63 Stravel

#5 ngôi làng đẹp nhất nước Áo | Đến là mê - Chơi là ghiền!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Bạn đang mơ về một thiên đường cổ tích ngoài đời thực? Hay đang tìm kiếm cho mình một lịch trình du lịch Châu Âu nhiều ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt trần của từng vùng đất?

    Nếu vậy, hãy cùng Euro Travel điểm qua top 5 ngôi làng thiên đường nổi tiếng nhất thế giới. Điểm đến lý tưởng dành cho những chuyến tham quan, khám phá và ngắm nhìn thỏa thê phong cảnh hữu tình, xinh đẹp trời Âu!

    Giethoorn - vẻ đẹp yên bình, thơ mộng


    Được mệnh danh là viên ngọc sáng giá nơi trời Âu, “tiểu Venice” của Hà Lan. Làng Giethoorn sở hữu phong cảnh non nước hữu tình, đẹp ngất ngây trong cả 4 mùa xuân - hạ - thu - đông.

    Đến với Giethoorn là đến với miền cổ tích, nơi những dòng kênh hiền hòa chảy dọc quanh cả một ngôi làng. Nơi không có khói bụi, những con đường trải nhựa hiện đại hay tiếng còi xe inh ỏi.

    [​IMG]
    Tất cả chỉ có những ngôi nhà với lối kiến trúc độc đáo nằm bên cạnh những con kênh xanh xanh. Nổi bật trong sắc màu rực rỡ của vô vàn những loài hoa trong ngày xuân đến, rồi đổi mình với sắc xanh mơn mởn của những ngày hạ sang. Khi thu về cả ngôi làng Giethoorn nổi bật trong những tán lá vàng, lá đỏ; rực rỡ đẹp mắt đến rung động lòng người. Và rồi đông qua, Giethoorn nép mình trong những bộ áo lông trắng xóa, vừa kiêu sa lại vô cùng huyền bí. Hấp dẫn du khách bốn phương đến với một vùng đất yên bình, xinh đẹp đến lạ kỳ!

    [​IMG]
    Tin chắc rằng, khi một lần ghé thăm ngôi làng cổ tích này, được đắm mình trong khung cảnh thần tiên bao quanh bởi hoa - cỏ, những con kênh trong xanh, những cây cầu xinh xắn; sẽ khiến du khách không nỡ lòng cất bước quay về.

    Ngôi làng Colmar - ngôi làng đẹp nhất nước Pháp

    Colmar mang trong mình nét đẹp cổ kính, độc đáo với những ban công phủ đầy hoa, những chiếc cửa sổ ngộ nghĩnh vuông vức đều tăm tắp.

    Những dãy nhà cổ kính, mọc dọc hai bên dòng kênh xinh đẹp lại hữu tĩnh. Những lối mòn xinh xắn, dẫn lối qua cây cầu chính đưa du khách đến một thiên đường thu nhỏ.

    [​IMG]
    Đến với Colmar bạn sẽ phải kinh ngạc, ấn tượng bởi những dãy nhà san sát, độc đáo và đẹp mắt; rồi ngỡ ngàng trước biển trời ngập tràn hoa cỏ. Hoa mọc ở khắp nơi, trên những cây cầu, hoa mọc tràn ra mép ban công rồi rủ mình đung đưa trong gió thoảng.

    Không chỉ hấp dẫn với khung cảnh xinh đẹp, lộng lẫy; ngôi làng Colmar còn được thế giới biết đến là thủ phủ của vùng trồng nho nổi tiếng nước Pháp. Vậy nên, nếu được một lần ghé thăm khung trời nên thơ tại ngôi làng, đừng quên đạp xe dạo quanh những con đường trồng đầy nho tươi, uống một chút rượu vang cho say nồng tâm hồn người lữ khách!

    [​IMG]
    Hallstatt - Viên ngọc của nước Áo

    Bạn có từng nghe đến Hallstatt - viên ngọc của xứ sở thần tiên. Ngôi làng cổ với 7000 năm tuổi, nằm duyên dáng ven hồ nước Hallstatter trong xanh, hữu tình; xa xa là rặng núi Dachstein hùng vĩ. Một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của tạo hóa đã tạo nên cho người dân nước Áo miền cổ tích với khung cảnh xinh đẹp nao lòng người.

    [​IMG]
    Bao trùm ngôi làng là sự thanh bình, vẻ đẹp của thiên nhiên hòa lẫn trong lối kiến trúc độc đáo khiến nơi đây trở nên thu hút trong cả 4 mùa.

    Đến với Hallstatt bạn sẽ chẳng còn âu lo hay phiền muộn, cảnh đẹp lòng người cũng vui lây.

    Và dù trải qua cả hàng nghìn năm lịch sử thì nơi đây vẫn lưu giữ cho mình những nét đẹp quyến rũ của những ngôi nhà gỗ nằm soi mình xuống dòng nước trong veo, những nhà thờ, lâu đài với lối kiến trúc thời Trung Cổ. Tất cả đã làm nên sự độc đáo, sức hấp dẫn đặc biệt giúp nơi Hallstatt được du khách thế giới ưu ái ví như “hòn ngọc của nước Áo”.

    [​IMG]
    Oia - thiên đường Hy Lạp

    Là một trong những ngôi làng thuộc hòn đảo thiên đường Santorini. Một lần đặt chân đến với ngôi làng Oia, bạn sẽ biết thế nào là cảm giác đứng trước khung cảnh tuyệt mĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho xứ sở thần thoại Hy Lạp.

    [​IMG]
    Tại Oia bạn có thể tự do phóng tầm mắt ra xa, nơi đó là biển trời xanh ngắt, trong veo, là sắc xanh biêng biếc của biển. Tất cả trở nên hài hòa khi kết hợp với những mái nhà hai màu xanh - trắng, nổi bật và ấn tượng như màu cờ Hy Lạp.

    Sự dịu êm và đẹp đẽ của nơi đây sẽ khiến trái tim của bạn đôi lần lạc nhịp!

    [​IMG]
    Fira - Trái tim của đảo thiên đường Santorini

    Oia xinh đẹp và quyến rũ, thì Fira cũng không hề kém cạnh. Cả ngôi làng phủ màu sơn trắng độc đáo với những mái vòm và ô cửa tô xanh. Làm mê đắm lòng người bởi những con đường quanh co, uốn lượn ngập tràn sắc hoa.

    [​IMG]
    Bầu trời Fira trong xanh, rọi mình xuống mặt biển yên bình,..Những khung cảnh đó, vẻ đẹp đó đã khiến ngôi làng Fira - trái tim Santorini trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu diệu kỳ!

    Trên đây là 5 ngôi làng đẹp nhất Châu Âu được nhiều du khách thế giới yêu thích đánh giá. Nếu bạn lỡ say lòng một trong những ngôi làng cổ tích kể trên. Vậy thì hãy đến với Euro Travel - công ty dịch vụ du lịch Châu Âu cao cấp. Nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và chuyến hành trình thú vị nhất khi đến với những vùng đất xinh đẹp nhất trời Âu!
     

Chia sẻ trang này

Loading...