63 Stravel

5+ Mẫu gạch thẻ ốp tường trang trí đẹp nhất 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gachmosaic, 12 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. gachmosaic

    gachmosaic New Member

    Hiện nay các công trình hiện nay đều đòi hỏi cao về độ bền và cả thẩm mỹ. Trên thị trường cũng đã có rất nhiều loại gạch trang trí, tiêu biểu là gạch thẻ ốp tường trang trí. Gạch thẻ trang trí là một lựa chọn được ưa chuộng rộng rãi cho nhiều không gian thi công khác nhau. Sản phẩm này sở hữu sự đa dạng về chất liệu, từ gạch thẻ ốp giả đá, gạch đá tự nhiên đến gạch men. Tùy theo khu vực sử dụng và phong cách thẩm mỹ cá nhân, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn loại gạch phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
    Gạch thẻ là gì?

    Gạch thẻ được biết tới trên thị trường với khả năng chống thấm nước rất tốt, và được phổ biến rộng rãi trong giới kiến trúc gia đình Việt Nam từ lâu. Sở hữu những ưu điểm nổi trội như chịu lực tốt, bền màu theo thời gian, không bị bóc tróc hay ảnh hưởng bởi các nhân tố môi trường, gạch thẻ không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho công trình mà còn đem lại sự vững chắc, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
    Phân loại gạch thẻ

    Gạch thẻ được chia làm 2 loại: gạch thẻ xây dựng và gạch thẻ ốp tường.
    Gạch thẻ xây dựng 2 lỗ

    Gạch thẻ xây nhà màu đỏ đậm, hình chữ nhật. Làm từ đất sét nung. Đa số các loại gạch thẻ đều rẻ hơn các loại gạch trang trí. Gạch thẻ dùng xây phần thô cho nhà.
    Gạch thẻ ốp tường trang trí
    Gạch thẻ ốp tường trang trí là loại vật liệu xây dựng cao cấp được làm từ bột đá phối với đất sét và một số chất phụ gia khác. Loại gạch này có nhiều kích cỡ, được phủ men bóng đẹp mắt nên được nhiều gia chủ ưa chuộng và tin tưởng sử dụng cho không gian bếp, phòng tắm, quán cà phê...
    Mặc dù có kích thước nhỏ, gạch thẻ ốp tường vẫn có khả năng chống thấm rất tốt và độ bền màu cao. Nhờ những ưu điểm này mà sản phẩm được xem là mẫu gạch thẻ đẹp và được ưa chuộng trong năm 2024.
    Mẫu gạch thẻ trang trí ngoại thất

    >> Xem tiếp : https://gachmosaickosago.blogspot.com/2024/04/blog-post.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...