63 Stravel

5 lý do hàng đầu để sử dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo cho phép khách hàng tiềm năng có thể tham

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 1,133 Đọc
  1. 1) Một tour tham quan ảo sẽ giúp khách hàng trở nên thoải mái với cơ sở trường học của bạn.

    Bằng cách cho phép khách hàng truy cập trang web để xem xét trực quan cơ sở giáo dục của bạn. Điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với khách truy cập trang web từ xa, không thể đến tham quan trực tiếp và có ý định lựa chọn cơ sở giáo dục của bạn. Đối với các trường đại học hoặc cơ sở giáo dục chuyên giảng dạy các kỹ năng / nghề nghiệp cụ thể, sinh viên ở quá xa để tham gia một chuyến tham quan trực tiếp thì công nghệ tích hợp thực tế ảo có thể giúp ích điều này

    2) Giúp bạn nổi bật trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến
    Các trang web của các trung tâm giáo dục thường hiển thị hình ảnh về các tòa nhà của họ và thông tin chi tiết về giáo dục mà họ cung cấp. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường đều cung cấp một chuyến tham quan ảo hay tương tác không gian ảo mang trải nghiệm thực . Bằng cách này, cơ sở của bạn có thể nổi bật trong số các trường khác mà khách hàng có thể bắt gặp trong kết quả tìm kiếm trực tuyến. Một chuyến tham quan ảo làm cho trung tâm giáo dục của bạn trở nên sống động và cung cấp cho khách truy cập trang web một cái nhìn thực tế về bố cục và những gì họ có thể mong đợi khi lựa chọn bạn.

    3) Một chuyến tham quan ảo có thể làm nổi bật khiến bạn là duy nhất.
    Trong suốt chuyến tham quan ảo trực tuyến, mọi không gian thuộc khuôn viên trong trường được mô phỏng lại một cách chi tiết và sắc nét khiến nó trở nên đặc biệt. Ngay cả khi có những trường khác trong cùng khu vực cung cấp các lớp học hoặc khóa học tương tự nhưng không có nghi ngờ gì về trường của bạn vì sử dụng công nghệ thực tế ảo bạn đã cung cấp cho khách hàng cái nhìn thực tế, nâng cao tính chuyên nghiệp khiến cơ sở giáo dục của bạn trở nên vượt trội và khác biệt.

    4) Các tour du lịch ảo hấp dẫn hơn ảnh.
    [​IMG]

    Khách truy cập trang web xem chuyến tham quan ảo của trường bạn có nhiều khả năng gây ấn tượng và thu hút hơn là nếu bạn chỉ hiển thị một thư viện ảnh. Không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo cho phép họ nhìn thấy sân trường / tòa nhà / khuôn viên, và họ có thể hình dung rõ hơn ở đó. Đây rất có thể là tính năng thú vị nhất của trang web của bạn cho các sinh viên tiềm năng hoặc phụ huynh của họ!

    5) Hiển thị một chuyến tham quan ảo sẽ trình bày trường học và trang web của bạn một cách chuyên nghiệp.
    Sử dụng một chuyến tham quan ảo trên trang web của bạn sẽ giúp trường của bạn trở nên chuyên nghiệp. Nó sẽ chỉ ra rằng bạn đang chào đón những sinh viên mới, nhưng bạn cũng nghiêm túc với nền giáo dục mà bạn cung cấp. Các tour du lịch ảo được coi là chất lượng cao, đó là cách bạn muốn trường của bạn được miêu tả là tốt nhất.

    Tham khảo thêm : Chụp hình - chụp ảnh 360 độ https://vr360.com.vn/vi/image
     

Chia sẻ trang này

Loading...