63 Stravel

5 Mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản đồ nội thất căn hộ chung cư bền đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoaseok11, 17 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. hoaseok11

    hoaseok11 New Member

    Nội thất căn hộ chung cư sẽ mất độ sáng bóng sau một thời gian sử dụng dài. Vậy làm thế nào để bảo quản những món đồ nội thất này lâu dài? Bài viết dưới đây KimHome bật mí cho bạn một số mẹo nhỏ cực hay mà không phải ai cũng biết. Bỏ túi ngay và share cho những người thân nhất của bạn

    1. Ẩm mốc
    Ở chung cư có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhiều bạn chế. Độ ẩm ngoài trời tăng cao sẽ ảnh hưởng đến những món đồ nội thất căn hộ của bạn đặc biệt càng dễ hư hỏng nếu căn phòng của bạn không thông thoáng. Độ ẩm cao dẫn đến phồng rộp gỗ dẫn đến hiện tượng gỗ bị tách hoặc nứt sẽ xuất hiện khi độ ẩm ở mức thấp. Độ ẩm cao cũng là vấn đề gây ra sự tăng trưởng của nấm mốc trên các đồ gỗ nội thất.

    Giải pháp: Bạn nên kê các vật dụng bằng gỗ xa những nơi ẩm, có mưa hắt. TUYỆT ĐỐI KHÔNG lau đồ gỗ bằng khăn quá ướt hoặc đổ nước trực tiếp lên đồ gỗ. Bạn có thể dùng máy hút ẩm để duy trì độ ẩm đều đặn cho nội thất trong nhà. Với sự trợ giúp của máy hút ẩm, bạn có thể duy trì độ ẩm đều đặn khoảng 50%.

    [​IMG]

    2. Vết xước
    Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết xước do di chuyển, hay va chạm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của món đồ nội thất

    Biện pháp: Bạn hãy đặt miếng đệm bên dưới lọ, ly, chén để bảo vệ đồ gỗ. Các miếng đệm giúp đồ nội thất gỗ không bị trầy xước, bị bẩn và các vật gây nhiệt. Không nên sử dụng nhựa hoặc cao su trên các bề mặt gỗ của các đồ nội thất gỗ tự nhiên.

    Nếu đồ nội thất gỗ có một số vết trầy xước nhỏ, bạn có thể giấu chúng đi với các sản phẩm che vết xước. Nếu vết trầy xước quá lớn, hãy thử sử dụng một cây bút nét lớn hoặc xi đánh bóng giày có màu gần nhất với nội thất gỗ của bạn.

    [​IMG]

    3. Ánh sáng mặt trời
    Hầu hết các chung cư đều có thiết kế ít nhất 1 chiếc cửa sổ và các tia nắng mặt trời chiếu từ đây có thể thay đổi màu sắc của nội thất. Màu của đồ nội thất sẽ bị thay đổi dưới tác động của ánh sáng mặt trời

    Biện pháp: Để bảo vệ đồ gỗ, bạn có thể dán màn hình hoặc phim mỏng trên cửa sổ. Tấm phim này sẽ ngăn ánh sáng tia cực tím vào phòng.

    4. Vết ố do nước
    Đồ nội thất có thể bị ngấm nước sẽ gây ra vết hoen ố làm mất đi vẻ mỹ quan bên ngoài sau một thời gian.

    Biện pháp: Sử dụng miếng đệm, thảm hay đế lót ly trên đồ gỗ nội thất để tránh những vết ố có thể xuất hiện trong khi dùng. Bạn có thể xóa các vết ố do nước hoặc vết ố khác khỏi đồ nội thất bằng cách tạo một hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn. Bạn nên cọ vết ố bằng một tờ giấy nhám với hỗn hợp đó.

    [​IMG]

    Làm sạch nội thất căn hộ
    Trong quá trình sử dụng, nội thất chung cư bị bám bụi bẩn trên bề mặt

    Biện pháp: Nên thường xuyên làm sạch bụi trên đồ nội thất bằng quần áo mềm và chổi bằng lông vũ. Nên hút bụi nhẹ nhàng để loại bỏ bụi từ bề mặt Hãy phủi bụi cho đồ nội thất trước khi hút bụi trên sàn nhà.


    Trên đây là một số mẹo nhỏ cho bạn bảo quản đồ nội thất căn hộ chung cư cực hữu hiệu. Nếu có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cao cấp hoặc cần bất kỳ tư vấn về đồ nội thất thì có thể liên hệ với KimHome chúng tôi qua: 0974.917.789 để nhận được ưu đãi lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...