng lưới AdNetwork: hiện tại Lazada Affiliate cũng đang hiệp tác với cực nhiều đối tác là AdNetwork và tiềm năng tăng trưởng của mảng này rất là to. Một AdNetwork hiện tại có thể mang lại hàng ngàn đơn hàng cho Lazada mỗi tháng với mức huê hồng hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

    giả dụ các bạn là một người thông minh nội dung, còn gọi là Content Producer (Vlogger/Blogger/Youtuber) hay các bạn là Influencer: Chúng tôi khởi đầu vững mạnh phân khúc này từ năm 2017. Hiện tại, Lazada đang hợp tác với cực nhiều Content Creator và Influencer, như: Pretty Much channel, Ktheme, The Queen team,…. Với hàng triệu sản phẩm bán trên Lazada.vn, họ có thể tuỳ ý chọn ngành nghề hàng nào phù hợp với nội dung của họ để giới thiệu tới khán fake và kiếm thu nhập

    Thêm vào đó, đối tác của Lazada Affiliate còn thuộc các lực lượng, như: trang so sánh giá, trang mã giảm giá, trình phê chuẩn web,… và mỗi loại hình sẽ có hình thức hợp tác riêng biệt. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo âu, Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn hình thức cộng tác phù và cách kiếm tiền trên mạng thống nhất với bạn.

    • Hướng Dẫn Tiki Affiliate với Accesstrade
    Giới thiệu tiki:

    Tiki là một hệ sinh thái thương mại số đông trong một, gồm các công ty thành viên như:

    • TikiNOW Smart Logistics sản xuất nhà cung cấp logistics đầu-cuối;

    • Ticketbox mang tới dịch vụ vé sự kiện, xem phim hàng đầu;

    • đơn vị bán lẻ Tiki Trading và đại lý phân phối cung ứng 10 triệu sản phẩm từ 26 ngành nghề hàng chuyên dụng cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
    Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, Tiki luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng nhà cung cấp và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm tậu tậu trọn vẹn cho khách hàng Việt Nam với dịch vụ giao hàng nhanh trong hai tiếng và ngày hôm sau TikiNOW lần Đầu tiên tại Đông Nam Á, cộng cam kết phân phối hàng xịn với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng fake.

    có mặt trên thị trường từ tháng 3/2010, Tiki.vn hiện đang là trang thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á.

    Tiki lọt Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nghề Internet/E-commerce 2018 (Anphabe bình chọn), Top 50 nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 (HR Asia bình chọn).

    click đăng ký Accesstrade kiếm tiền với sendo

    Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền móng trực tuyến cho những tư nhân và đơn vị nhỏ sắm, bán hàng hóa. Đây là một trong các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm từ khoảng 300.000 người bán. Tổng giá trị đàm phán (số tiền hàng hóa bán được trên nền tảng online) trong 3 năm tính đến 2017 tăng gần gấp 20 lần. Sendo sẽ dùng một phần vốn mới huy động được để mở mang nhà sản xuất, nhắm đến nâng tổng trị giá hàng hóa đàm phán trên sàn đạt 1 tỷ đô la vào năm 2020.

    Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác , muốn có doanh thu tốt, bạn cần phải bỏ thời gian nghiên cứu, Phân tích về chiến dịch lẫn những “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến đa dạng chiến dịch TMĐT lớn khác.

    Với những Publisher đã có kinh nghiệm, bạn có thể nghiên cứu rất nhiều mô phỏng cho chiến dịch này như:

    – So sánh giá, Web review những sản phẩm, shop bán uy tín, các Coupon site, Web cashback,

    – Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô phỏng đều có điểm mạnh riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.

    Để hiểu hơn về cách thức làm từng loại mô phỏng, bạn có thể tham khảo bài viết sau:

    Chương trình khuyến mãi Affiliate Sendo

    Sendo có cực nhiều coupon khuyến mãi, điều này rất phù hợp cho các pub chạy mã giảm giá (coupon) để các bạn có thể giới thiệu cho quý khách, đặc thù vào các dịp sự kiện lớn, lễ tết, những ngày Brand Day của nhãn hàng.

    VD: Hiện tại đang có coupon DM1TR và DM500 với mức giảm cực hấp dẫn, lên đến 500k cho đơn 2tr, tương đương 25%. Đây là 1 mức coupon ít sàn TMĐT nào có.
     

Chia sẻ trang này

Loading...