63 Stravel

5 lý do bạn nên chọn sản phẩm phào chỉ PU cho không gian nội thất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thelight94, 13 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      80,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Bá Vành ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. thelight94

    thelight94 New Member

    CHOPHAOCHI.VN - Việc chọn và sử dụng phào PU ảnh hưởng lớn tới không gian nội thất căn nhà. Một sản phẩm phào PU chất lượng, đẹp mắt và hấp dẫn sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm ấn tượng hơn, đẹp và lôi cuốn hơn.

    Phào chỉ PU hàng nhập khẩu là dòng sản phẩm đạt chất lượng khá tốt, chúng mang lại hiệu quả cao và tôn lên nét đẹp hoàn hảo cho căn phòng. Không chỉ vậy, đây là loại phào PU có nhiều ưu thế khi chúng có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật, lôi cuốn. Sản phẩm này hiệu quả khi sử dụng trang trí cho những không gian theo kiểu kiến trúc tân cổ điển, cổ điển… Trong những căn nhà lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư,… thì loại sản phẩm này giúp tôn lên nét đẹp tinh tế, hiệu quả và đẳng cấp nhất.

    Phào của chúng tôi có tới hơn 3000 mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn. Những mẫu mã đẹp, phù hợp giúp tạo nên một không gian hoàn hảo, đậm chất quý tộc, chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp hấp dẫn và lôi cuốn hơn cho căn phòng.

    [​IMG]
    Đặc biệt là phào PU của chúng tôi không chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố về môi trường sống như nhiệt độ, độ ẩm.. Do đó chúng bền, và có thể sử dụng tới 80 năm. Đây chính là sản phẩm thu hút, đỉnh cao và mang tới không gian căn phòng đậm chất quý tộc. Đặc biệt loại phào chỉ này của chúng tôi có giá thành rẻ, cạnh tranh, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của người Việt.

    Khi thi công phào chỉ PU cũng khá đơn giản, thuận lợi. Có thể thi công ở những vị trí như trần nhà, tường nhà, cột nhà… Do tính chất dẻo, dễ cắt ghép lắp đặt và còn là vật liệu nhẹ nên phào chỉ PU trang trí vẫn luôn đẹp, đẳng cấp và thu hút nhất.
    >> Tổng hợp những mẫu nẹp trang trí tường đẹp mắt
    Hãy tới ngay địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem những mẫu mã đẹp mắt và lôi cuốn nhất. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...