63 Stravel

5 lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc thùng rác đá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Trong số các loại thùng rác đang được bày bán trên thị trường hiện nay thì thùng rác đá được đánh giá là mẫu thùng rác được yêu thích nhất. Thiết kế thùng rác độc đáo, ấn tượng, sang trọng và hiện đại, nó không chỉ là vật dụng đựng rác thông thường mà được ví như là một vật dụng trang trí nội thất giúp tôn lên đẳng cấp của không gian. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như một ai đó chưa biết và bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu thùng rác này.
    Những lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc thùng rác đá cho không gian của mình

    Thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại
    Ở những khách sạn, hội nghị cao cấp luôn có những chiếc thùng rác đá hoa cương xuất hiện nơi đại sảnh, cầu thang máy. Và dường như mỗi chúng ta khi nhìn thấy những chiếc thùng rác đá đó cũng phải trầm trồ thốt lên thùng rác thôi sao lại đẹp đến vậy! Chỉ cần nghĩ đến những nơi sang trọng, cao cấp mà thùng rác đá xuất hiện cũng đủ để nói lên vẻ đẹp, sang trọng và hiện đại. Không chỉ đơn thuần là một chiếc thùng rác nữa, nhiều người còn nghĩ nó là vật trang trí nội thất đắt tiền đã góp phần không nhỏ vào việc kiến tạo không gian sang trọng và đẳng cấp.
    Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn thùng rác đá để đặt ở phòng khách gia đình, văn phòng hay khách sạn là điều vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Chất liệu sang trọng và bền bỉ

    Thùng rác đá với khung được làm từ chất liệu inox mạ vàng, xung quanh được ốp đá hoa cương cao cấp mang đến một sản phẩm thùng rác có độ bền cao mà không sản phẩm nào sánh được. Thùng dù được đặt trong nhà hay ngoài trời vẫn đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài và toát lên được vẻ đẹp vốn có của nó. Sản phẩm có tuổi tuổi thọ sử dụng lâu dài trung bình từ 10 -15 năm.

    [​IMG]
    Kích thước phù hợp với mọi không gian
    Thùng rác đá cao cấp được thiết kế với kích thước chuẩn để phù hợp cho mọi không gian sang trọng như nhà nghỉ, khách sạn, biệt thự, trung tâm hội nghị,… Vì thế bạn không cần phải lo lắng thùng rác đá có phù hợp để đặt ở không gian sang trọng của mình hay không.


    Tích hợp 3 tính năng trong 1

    Thùng rác đá tích hợp 3 tính năng trong một sản phẩm, đó là đựng rác, gạt tàn và trang trí. Thùng rác có thiết kế bên ngoài đẹp mắt và sang trọng nhờ được mạ vàng và ốp đá cao cấp. Phần gạt tàn ở phía trên có những viên đá sỏi nhỏ màu trắng giúp ngăn ngừa tàn thuốc bay ra ngoài. Thùng đựng rác lớn có thể chứa được nhiều rác thải. Nắp thùng kín cùng với cơ chế diệt khuẩn giúp ngăn mùi hôi hiệu quả.
    Dễ dàng làm sạch

    Bề mặt thùng được làm bằng đá hoa cương nên nhẵn mịn giúp dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần vệ sinh bằng khăn mềm hoặc khăn ướt mà không cần mất quá nhiều thời gian.
    Trên đây là những lợi thế của thùng rác đá để giải thích tại sao nó trở nên hấp dẫn như vậy và tại sao bạn nên sử hữu sản phẩm ngay hôm nay. Chắc chắn thùng rác đá sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.
    Nếu quan tâm tới sản phẩm thùng rác đá quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0981.228.766 để được tư vấn và báo giá chi tiết!
     

Chia sẻ trang này

Loading...