63 Stravel

5 phương tiện trải nghiệm du lịch lý tưởng dành cho du khách tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi Thiên An922, 13 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 710 Đọc
  1. Thiên An922

    Thiên An922 New Member

    Đà Nẵng là một thành phố xanh – sạch – đẹp, nơi có những thắng cảnh mê hoặc lòng người cùng những con đường biển đẹp như mơ. Làm thế nào để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp, những tinh hoa của thành phố thân thương ấy gói gọn trong một hành trình không có quá nhiều thời gian của quý khách không phải là điều dễ dàng.

    [​IMG]


    Ở Đà Nẵng, có rất nhiều phương tiện cho du khách lựa chọn. Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và không bỏ lỡ những cảnh đẹp của thành phố. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị du khách về những phương tiện đi lại trong nội thành Đà Nẵng sao cho phù hợp, thuận tiện mà lại tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến du lịch Đà Thành của bạn.

    1.Xe Máy
    Xe máy sẽ là một lựa chọn được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự tiện lợi và tính tiết kiệm chi phí của nó. Chỉ tốn khoảng 120.000 đến 150.000đ/ ngày bạn đã có thể thuê ngay một chiếc xe số, hoặc xe tay ga chất lượng để vi vu trên khắp mọi nẻo đường của Đà Nẵng. Với một chiếc xe máy bạn dễ dàng khám phá một vòng bán đảo Sơn Trà, chạy thẳng lên tận đỉnh Bàn Cờ cao chót vót để kịp tham gia ván cờ ngàn năm bất phân thắng bại của hai tiên ông. Và cũng với chiếc xe tiện lợi đó, bạn tha hồ trải nghiệm cảm giác đầy thích thú khi phượt đèo Hải Vân - nơi được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hùng quan. Lần tới, nếu muốn khám phá cảnh đẹp Đà Thành một cách tiết kiệm chi phí nhất thì bạn hãy nghĩ tới lựa chọn thuê một chiếc xe máy giá rẻ nhé.

    [​IMG]

    2. Xe ô tô điện
    Nếu như bạn đang dự định một chuyến đi cùng gia đình hay theo một nhóm bạn thân, một nhóm đồng nghiệp… thì tôi khuyên bạn nên chọn thuê xe điện Đà Nẵng. Dịch vụ xe điện Đà Nẵng rất phù hợp khi du lịch theo nhóm, nó sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí, lại còn vô cùng tiện lợi và thoải mái. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc lên lịch trình, lựa chọn điểm đến và thời gian tùy theo ý thích.

    [​IMG]
    Xe điện du lịch là một phương tiện đi lại tham quan mới tại thành phố Đà Nẵng. Với tốc độ di chuyển tối đa 25km/h và thiết kế gầm thấp, không có cửa. Xe điện Đà Nẵng là lựa chọn hợp lý đối với du khách trong việc ngắm cảnh, chụp ảnh, quay phim và tận hưởng du khí trời, ngắm biển xanh cát trắng, đón gió biển lồng lộng dọc các tuyến đường ven biển của thành phố.

    Hiện nay trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Sa và Trường Sa được bố trí rất nhiều xe điện, khu vực này có rất nhiều khách sạn, điểm lưu trú và gần biển nên rất thu hút khách du lịch. Đặt một chuyến xe để dạo quanh những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, hòa mình vào làn gió biển mát lành và ngắm cảnh xung quanh thành phố chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thực sự. Trong khung giờ từ 7h sáng đến 22h đêm, với 250 ngàn đồng/ giờ bạn có thể cân nhắc đến loại phương tiện cực kỳ mới mẻ, thú vị và thân thiện với môi trường này nhé.

    [​IMG]

    Khách du lịch Đà Nẵng muốn thuê xe điện Đà Nẵng, tham quan thành phố thì có thể liên hệ số ĐT : 02363 928 928
    Đây là SĐT của đội xe du lịch đà nẵng luôn phục vụ tận tình, chu đáo trong mọi trường hợp.

    3.Xe Xích Lô
    Để trải nghiệm những khu phố, khách du lịch Đà Nẵng có thể đi xích lô, tham quan thành phố . Toàn đội đều sử dụng loại xe đã thiết kế lại kiểu dáng, màu sắc, có mái che, đệm ngồi phù hợp để du khách thoải mái khi di chuyển. Các đội viên đều mặc đồng phục theo quy định: quần xanh, áo và mũ màu vàng… Điểm đỗ xe của đội thường ở trước các khách sạn lớn như: Phương Đông, Bamboo Green 1, 2, 3, Bạch Đằng, Sông Hàn, Sunriver, Green Plaza…

    [​IMG]

    4. Dịch Vụ Grab Car Tiện Lợi

    Dịch vụ Grabtaxi – dịch vụ gọi xe trực tuyến bằng di độngcũng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi giá dịch vụ thấp hơn nhiều so với xe taxi truyền thống, do chủ yếu giá thành được tính theo số kilomet đi được cộng với thời gian di chuyển chứ không phải như taxi truyền thống. Nếu bạn đi cùng gia đình hay bạn bè, cặp đôi thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn loại hình di chuyển này.

    [​IMG]

    5. Xe Đạp
    Loại xe khá được nhiều người nước ngoài ưa chuộng. Bởi lẽ họ thích ngắm chi tiết Đà Nẵng trên từng nèo đường họ đi qua. Vừa thuận tiện, mà chi phí rẻ hơn nhiều khi thuê xe máy hay ô tô tự lái.

    [​IMG]
    Xe đạp chủ yếu được khách nước ngoài ưa chuộng. Họ muốn khám phá từng ngóc ngách tại Đà Nẵng. Chi phí di chuyển trong thời gian ở lại sẽ tiết kiệm vô cùng.

    Trên đây là danh sách những phương tiện du lịch phổ biến tại Đà Nẵng. Hy vọng sẽ giúp các bạn có một chuyến đi tốt đẹp cũng với bạn bè, người thân của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...