63 Stravel

5 kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 đẹp tiết kiệm nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Ngôi nhà cấp 4 của bạn đang xuống cấp? Bạn đang tìm giải pháp sửa nhà cấp 4 hiệu quả nhưng không biết làm sao? Bạn muốn tìm đơn vị thi công sửa nhà uy tín tiết kiệm chi phí tại TPHCM? Sửa Nhà Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm thi công, thiết kế, xây sửa nhà cấp 4 sẽ giúp bạn. Qua bài viết này bạn có thể chọn được giải pháp thi công xây sửa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    Nguyên nhân tại sao phải sửa nhà cấp 4 cũ?
    1. Gia đình bạn có thêm thành viên mới mà không gian nhà nhỏ hẹp, thiếu chỗ ở,…Bạn muốn tìm đơn vị uy tín cải tạo nhà cấp 4 cũ để diện tích thoải mái cho mọi người thân yêu?
    2. Không gian và nhà hiện tại của bạn đang xuống cấp? Kết cấu hạ tầng cần tu sửa cải tạo?
    3. Bạn không thích tu sửa, đập nhà cải tạo tốn kém thời gian. Bạn muốn giữ dầm, móng, trần, sàn, mái nơi sống mà vẫn sửa nhà cải tạo thuận tiện.
    Những lưu ý trước khi muốn sửa nhà cấp 4 cũ
    Muốn sửa nhà cải tạo nhà cũ tiết kiệm cho gia đình, bạn cần tìm hiểu kỹ các khâu xây dựng hạ tầng & kết cấu. Việc cải tạo nhà cấp 4 như nâng tầng, làm gác lửng, sửa thành nhà ống, nhà biệt thự, nhà phố,…Bạn cần tham khảo các lưu ý sau đây trước khi chọn thi công thiết kế sửa chữa nhà cũ

    • Kiểm tra cấu tạo nhà, kết cấu dầm, sàn, móng, mái trước khi sửa chữa
    Vì như vậy mới biết nhà của bạn có đủ chịu lực hay không? Nếu không có thể làm thêm các cột chịu lực để sửa chữa an toàn chắc chắn cho nhà. Bên cạnh đó, không được dùng lực mạnh tránh nứt tường ảnh hưởng các khu vực xung quanh.

    • Nhà trước đó có kết cấu chắc chắn và không xuống cấp muốn sửa chữa
    Bạn muốn sửa nhà để cho mục đích cá nhân. Bạn cần lấy những cột trong nhà làm điểm mốc và phân chia lại thiết kế cho phù hợp. Nếu có cột nào lồi lên so với mặt bằng thì các gia đình nên dùng đó làm phòng mới.

    • Khi bạn muốn trổ cửa đi hoặc cửa sổ
    Bạn cần đổ đà chịu lực chắc chắn. Như vậy trong quá trình thi công sẽ an toàn và dùng lâu dài. Các gia đình cần nhớ chọn những vị trí thuận tiện khi thi công tránh vướng nền, móng và các hệ thống điện nước trong nhà.

    • Nhà bạn ngộp ngạt, nóng bức muốn thông thoáng mát mẻ
    Bạn cần làm các ô gió, cửa sổ mái để thông khí với bên ngoài

    • Trong quá trình sử dụng, tường nhà bạn bị tróc lớp sơn cũ, ẩm mốc,… muốn sơn màu mới
    Bạn cần thuê đội ngũ uy tín có kinh nghiệm để cạo lớp sơn cũ rồi tiến hành thi công sơn nhà, chống thấm, chống ẩm, chống nóng,..v.v

    Bạn đang tìm dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp thẩm mỹ giá cả hợp lý tại TP.HCM? Hãy đọc ngay bài viết này của Sửa Nhà Sài Gòn.

    5 kinh nghiệm sửa nhà cấp 4 đẹp nhất tiết kiệm nhất hiện nay
    Cách 1: Sơn nhà, thay màu tường mới
    Nhà cấp 4 tuy diện tích không gian nhỏ nhưng cần đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình. Thế nên giải pháp được các kiến trúc sư nghĩ ra và đem lại hiệu quả lớn cho các căn nhà có diện tích nhỏ là thay đổi màu sắc. Sơn màu mới, dán tường,.v.v..Mang lại cảm giác thoải mái, rộng rãi cho căn nhà. Vì thế hãy bắt đầu từ việc thay đổi màu sắc cho tường nhà bạn.

    Cách chọn màu sắc để sơn/dán làm mới tường nhà cấp 4
    Màu gì sẽ phù hợp với ngôi nhà cấp 4 nhỏ nhắn? Có bao nhiêu cách cải tạo sơn, dán & cải tạo tường mới?

    Tường nhà chỉ nên kết hợp nhiều nhất 3 màu sắc khác nhau. Nếu hơn số đó màu sắc sẽ trông cực thiếu thẩm mỹ, lộn xộn. Với quy mô nhà cấp 4 nên chọn màu sáng như trắng, bạc, vàng hoặc xanh nhạt. Nhà cấp 4 nhỏ gọn không nên chọn các loại trang trí, màu sắc in họa tiết sặc sỡ, rối mắt. Như vậy sẽ tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà.

    Dựa vào mục đích sử dụng mà chọn màu sơn khác nhau:
    • Nhà bếp có thể chọn màu sắc tông sáng, ấm.
    • Phòng tắm nên chọn màu ấm tránh màu tối, gam màu lạnh tạo cảm giác u ám.
    • Phòng ngủ dựa vào sở thích mỗi người và phong thủy của người chủ căn phòng.
    Cách 2: Sửa không gian nhà nhỏ bằng cách tạo gác lửng, gác xép
    Nếu nhà bạn 1 tầng và đủ chiều cao giữa các tầng với nhau. Khi sửa chữa nhà thêm gác lửng, gác xép mới hiệu quả. Biến căn nhà 1 tầng thành 2 tầng tăng gần gấp đôi diện tích. Còn nếu không đủ độ cao thì không nên nâng cấp thêm gác xép. Ví dụ như:
    Nếu nhà 1 tầng bình thường khoảng 3m khi nâng cấp thành 2 tầng sau khi phân chia xong chiều cao mỗi tầng chỉ hơn 1m. Nâng cấp tầng như thế này sẽ khiến diện tích nhà bí bách hơn.

    Nếu nhà cao khoảng 4m khi nâng cấp thì tầng đầu tiên khoảng 1,9 – 2 m, tầng lửng khoảng 1,8m như vậy có thể chấp nhận.
    Khi cải tạo nâng cấp gác lửng để làm phòng ngủ hoặc phòng làm việc,.v.v. Bạn nên ưu tiên sàn gỗ. Vì gỗ có trọng lượng nhẹ, đi bộ thoải mái.

    Lưu ý: Với các nhà có diện tích nhỏ, nếu chiều cao sàn đủ bạn có thể sửa nhà cấp 4 có gác lửng nhằm tăng kích thước cho phòng. Trong quá trình thực hiện nên yêu cầu đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm tư vấn để sửa chữa đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho căn nhà.

    Cách 3: Tận dụng không gian trong nhà
    Mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn đều giúp bạn có thể tối đa diện tích bố trí không gian và đồ đạc cần thiết. Giả sử:

    Tận dụng diện tích dưới cầu thang hoặc cuối hành lang
    Bạn có thể bố trí bồn rửa, tủ đựng vật dụng trong nhà/phòng tắm hoặc phòng học/sách nhỏ. Dựa vào nhu cầu gia đình, các kiến trúc sư có thể tận dụng góc chết trong ngôi nhà để bổ sung thêm bồn rửa tay, tủ đựng vật dụng,v.v…Đặt chúng dưới cầu thang hoặc cuối hành lang. Với vị trí của bức tường bên dưới cầu thang, bạn có thể sử dụng 2 chiếc tủ với độ cao thấp khác nhau. Bên cạnh đó bố trí phòng học nhỏ cho con trẻ có thể trực tiếp mở vào đó học dưới cầu thang.

    Cách bổ sung này vừa tận dụng được diện tích vừa lưu trữ được vật dụng gọn gàng lại sáng tạo.

    Bố trí giá/kệ để sách, cây kiểng, đồ lưu niệm,…trên đường đi vào phòng
    Bạn có thể biến đường đi vào các phòng trong nhà thành những nơi trang trí tận dụng không gian cho ngôi nhà bạn thêm sáng tạo. Đây là cách đơn giản khi làm mới việc sửa nhà cấp 4.

    Hành lang cải tạo thêm phòng thay đồ
    Bạn có thể hỏi ý kiến của kiến trúc sư để tận dụng hành lang cho việc đổi thành phòng thay đồ nếu cấu trúc không thể đổi.

    Cách 4: Thay đổi thiết kế không gian của nhà cấp 4
    Tạo không gian mở
    Giả sư như kết hợp phòng ăn với phòng khách để đạt không gian mở. Nhiều người nghĩ bếp mở không hợp với nhà có diện tích nhỏ. Tùy nhiên không gian mở là sự lựa chọn cho những nhà có căn bếp nhỏ. Ngoài ra, nhà bếp nào cũng cần chính là hệ thống thông gió tốt.

    Việc dùng bếp không gian mở phù hợp với những món ăn ít dầu và chủ nhà không dùng bếp thường xuyên. Tuy nhiên nếu thường xuyên sử dụng bạn nên mua máy lọc không khí và vệ sinh bếp cùng hệ thống máy móc sạch sẽ tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn.

    Đơn giản không gian nâng cao thẩm mỹ
    Nhiều gia chủ thích làm nổi bật trang trí và các khu vực trong nhà thế nên họ sẽ dùng các vật liệu khác nhau và độ cao khác nhau. Nhưng lạm dụng cấu trúc không gian như vậy không khoa học. Vì diện tích nhà cấp 4 khá hẹp gây ra nhiều bất lợi. Thế nên khi nâng cấp sửa chữa nhà cấp 4 bạn nên tận dụng không gian như cách 3 hoặc thử ngay cách 5 dưới đây.

    Cách 5: Dùng gương cải tạo không gian nhà cấp 4
    Các căn nhà hạn chế về không gian nhờ gương sẽ khắc phục được tình trạng này. Gương giúp mở rộng không gian, tầm nhìn và điều chỉnh trực quan sẽ đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Sửa Nhà Sài Gòn xin hướng dẫn bạn bố trí gương theo 3 cách sau để tạo không gian như ý cho gia đình:

    Sử dụng gương theo chiều rộng của nhà cấp 4
    Gương có tác dụng phản chiếu giúp khuếch đại không gian. Thế nên các căn hộ có diện tích nhỏ có thể thử dùng gương để tạo cảm giác rộng rãi. Bạn có thể bố trí mở rộng trực quan cho không gian bằng cách đặt theo chiều ngang của gương.

    Làm rộng không gian bằng chiều dọc của gương
    Gương làm rộng không gian theo hướng ngang thì làm sâu chiều cao của không gian theo hướng dọc.
    Đối với các căn nhà, phòng ốc có chiều cao hạn chế, gia chủ có thể dùng gương đặt tại bề mặt trên cùng giúp tạo ra độ cao ảo cho vị trí cần thay đổi.

    Đối với các nhà cao tầng có chiều cao sàn thấp hơn so với các căn hộ bình thường. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể chọn cách lắp gương trên tường hoặc trần nhà để tăng độ cao cho các căn hộ.

    Không nên lạm dụng gương trong phòng ngủ
    Không nên lạm dụng gương trong phòng ngủ ở phía chân giường hoặc 2 bên giường. Vì 2 lý do là phong thủy và làm bạn cảm thấy không an tâm khi ngủ.

    Đơn vị thi công sửa nhà cấp 4 hiệu quả uy tín TP.HCM
    Điều đem đến chất lượng cho công trình không chỉ nằm ở nguyên vật liệu mà còn thiết kế và quan trọng nhất là đơn vị thi công sửa nhà. Bạn cần tìm đơn vị uy tín sửa nhà tốt nhất không phải dễ trên HCM. Vì hiện nay có quá nhiều công ty ra đời mà chất lượng như thế nào thì khách hàng cần quan tâm nhất.

    Sự khác biệt của Sửa Nhà Sài Gòn nằm ở chỗ luôn hướng đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Vì các gia đình đều muốn chọn được đơn vị uy tín đem đến sự an tâm cho cả gia đình khi sửa chữa nhà.

    Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong sửa nhà, cải tạo nhà. Đội ngũ chúng tôi với tay nghề cao, nhiều năm thi công các công trình lớn nhỏ khác nhau. Luôn đem đến các thiết kế và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó giá cả luôn chính xác, rõ ràng hỗ trợ khách hàng nhất.

    Quá trình thi công được làm đúng theo thiết kế với sự giám sát chặt chẽ từ 2 bên cùng đảm bảo chất lượng thi công bảo hành.

    Sửa Nhà Sài Gòn là đơn vị thi công sửa nhà chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao và giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...