63 Stravel

5 homestay Tam Thanh giá rẻ đẹp gần biển tốt nhất ở Tam Kỳ Quảng Nam

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Tam Thanh là vùng biển đẹp ở Tam Kỳ – Quảng Nam, có nhiều điểm du lịch nổi tiếng đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại những Tam Thanh homestay sẽ giúp bạn có được chuyến đi tốt nhất.

    1. Homestay Tam Thanh

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay Tam Thanh là một nhà nghỉ ở xã Tam Thanh, phục vụ bữa sáng kiểu Á.
    Hầu hết các phòng đều thoải mái và an toàn. Bên cạnh đó, du khách còn rất ấn tượng với sân thượng – nơi nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất sau mỗi chuyến đi.

    Bạn cũng có thể tham quan khu vườn ngay trong Homestay Tam Thanh. Đây cũng là nơi nghỉ sát biển, bạn có thể dễ dàng tản bộ và tham quan những vùng biển xinh đẹp, yên bình. Khu vực này cách sân bay quốc tế Chu Lai 35km.

    Địa chỉ: Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    2. Cánh Tiên Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]
    Homestay Cánh Tiên tọa lạc ngay bãi biển Tam Kỳ – một trong những khu vực nổi tiếng yên bình và đẹp nhất của thành phố Quảng Nam. Từ địa chỉ này, bạn có thể đến thăm làng bích họa Tam Thanh với khoảng cách chỉ 1,7km.

    Phòng ốc ở đây được đánh giá cao về độ an toàn và sạch sẽ. Sự tiện lợi còn được thể hiện qua nhiều dụng cụ cần thiết như đồ dùng vệ sinh cá nhân, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng,… Du khách được sử dụng wifi hoàn toàn miễn phí.

    Sân bay Quốc tế Chu Lai cách địa chỉ này 37km.

    Địa chỉ: Thôn Trung Thanh – Tam Thanh – Tam Kỳ – Quảng Nam.

    1. Golden Lantern Tam Thanh Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Golden Lantern Tam Thanh Homestay cung cấp chỗ nghỉ với wifi miễn phí, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Biên Hòa, chỉ cách làng bích họa Tam Thanh 200 m.
    Có thể thấy đây là một Tam Thanh homestay Với vị trí thuận lợi nhất, bạn có thể tham quan nhiều địa chỉ lân cận của thành phố Quảng Nam.

    Du khách đến đây có thể tham quan và nghỉ dưỡng ngay tại khu hoàng gia và bãi biển lân cận. Bên cạnh đó, Golden Lantern Tam Thanh Homestay còn phục vụ bữa sáng buffet miễn phí.

    Địa chỉ này cách sân bay quốc tế Chu Lai chỉ 27km.

    Địa chỉ: Tam Thanh – Tam Kỳ – Quảng Nam.

    1. Ngoc Lan Homestay

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]Là một Tam Thanh homestay gần làng tranh Tam Thanh , Ngoc Lan Homestay là một ngôi nhà nông thôn tương đối đơn giản nhưng rất đầy đủ và tiện nghi. Tại đây các phòng đều có sân thượng giúp bạn có thể thư giãn một cách tốt nhất.
    Khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn tại Ngoc Lan Homestay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng wifi miễn phí, dịch vụ đưa đón tại sân bay. Ngọc Lan Homestay cách sân bay quốc tế Chu Lai 39km.

    Chủ nhà ở đây rất thân thiện và vui tính. Họ có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch cho bạn tham quan các địa điểm tại đây. Giá thuê phòng được đánh giá phù hợp.

    Địa chỉ: Làng bích họa Tam Thanh, thôn Hạ Thanh 2, Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. AnnaBo Tam Thanh Beach House

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]AnnaBo Tam Thanh Beach House là một trong những Tam Thanh homestay gần biển. Có những căn phòng thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều họa tiết bắt mắt. Từ đây bạn có thể tham quan nhiều địa điểm lân cận như làng bích họa Tam Thanh cách đó 2,2km.
    Hầu hết các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ bồn rửa vệ sinh, máy sấy tóc, wifi miễn phí. Bạn cũng có thể thư giãn tại sân vườn, tổ chức các bữa tiệc với những tiện nghi BBQ sang trọng bậc nhất. AnnaBo Tam Thanh Beach House cách sân bay quốc tế Chu Lai 41km.

    Địa chỉ: Trung Thanh – Tam Thanh – Tam Kỳ – Quảng Nam.

    Những Tam Thanh homestay gần biển Tất cả đều được đánh giá cao bởi vị trí thuận tiện du lịch, trang trí bắt mắt và tiện nghi. Lựa chọn homestay để nghỉ dưỡng giúp bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời và thư thái với chi phí tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại hiệu quả cho nhu cầu tìm kiếm của bạn!

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!


    2,7
    /
    5
    (
    7

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...