63 Stravel

5 lợi ích tuyệt vời của việc mua ghế gỗ công viên

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Nếu bạn đang muốn mua ghế cho sân vườn, công cộng thì có rất nhiều loại chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giá trị thực tế cho số tiền đã đầu tư thì không có lựa chọn nào khác tốt hơn ghế gỗ.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lợi ích tuyệt vời của việc mua ghế gỗ

    1. Mạnh và Bền- Ghế gỗ được làm từ gỗ nguyên khối và không cần phải nói, chúng cực kỳ mạnh mẽ. Chúng có thể dễ dàng chịu được sự hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày và chắc chắn vẫn hoạt động trong một thời gian rất dài. Độ bền nâng cao của chúng cũng giúp loại bỏ nhu cầu thay thế chúng sớm bất kỳ lúc nào.


    [​IMG]


    2. Hấp dẫn- Đồ nội thất bằng gỗ đã trông rất đẹp và những nét chạm khắc trên chúng càng làm tăng thêm vẻ ngoài của chúng. Chúng có thể dễ dàng phù hợp với nội thất trong nhà của bạn cho dù bạn có bối cảnh hiện đại hay đương đại.


    [​IMG]


    3. Ghế công viên bằng gỗ bảo trì dễ dàng - Ghế gỗ cũng dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Các lớp sơn phủ đúng cách sẽ bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của nấm và mối mọt, đồng thời chúng chắc chắn sẽ giữ được chức năng và vẻ đẹp trong một thời gian rất dài.


    [​IMG]


    4. Chịu được thời tiết- Ghế gỗ thường chịu được thời tiết. Vì vậy, ngay cả khi bạn để quên chúng ở ngoài trời trong khi tận hưởng khoảng thời gian chất lượng với bạn bè, thời tiết sẽ không làm hỏng ghế.

    [​IMG]


    5. Đa năng- Ghế gỗ có nhiều kích thước, chủng loại, hoa văn và độ hoàn thiện khác nhau. Điều này cho phép bạn dễ dàng tìm thấy những cái lý tưởng cho nhu cầu của bạn.


    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối các loại ghế công viên giá thành rẻ, chất lượng cao. Ngoài ra, dịch vụ bên công ty vô cùng hấp dẫn và ưu đãi cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Bạn có thể xem thêm sản phẩm khác: Ô dù ngoài trời

     

Chia sẻ trang này

Loading...