63 Stravel

5 kiểu dáng bàn làm việc đa năng tích hợp 2 trong 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nội Thất The One, 23 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. Những mẫu bàn làm việc đa năng luôn là xu hướng săn đón của nhiều khách hàng hiện nay. Việc chọn lựa những sản phẩm này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Dưới đây là 5 kiểu dáng bàn làm việc The One đa năng với nhiều công năng sử dụng.

    1. Bàn làm việc đơn lẻ

    Mẫu bàn làm việc đơn ngoài công năng dùng để làm việc thì chúng còn có khả năng tiết kiệm không gian. Bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc càng ít chi tiết cầu kì càng tốt. Chúng sẽ giúp không gian của bạn gọn gàng hơn trông thấy

    [​IMG]

    2. Bàn chữ L - Sát thủ tối ưu không gian

    Giống như những mẫu bàn làm việc đơn phía trên những mẫu bàn chữ L cũng có khả năng tối ưu hóa không gian tuyệt vời. Ngoài ra, những mẫu bàn giám đốc chân sắt hình chữ L còn tạo được không gian làm việc rộng rãi, có thể bố trí máy tính, tài liệu cùng một vài vật phẩm trang trí giúp mang lại giá trị thẩm mĩ tuyệt vời.

    Ở những mẫu bàn chữ L The One còn được trang bị tủ phụ có vai trò như chân bàn tăng diện tích lưu trữ. Tủ ngăn kéo có khóa locker đảm bảo độ an toàn bảo mật cao cho sản phẩm.

    3. Bàn làm việc kết hợp giá sách

    Đây là mẫu bàn văn phòng thích hợp cho không gian làm việc tại nhà. Bàn làm việc kết hợp cùng giá sách tạo nên góc làm việc sáng tạo đầy tính thẩm mĩ. Nếu cần, bạn cũng có thể bố trí kiểu bàn làm việc này tại văn phòng. Phần giá sách, bạn có thể chọn những cuốn sách gối đầu giường hay cuốn sách tâm đắt để có động lực làm việc.

    [​IMG]

    4. Bàn làm việc liền hộc

    Mẫu bàn làm việc liền hộc hay bàn làm việc có ngăn kéo rất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là giải pháp cung cấp tiện ích lưu trữ cho nhân viên. Những đồ dùng cá nhân sẽ được sếp gọn gàng vào ngăn kéo tạo không gian làm việc chuyên nghiệp.

    5. Bàn làm việc với chân được biến hóa nhiều hình dạng khác nhau

    Những mẫu bàn làm việc với kiểu chân được thay đổi khác nhau là điểm nhấn cho văn phòng của bạn. Có thể, những mẫu bàn làm việc truyền thống sẽ làm bạn chán ngấy thì hãy thay đổi những mẫu bàn làm việc với kiểu chân cách điệu hình chữ X, chữ V, chữ Z, chữ U,....

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn đã đọc qua bài viết của mình. Nếu bạn cần tư vấn, có thể liên hệ đến Hotline 028.3727.1111 để được tư vấn miễn phí hoặc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại nội thất The One quận Bình Thạnh tại địa chỉ 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...