63 Stravel

5 Khu Chợ Nổi Tiếng Tại Paris Thu Hút Khách Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Ở Paris, có rất nhiều những khu chợ ngoài trời lớn, nhỏ khác nhau. Khi đến thăm khu chợ Paris, khách du lịch có thể cảm nhận rõ được lối sống, truyền thống và sự lãng mạn trong từng góc phố. Dưới đây là 5 chợ nhiều người biết đến nhất mà các bạn nên ghé qua khi chuyến tham quan Paris. Mua vé máy bay đi Pháp đến với đất nước xinh đẹp cổ kính và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn
    khu chợ Mouffetard

    Rue Mouffetard là khu phố lâu đời và chân thật nhất ở Paris, với nhiều nhà hàng, quán cà phê và shop, trong đó, nổi tiếng nhất là chợ Mouffetard. Tiền thân của khu chợ này khai mạc từ thời trung cổ với các shop cũ như shop chocolate, tiệm bánh và shop thực phẩm đáp ứng người Paris thời đó. Những cửa tiệm này tiếp nối nhau chạy dọc khu phố Mouffetard và sau này được quy hoạch thành khu chợ như hiện nay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khi ghé thăm chợ Mouffetard, khách tham quan có thể tìm thấy những chiếc bánh mì Pháp thơm ngon, nóng giãy vừa ra lò với giá chỉ từ 25.000 đồng/chiếc, hoặc nhiều loại hải sản tươi ngon và rượu vang đỏ. Trái cây và rau quả theo mùa là những thực phẩm được ưa chuộng nhất khi đến đây. Bạn có thể thưởng thức những quả đào, dưa vàng hay nho cực ngon mà giá cả cũng rất phải chăng.

    [​IMG]

    Ở cuối khu chợ sẽ có một quảng trường mở với cầu trượt và ghế dài để mọi người có thể nghỉ ngơi. Chợ sẽ mở cửa từ thứ 3 đến Chủ nhật vào lúc 9-13h. Để di chuyển đến khu chợ, hành khách có thể đi tuyến Metro 7 Censier-Daubenton.

    Đặt vé máy bay đi Paris đến với thủ đô nước Pháp và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

    khu chợ Marche Des Enfants Rouges

    Marche des Enfants Rouges là chợ có mái che lâu đời nhất tại Paris, được xây dựng vào năm 1628. Khu chợ thậm chí còn có tuổi đời lớn hơn một số quốc gia. Đây là một khu chợ hoàn hảo nếu du khách muốn mua rau quả tươi cũng như hoa, bánh mì Pháp, pho mát và nhiều thứ khác. Tại đây cũng có nhiều nhà hàng, quán cà phê để phục vụ hành khách Paris và người dân bản địa. Khách du lịch có thể mua vài thứ ở chợ (đặc biệt là bánh mì, pho mát, ô liu đặc sản) và tìm một chỗ tĩnh lặng trong khu chợ để ngồi ăn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một điểm đặc biệt khác tại chợ này chính là sự giao thoa văn hóa. Trong chợ có rất nhiều những xe đẩy bán đồ ăn với những món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy các món ăn nhẹ của các vùng khác nhau của Pháp, còn có các món ăn địa phương của Morocco, Lebanon và Thổ Nhĩ Kỳ.

    [​IMG]

    chợ Marche Des Enfants Rouges mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật từ 8h30-19h30, đương nhiên khách tham quan nên đi chợ vào buổi sáng vì lúc đó trời sẽ nắng đẹp và các bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá khu chợ hơn. Để di chuyển đến khu chợ, các bạn hãy đi tuyến Metro 8 Filles du Calvaire.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Nice và tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ

    khu chợ ngoài trời Bastille

    chợ Bastille là khu chợ ngoài trời lớn nhất ở Paris. Khu chợ tọa lạc gần quảng trường Bastille và nhiều địa danh lịch sử khác. Khi đến đây, hành khách có thể tìm thấy nhiều những món đồ có thể mua về làm đồ lưu niệm cho người thân, đồng đội như đồ da (túi, ví), quần áo, hàng thủ công truyền thống, đồ handmade và một số cửa hàng đồ cổ. Dường như, giống như các khu chợ khác tại Paris, tại đây cũng có bán phô mai, hoa tươi, bánh mì để phục vụ khách du lịch Pháp và người dân đị phương.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây cũng là một điểm đến hoàn hảo để khám phá ẩm thực với nhiều những món ăn quyến rũ của ẩm thực Pháp hoặc châu Phi. Hành khách có thể ghé qua cửa tiệm Bretagne để mua bánh ngọt truyền thống địa phương và Galette mới làm với giá chỉ từ 50.000 đồng. Ngoài ra, một số cửa tiệm trong khu chợ Bastille có chủ là người nhập cư từ Bắc Phi và những nơi khác, vì vậy hành khách có thể nếm thử các đặc sản của châu Phi, gà nướng Tây Ban Nha,...

    [​IMG]

    Tham khảo vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất và đặt vé đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn

    khu chợ bán tem Aux Timbre

    Aux Timbre là khu chợ tọa lạc ngay đầu đại lộ Champs Elysees của Paris. Đây là chợ bán tem cũ duy nhất còn lại tại kinh đô ánh sáng. Mỗi chủ gian hàng đều có một bộ sưu tầm tem lớn, mỗi hộp tem nhỏ đều chứa một chíp gắn liền với con tem đó. Những con tem này được tích lũy từ khắp các nơi trên toàn cầu, mỗi con tem đều sẽ có một cau chuyện riêng mà người bán sẽ kể cho khách tham quan nghe.

    [​IMG]

    khu chợ không chỉ bán tem mà còn có cả bưu thiếp cũ, nơi mà những người chủ sở hữu chúng tự tay viết những dòng tâm trạng của mình lên đó. Khách du lịch sẽ cảm thu được tâm trạng của người viết qua những ký ức, chữ viết được ghi lại trên bưu thiếp. Những người bán hàng tại chợ thường ngồi quanh, trò chuyện với nhau và chia sẻ bộ sưu tập tuyệt hảo của họ.

    chợ chỉ mở cửa vào thứ 3, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 9h-19h. Khách tham quan có thể đi tuyến Metro 1 Champs-Elysees Clemenceau để di chuyển đến chợ.

    Đặt mua vé máy bay đi Bordeaux và đến TP xinh đẹp này để thưởng thức rượu vang hảo hạng

    khu chợ hoa Aux Fleurs Oiseaux

    Người dân Paris rất yêu mến hoa, họ thường mua những chậu hoa đặt lên ban công, trong phòng ngủ để trang trí cho ngôi nhà của mình. Aux Fleurs Oiseaux là khu chợ hoa nhiều người biết đến tọa lạc gần nhà thờ Đức Bà. Khách du lịch có thể tìm thấy vô số những loài hoa không giống nhau khi đến đây, với hoàn toản màu sắc, kích cỡ. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể mua được những bộ đồ dùng trồng cây, làm vườn vô cùng xinh xắn. Những chậu cây xương rồng nhỏ xinh, các loại hạt giống, củ hoa đều là những mặt hàng du khách không nên bỏ qua nơi đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu là một người yêu mến cây cỏ, các loài hoa thì đây là địa điểm du khách không thể bỏ lỡ khi chuyến du lịch Paris. Khu chợ mở cửa từ 8h-19h30 hàng ngày, bạn có thể đi tuyến Metro 1 hoặc 7 Chatelet để đến được Aux Fleurs Oiseaux. Mua vé máy bay giá rẻ đến với nơi đây và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...