63 Stravel

5 lý do khiến thùng rác inox trở thành “ông hoàng” thùng rác

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. Không thể phủ nhận thị trường thùng rác ngày càng đa dạng với nhiều chất liệu mẫu mã độc đáo. Thế nhưng, thùng rác inox vẫn luôn ưa chuộng hơn cả và dần trở thành “ông hoàng” trên thị trường thùng rác. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thùng rác inox và đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm ngày càng chiếm lĩnh thị trường.

    Thùng rác inox có độ bền cao

    Thùng rác ngoài việc được đặt trong nhà thì đa phần là để ở ngoài trời. Mà chúng ta đều biết, dưới điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như nước ta thì việc bị tác động bởi yếu tố thời tiết là không tránh khỏi. Vì vậy mà thùng rác inox không han không gỉ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Không những thế chúng còn có khả năng chịu lực tốt không cong vênh khi bị đập, cực kỳ tiện lợi.

    [​IMG]

    Kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian sử dụng

    Thứ ba phải kể đến là kích thước phù hợp với mọi loại không gian. Kích thước thùng rác inox 5l, 12l, 20 lít sẽ phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng,... Những chiếc thùng rác inox công cộng có kích thước lớn 30l, 60 lít hay thùng rác nhiều ngăn thích hợp đặt ở nơi công cộng, công viên, sân bay,...

    [​IMG]

    Tích hợp hai tính năng trong một sản phẩm

    Với những nơi có nhiều người muốn hút thuốc thì thùng rác inox sẽ vô cùng phù hợp. Vì nó được tích hợp sẵn cả chức năng gạt tàn trong đó vô cùng thuận tiện.

    [​IMG]

    Việc vệ sinh đơn giản, gọn nhẹ

    Do bề mặt bóng mịn nên việc vệ sinh thùng rác là điều hết sức đơn giản. Chỉ cần rửa qua bằng nước là có thể làm sạch mà không cần tốn nhiều công sức. Thêm vào đó chân đế còn được thiết kế với lớp đệm cao su vừa giữ chắc chắn vừa không gây ra tiếng động kinh tai.

    Trên đây là những chia sẻ về lý do thùng rác inox trở nên hấp dẫn người dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Công ty phân phối thùng rác uy tín số 1 thị trường theo số hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...