63 Stravel

5 Nhà nghỉ, homestay Bình Liêu Quảng Ninh giá rẻ hút hồn du khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Vùng đất Bình Liêu Quảng Ninh không chỉ chinh phục du khách bởi những cung đường say đắm lòng người mà còn có cảnh quan thiên nhiên vô cùng sống động, tươi đẹp. Đến đây tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi được nhiều du khách lựa chọn hình thức homestay Bình Liêu Rẻ để đến gần hơn với cuộc sống của mọi người.

    Trong bài viết này, Thamhue24h.info Mình xin giới thiệu đến các bạn top 5 homestay Bình Liêu cực kỳ hấp dẫn.

    Những homestay ở Bình Liêu hút hồn du khách gần xa

    1-Homestay Hoàng San Bình Liêu


    Homestay có cái tên khá lạ “Hoàng Sản” này nằm ở Hoành Mô, Bình Liêu. Lần đầu đặt chân đến homestay này, nhiều du khách ấn tượng với cách trang trí thảm cỏ xanh mướt, nổi bật trên đó là dòng chữ “Hoàng San” chào đón du khách đến nghỉ ngơi tại đây.

    [​IMG]Homestay “cây nhà lá vườn” Hoàng San

    Phòng ở đây khá đa dạng, có cả giường tầng và phòng riêng. Mỗi phòng trong khách sạn đều có TV truyền hình cáp / vệ tinh.

    Ngoài ra, homestay Bình Liêu này còn bày một bộ bàn ghế gỗ gụ ngoài sân, từ đây, du khách có thể vừa thưởng trà, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh của huyện trong sương.

    2-Homestay A Đảo Bình Liêu


    Bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngủ nhà sàn? Hay bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng đến ngoạn mục của những cánh đồng cỏ lau trắng xóa ở vùng đất “Sapa của Quảng Ninh” thì còn chần chừ gì mà không tìm đến A Đào ở bản Pun Chỉ, cạnh cột mốc 1327 Bình Liêu.

    [​IMG]Homestay có hướng nhìn ra núi rừng hùng vĩ

    Homestay được xây dựng từ những vật liệu rất mộc mạc như tre, nứa, mang đến cho du khách cảm giác như đang sống và sinh hoạt trong một ngôi nhà dân tộc thực sự.

    Bên cạnh đó, Nhà nghỉ Bình Liêu Đây cũng là nơi cung cấp cho du khách những bữa ăn rất ngon đặc trưng của người dân tộc như gà xé phay, lợn cắp nách, … rất độc đáo.

    3-Truong Ngoi Homestay


    Trên quốc lộ 18C, Tình Húc, Bình Liêu là homestay Trường Ngô nằm trong top 5 homestay được nhiều du khách quan tâm. Homestay có không gian yên tĩnh, rộng rãi, thoáng mát xứng đáng là nơi lưu trú số 1.

    [​IMG]Homestay nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách

    Chủ nhân của homestay này vốn là người bộ đội biên phòng, rất am hiểu Bình Liêu nên mỗi du khách đến đây đều được anh hướng dẫn tận tình.

    Ngoài phòng ốc sạch sẽ ấm áp, homestay này còn mang đến những món đặc sản Bình Liêu vừa ngon vừa bổ, chắc chắn sẽ chinh phục bao tử của bất cứ du khách nào.

    4-Thanh Homestay


    [​IMG]Thanh Homestay

    Tọa lạc tại Tình Húc cũng là một homestay có sân vườn khá rộng rãi, Thanh Homestay. Homestay này chỉ có khu tập thể dành cho nhóm đông người nên những ai đi ít người thì nên cân nhắc.

    [​IMG]Homestay đẹp và thơ mộng với vườn và xích đu trắng

    Bạn sẽ không tìm được nơi nào có view đẹp như homestay Bình Liêu này. Sáng sớm thức dậy ngắm bình minh và những tia nắng len lỏi qua ô cửa, bạn phóng tầm mắt ra xa, thấy đàn bò đang gặm cỏ mà thấy lòng bình yên đến lạ.

    5-Homestay A Piu


    Một homestay dân tộc thiểu số khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách là homestay A Piu ở trung tâm thị trấn Bình Liêu.

    [​IMG]Dù ở trong làng nhưng Homestay cũng có điện, nước, wifi đầy đủ

    Homestay Bình Liêu này có giá khá “mềm”, chỉ từ 30.000VNĐ-60.000VNĐ / đêm. Căn phòng được nhiều “phượt thủ” đánh giá là khá gọn gàng, phòng ở khép kín và có sẵn chăn ga gối đệm sạch sẽ.

    Ngoài ra, anh chủ cũng rất nhiệt tình hỗ trợ tư vấn đi lại, chỉ đường, cắm trại và thuê xe máy, quá tiện phải không nào.

    [​IMG]Đừng quên ghé thăm homestay để nghỉ ngơi

    Nhiều người thường rỉ tai nhau rằng đến Bình Liêu mà không ở homestay thì phí lắm. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể thêm những thứ này vào danh sách của mình khách sạn Bình Liêu Ninh, Quảng Ninh Cực chất này trong chuyến du lịch Bình Liêu mới nhất.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...