63 Stravel

5 Mẹo vệ sinh nhà tắm cực sạch đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Nhà tắm là nơi chúng ta sử dụng hàng ngày, nơi có môi trường ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn gây hại sinh sôi nãy nở. Nếu chúng ta lơ là hoặc không có đủ thời gian chăm sóc, dọn dẹp nhà tắm đây sẽ trở thành khu vực ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình. Hãy bỏ túi ngay 5 mẹo vệ sinh nhà tắm và nhanh chóng dưới đây để nhà tắm của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho mỗi ngày.

    [​IMG]

    Nhà tắm là nơi chúng ta sử dụng hàng ngày, nơi có môi trường ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn gây hại sinh sôi nãy nở.

    Làm sạch bồn rửa tay và bồn tắm
    Bồn rửa tay và bồn tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các hóa chất vì vậy nếu không thường xuyên cọ rửa sẽ gây tình trạng nấm mốc, mọc rêu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy rửa dễ khiến bồn rửa và bồn tắm bị ăn mòn lớp men sáng bóng bên ngoài thì bạn nên sử dụng miếng vải mềm hoặc bọt biển để cọ rửa với nước, không sử dụng các vật sắc, nhọn, kim loại gây xước bề mặt sản phẩm.

    [​IMG]

    Sau khi sử dụng xong nên tháo hết nước đi rồi mới cọ rửa bằng nước sạch rồi để ráo nước.

    Vệ sinh cọ rửa bồn cầu
    “Nỗi ám ảnh” của bạn và gia đình là chiếc bồn cầu vàng ố không thể vệ sinh sạch. Mẹo vệ sinh nhà tắm cực sạch để bồn cầu luôn trắng sạch và không còn mùi hôi khó chịu, ngoài sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng, bạn có thể dùng hỗn hợp dấm và muối. Lấy một cốc dấm trắng hòa với một thìa muối iot, đổ hỗn hợp đó vào bồn cầu và nắp bồn cầu. Sau khoảng 15 – 20 phút, bạn dùng bàn chải (lông mềm) chà kỹ các góc rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Sàn nhà và tường nhà tắm
    Sàn nhà và tường nhà vệ sinh cũng là những vị trí khá dễ bám bẩn tiềm ẩn vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, cần được vệ sinh định kỳ hàng tuần. Trước khi làm sạch, bạn là nên dùng vòi xịt nước nóng xịt khắp sàn hoặc tường nhà sau đó đóng cửa lại và chờ một lúc cho hơi nước bốc lên. Hơi nước sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc cọ rửa, giúp các vết bám bong ra nhanh hơn. Sau đó bạn chỉ cần chà nhẹ là các vết bẩn sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

    Với những vết bẩn “cứng đầu” hơn, sử dụng dấm trắng hòa với nước rồi lau bằng khăn mềm là một giải pháp không tồi. Để làm sạch cặn bẩn bám trên kẽ gạch, bạn có thể dùng oxy già để thoa lên các đường kẽ gạch này. Đối với gạch granite thì một ít khoai tây giã nhỏ rồi cho vào chiếc khăn mềm, sau đó chà lên đường kẽ gạch là có thể làm sạch vết cặn bám trên những đường kẽ gạch này.

    [​IMG]

    Sàn nhà và tường nhà vệ sinh cũng là những vị trí khá dễ bám bẩn tiềm ẩn vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

    Vệ sinh gương nhà tắm
    Một thiết bị thường bị mọi người “lãng quên” khi vệ sinh nhà tắm mặc dù ngày nào cũng “đối mặt” với chúng, đó là gương treo tường. Cách đơn giản nhất đó chính là sử dụng quả chanh tươi. Bạn tiến hành bổ làm đôi và chà trực tiếp lên bề mặt gương, sau đó đợi vài phút cho axit trên chanh đẩy lùi mọi vết bẩn, bạn chỉ cần lấy vòi nước xịt lại sẽ đảm bảo có chiếc gương nhà tắm sạch.

    Bí quyết để giữ nhà vệ sinh luôn sạch đẹp
    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không thể dành nhiều thời gian cho việc lau chùi thì sao không thử dùng các mẹo giữ sạch nhà vệ sinh mỗi ngày? Bên canh việc áp dụng những mẹo vệ sinh nhà tắm cực sạch trên bạn có thể áp dụng thêm những bí quyết dưới đây để tiết kiệm thời gian cọ rửa, nhà vệ sinh của bạn trông lúc nào cũng khô thoáng, không bị ẩm và mùi.

    • Lắp quạt thông gió, để giữ phòng tắm luôn khô thoáng.
    • Làm sạch vòi sen và bồn sau mỗi lần sử dụng.
    • Giữ đồ dùng nhà vệ sinh ngăn nắp.
    • Làm sạch kem đánh răng bám lại.
    • Đặt sáp khử mùi hoặc tinh dầu khử mùi nhà vệ sinh như quế,sả chanh.
    • Thường xuyên giặt và phơi thảm.
    [​IMG]

    Giữ đồ dùng nhà vệ sinh ngăn nắp.

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

    Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

    Hotline: 0981 50 50 69 – 08 8843 1239





    Website : https://vesinhcongnghiephcm.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...