63 Stravel

5 mẫu bàn làm việc tại nhà hiện đại không ngại Corona

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 19 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 mẫu bàn làm việc tại nhà hiện đại cho mùa Corona.

    Khi thiết lập một không gian mới hoặc tân trang một không gian cũ, bàn làm việc văn phòng tại nhà là một thành phần quan trọng và việc chọn chiếc bàn làm việc đúng cách cũng là linh hồn cốt lõi. Nhưng với rất nhiều kiểu dáng bàn làm việc khác nhau trên thị trường hiện nay, rất khó để biết được bàn làm việc nào là tốt nhất.

    5 mẫu bàn làm việc tại nhà hiện đại không ngại Corona

    Bàn TOP120S V18

    MFC có khả năng chống xước nhẹ, chống thấm cũng như ẩm móc, rất dễ lau chùi với các vết bút mực, bút bi, bụi bám…

    [​IMG]

    Mặt bàn được liên kết với khung chân bàn top định hình sơn tĩnh điện màu ghi chì tôn vinh nét thẩm mỹ cho bàn, chống han gỉ tạo độ bền cho sản phẩm.

    Tích hợp tủ phụ nhằm gia tăng tính chuyên nghiệp và tối ưu hóa cho công việc với tủ phụ, tủ chia làm 1 cánh tủ mở có khóa an toàn, 1 tủ kéo và 1 khoang trống để đồ tự do, chân ly tủ 22 nhằm tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn.

    Bàn SV1200SHLSD

    Bàn làm việc SV1200SHLSD được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các tính năng của 1 bàn làm việc văn phòng thông thường. Bàn gồm 3 ngăn kéo dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu hoặc các vật dụng các nhân được tiện lợi nhất.

    [​IMG]

    Bàn được làm từ gỗ melamine công nghiệp cao cấp mặt bàn gỗ dày 25mm, chân bàn yếm bàn dày 18mm

    Bàn F19-120S V18

    Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC với mặt ván dày 25mm, bề mặt láng mịn, chống ẩm mốc, chống cong vênh, cùng gam màu vân gỗ nhã nhặn, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp cũng như sự thoải mái trong nơi làm việc. Khung chân bàn sử dụng chân sắt chịu lực tốt, chống oxi hóa, chống hoen rỉ tốt.

    [​IMG]

    Kết hợp thêm các chi tiết như yếm bàn, hộc tủ với các ngăn kéo tiện nghi để bạn có thể thuận tiện, giải quyết công việc nhanh chóng hơn. Phần yếm bàn tạo nên sự riêng tư cho người ngồi. Trong khi đó, phần hộc tủ phụ là nơi bạn cất giữ tài liệu, đồ dùng phục vụ cho công việc.

    Bàn AI 1607

    Bàn có thiết kế mặt bàn hình chữ nhật truyền thống, bàn với chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Yếm lửng bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng, trang trí đột lỗ tròn hiện đại được thiết kế kéo dài thành vách ngăn.

    [​IMG]

    Bàn sử dụng hộc treo di động với 3 ngăn kéo (2 ngăn nhỏ và 1 ngăn lớn) và một hộc có khóa, tay cầm bằng inox sáng bóng.

    Mặt bàn được liên kết với chân bàn thiết kế kiểu ống thép tròn được sơn tĩnh màu trắng để tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm, gia công trên dây chuyền công nghệ Japan. Chân bàn đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn có tính năng chịu lực tốt, chống thấm nước, rỉ sét, ăn mòn hiệu quả.

    Bàn AI 1506SLC

    Bàn thiết kế hình chữ nhật truyền thống được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC với bên ngoài phủ một lớp Melamine nhập khẩu từ Malaysia có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi với các vết bút mực, bút bi, bụi bám…

    Bàn không yếm, kết nối với tủ phụ liền bàn làm tăng không gian làm việc rộng rãi và khả năng lưu trữ đồ đạc, giấy tờ ngăn nắp, gọn gàng. Kết cấu tủ gồm 2 cánh mở đối xứng có tay nắm dài và 1 khóa dàn chung an toàn, và một khoang lớn chia thành 2 ngăn dùng để đồ dùng, tài liệu không cần tính bảo mật cao.

    [​IMG]

    Khung chân bàn vững chãi làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với bề mặt sáng bóng màu trắng hoặc xám tùy chọn, gia công trên dây chuyền công nghệ Japan tiên tiến. Chân tóp gắn các miếng nhựa chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn.

    Không gian làm việc thường là nơi bạn dành phần lớn thời gian trong ngày. Đó là lý do tại sao không gian này phải có lợi cho năng suất và sức khỏe. Mặc dù có thể có những hạn chế về cách cá nhân hóa không gian của mình tại văn phòng, nhưng bạn có thể chọn một chiếc bàn làm việc tại nhà phù hợp với mọi yêu cầu của mình đặc biệt là bây giờ với văn hóa làm việc tại nhà (WFH) do đại dịch Covid quay trở lại.

    Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Vì thế các bạn hãy tự bảo vệ mình trước những nguy cơ lây nhiễm.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc bài viết của mình. Bạn có thể xem 2 mẹo để chọn bàn làm việc tại nhà tại đầy đủ bài viết: 5 mẫu bàn làm việc tại nhà hiện đại không ngại Corona

    Nguồn tại: phongthuybanlamvic.blogspot.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...