63 Stravel

5 mẫu ghế phòng họp đẹp tại nhà Hòa Phát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, hôm nay mình sẽ chia sẻ các bạn 5 mẫu ghế phòng họp đẹp tại nhà Hòa Phát. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu ghế họp nào thì nên tham khảo ngay bài viết dưới đây.


    Hãy xem xét số lượng người sử dụng ghế phòng họp để có cách bố trí phù hợp. Hơn nữa, bạn nên biết cách lựa chọn kiểu dáng phù hợp và tạo được sự thoải mái là hai khía cạnh thiết yếu nhất của ghế phòng họp. Mặc dù ghế của nhiều phòng hội nghị được thiết kế cho những khoảng thời gian ngồi ngắn, thì những chiếc ghế phòng họp có chức năng công thái học dành riêng cho những cuộc họp kéo dài vài giờ.

    5 mẫu ghế phòng họp Hòa Phát đẹp dễ bố trí tại nhiều không gian khác nhau

    1.Ghế phòng họp GL426

    Ghế họp lưới GL426 là một món đồ nội thất tuyệt vời cho những những thành viên tham gia các cuộc họp dài hoặc ngắn đều phù hợp.

    [​IMG]

    Sở hữu đường nét thanh thoát, phom dáng hiện đại. Toàn bộ khung ghế bằng nhựa siêu bền với đệm tựa ghế bọc vải lưới, chất liệu lưới thoáng mát có khả năng chống tích nhiệt phù hợp cho thời tiết mùa hè oi bức, thân thiện với sức khỏe người dùng. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể giúp điều chỉnh vóc dáng ngồi khoa học phòng tránh các bệnh văn phòng hay gặp như thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, vẹo cột sống..., vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    2.Ghế phòng họp GL423

    Những chiếc ghế phòng họp chân quỳ thoải mái là điều mà bất kỳ ai cũng mong đợi khi tham dự cuộc họp. Đây là lý do tại sao bạn cần những chiếc ghế họp này thoải mái và có đường viền lưng lưới chống tích nhiệt. Chúng được ưu tiên vì chúng có trọng lượng nhẹ, làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền. Chiếc ghế này vẫn là lựa chọn số một của hầu hết khách hàng.

    [​IMG]

    Mặt ghế đệm mút bọc PVC hoặc vải êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.Chân ghế bằng khung thép mạ 20x30 sáng bóng được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.Khung tựa bọc vải lưới. Tay cầm được thiết kế kiểu cách bằng thép ốp nhựa.

    3. Ghế họp Hòa Phát GH09

    GH09 thuộc dòng ghế phòng họp Hòa Phát cao cấp chuyên dùng cho phòng lãnh đạo với thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

    Khung được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, chống mối mọt, cong vênh, chịu lực tốt, độ bền cao. Chân ghế tĩnh 4 chân trụ bằng gỗ tự nhiên hình mũi én, sơn phủ PU. Tay ghế gỗ tự nhiên, thiết kế vòm cung cách điệu trang nhã. Tựa và đệm liền khối, mút bọc da thật, da CN hoặc PVC. Các đường may trang trí ấn tượng ở lưng và đệm tạo điểm nhấn nổi bật. Tựa lưng lõm ôm sát lưng, khung ghế rộng rãi, đệm ghế dày dặn mang lại cảm giác êm ái, thư thái giữ tư thế ngồi đúng, phòng tránh các vấn đề về cột sống, đau mỏi lưng, giúp máu lưu thông tốt.

    4.Ghế họp Hòa Phát GH12

    Đây là một trong 7 lựa chọn mẫu ghế phòng họp hàng đầu cho không gian hội nghị cấp cao. Chất liệu cao cấp đảm bảo sự thoải mái và gam màu đen sang trọng làm thước đo chuẩn mực. Sự thoải mái là điều cốt yếu phục vụ cho các cuộc họp kéo dài.

    Khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Chân ghế tĩnh 4 chân trụ tạo bằng gỗ tự nhiên hình mũi én, sơn phủ PU. Thiết kế ốp tay gỗ vát hình vòm cung thanh thoát, đường nét khỏe khoắn. Tựa và đệm liền khối, mút bọc xốp da thật 100% hoặc PVC đảm bảo độ mềm mại, êm ái khi sử dụng, chống ẩm móc, dễ lau chùi khi bị bám bụi bẩn và sẽ gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm nếu biết cách bảo quản phù hợp nhất. Khung ghế rộng rãi, đệm ghế dày dặn mang lại cảm giác êm ái, thư thái mà không lo gò bó hay nóng bức, giữ tư thế ngồi đúng, phòng tránh các vấn đề về cột sống, đau mỏi lưng, giúp máu lưu thông tốt.

    [​IMG]

    5.Ghế phòng họp SL904

    Ghế phòng họp SL904 là sự lựa chọn hàng đầu, nổi tiếng với khả năng hỗ trợ thắt lưng và chất liệu bọc da cao cấp. Chiếc ghế này là sự lựa chọn tốt nhất nếu tìm kiếm một chiếc ghế thoải mái nhất cho các cuộc họp dài.

    Ghế phòng họp này được phân biệt bởi phần tựa lưng hình chữ "s" đặc biệt, thoải mái hơn về mặt công thái học so với những chiếc ghế khác. Đây là một tính năng tuyệt vời cho những người ngồi lâu trong các cuộc họp và cần hỗ trợ cổ và lưng.

    Thiết kế chân quỳ tĩnh vững chắc từ các ống thép mạ sáng bóng cao cấp chống rỉ sét, chịu lực tốt, độ bền thách thức thời gian. Tựa ghế và đệm ghế liền khối, mút bọc da thật, da CN hoặc PVC cao cấp, phom ghế đẹp mắt cùng các đường may trang trí trẻ trung, hiện đại. Tay nhựa không bọc PVC cao cấp, thiết kế vòm cung cách điệu ấn tượng, độc đáo. Tựa lưng lõm, khung ghế rộng rãi, đệm ghế dày dặn vừa phải mang lại cảm giác êm ái

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Những mẫu ghế họp trên có làm bạn hài lòng không, bạn có thể xem thêm nhiều mẫu ghế họp Hòa Phát khác đẹp hơn tại https://hoaphatnoithat.vn/ghe-hop

    >>> Nguồn tại: banghehoaphat.jweb.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...