63 Stravel

5 lý do bạn nên sắm một ống đũa khử trùng thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 1 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Trong thời đại dịch bệnh đang găng tay thì việc sắm cho mình một trang bị tiệt trùng là điều rất cần phải có. Và ống đũa vô trùng thông minh là một sản phẩm hữu hiệu để tuyển lựa để sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn trên những trang bị tiếp xúc hàng ngày với chúng ta như đũa, muỗng, thìa, nĩa, …, được không ít khách hàng tại Ruby tin dùng và có phản hồi rất khả quan. Hãy Tìm hiểu những lý Vậy nên ở bài viết dưới đây nhé! - máy khử trùng dao đũa

    [​IMG]

    Ống khử trùng đũa ăn có phương pháp khử trùng lên tới 99%
    Ống đũa khử trùng bằng tia cực tím, các bóng đèn này sẽ phát ra tia UV tiêu diệt các vi sinh vật như vi khuẩn, virus theo cơ chế xuyên qua màng tế bào của vi khuẩn và virus, làm phá hủy ADN, ngăn chặn khả năng tái sinh và nhân lên của chúng.

    Xem thêm: máy phun sương khử khuẩn cầm tay

    hữu hiệu sát trùng sẽ đạt mức tối đa lúc bạn rửa sạch đũa sau đấy để ráo nước, sau đó mới đưa vào máy sát trùng. Tất nhiên tuyệt vời vô trùng còn phụ thuộc vào điều kiện môi trường bên ngoài và chất lượng của ống đũa. Các thông số về hiệu quả của ống đũa đã được những chuyên gia hàng đầu Trung quốc kiểm định thông tin, nên các bạn có thể an tâm về tuyệt vời của máy.

    [​IMG]

    Với sức đựng lớn và chia ngăn khoa học
    Ống đũa vô trùng sáng tạo được có sức đựng lớn có thể đáp ứng nhu cầu cho gia đình trong khoảng 3 đến 6 người. Có thể đựng được 20 – 25 đôi đũa để bỏ vào máy diệt trùng, giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây hại, kiểm soát an ninh sức khỏe gia đình.

    Hơn nữa, nhà sản xuất đã tinh tế chia ống đũa ra làm 3 ngăn riêng biệt, thuận lợi hơn trong việc sát trùng, có thể chia ra tiệt trùng cho những thành viên khác nhau trong gia đình. Dưới mỗi ngăn đều có lỗ thoát nước, giúp đũa được khô mau chóng, góp phần cải thiện hoàn hảo diệt trùng.

    Xem thêm: đồng hồ mi band 6

    thuận lợi sử dụng
    Ống đũa vô trùng có phương thức hoạt động tương đối đơn thuần, chỉ cần rửa sạch đũa, để ráo nước, sau đó bỏ đũa vào và nhấn nút nguồn đợi 5 phút là hoàn thành công đoạn diệt trùng. Do vậy, ống đũa này thích hợp mọi lứa tuổi, ngay cả người cao tuổi và trẻ em đều có thể dùng. Không những thế, ống đũa có bề ngoài túa rời, thuận lợi trong công tác vệ sinh sạch sẽ, để bảo đảm hiệu quả khử trùng tốt nhất, ta nên vệ sinh đều đặn ngăn chứa đũa và khay cất nước thải.

    Ống đũa có kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng xếp đặt
    Ống chứa muỗng đũa đa năng sở hữu mẫu mã nhỏ gọn và dạng hình đẹp mắt, thuận tiện sắp xếp ở mọi ko gian trong nhà bếp. Mang trên mình màu trắng thanh tao, đẳng cấp, góp phần tăng cường thêm tính mỹ quan cho ko gian nhà bếp của các bạn. Hơn nữa, với bề ngoài nắp đậy trong suốt, có thể nhận ra công đoạn vô trùng bên trong, cải thiện thêm phần cảm nhận về món đồ phương pháp sắc nét hơn. Không chỉ thế, ống đựng đũa thìa được làm từ nguyên liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống cháy, dẻo dai theo thời kì.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    dùng pin tiết kiệm điện tối đa cho người mua
    Ống đũa vô trùng thông minh được trang bị pin lithium có dung lượng 2000mAh, tiết kiệm điện và đủ sử dụng cho phổ thông ngày. Sạc pin bằng cổng micro USB thuận tiện, có thể tận dụng cùng sạc cộng với những trang bị điện tử khác. Không chỉ vậy, lúc tìm bạn còn được tặng hai tấm dán 3M cứng cáp, có độ bám dính cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...