63 Stravel

5 homestay Nam Cát Tiên, Đồng Nai cho du khách khám phá thiên nhiên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai, ngoài việc chuẩn bị đầy đủ hành trang, kinh phí, phương tiện thì việc đặt phòng là công việc không thể bỏ qua nếu bạn có một chuyến trải nghiệm. thực sự thú vị, thú vị. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số homestay Nam Cát Tiên Tiện lợi, giá rẻ mà bạn có thể ở khi đến vườn.

    1. Nam Cat Tien Homestay

    Địa chỉ: 825 Ấp 1 Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Đồng Nai

    Giá phòng: 182k – 360k

    Nam Cat Tien Homestay Sở hữu lối kiến trúc thuần Việt vô cùng độc đáo, không gian căn phòng nổi bật với bức tường gạch đỏ ấn tượng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nam Cat Tien Homestay là một ngôi nhà nhỏ riêng biệt, tạo không gian riêng tư cho du khách khi dừng chân tại đây. Bên ngoài mỗi phòng là một hiên nhỏ được trang bị bàn ghế giúp du khách thư giãn sau một ngày tham quan mệt mỏi.

    1. Forest Side Homestay

    Địa chỉ: Ấp 4, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai

    Giá phòng: 159- 330k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Forest Side Homestay cung cấp hệ thống phòng nghỉ bình dân, rộng rãi, thoáng mát phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách. Tùy theo số lượng thành viên trong đoàn du lịch mà bạn có thể lựa chọn hình thức phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể.

    Ngoài dịch vụ nghỉ ngơi thoải mái, Forest Side Homestay còn phục vụ thêm nhiều dịch vụ ăn uống hấp dẫn. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đồng Nai trong khuôn viên xanh mát của miệt vườn.

    1. Cat Tien Bridge Homestay

    Địa chỉ: 704/2, tổ 5, ấp 2, xã Nam Cát Tiên, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai

    Giá phòng: 150 – 300k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cat Tien Bridge Homestay nằm trong không gian của cánh đồng và có tầm nhìn ra núi. Không gian yên tĩnh, thanh bình của homestay này đặc biệt thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng khi đến Hà Tiên.

    Cát Tiên Bridge Homestay nằm gần vườn quốc gia Cát Tiên, từ homestay du khách chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến địa điểm du lịch nổi tiếng này. Phòng ốc tại homestay không quá hiện đại nhưng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày.

    1. Cat Tien Farmstay

    Địa chỉ: Ấp 2, Tân Phú, Đồng Nai

    Giá phòng: 320k -1,2tr / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Cat Tien Farmstay là một trong những Những homestay chất lượng ở Cát Tiên, Đồng Nai. Được đầu tư xây dựng, Cát Tiên Farmstay sở hữu những tiện ích hiện đại, tiện nghi mà không kém phần độc đáo.

    Cat Tien Farmstay Được xây dựng theo phong cách cổ điển, các vật dụng trang trí trong nhà nghỉ đều mang phong cách dân gian, mang đến những trải nghiệm mới cho du khách khi đến đây.

    Trái ngược với không gian cổ điển, các trang thiết bị trong phòng như ga, gối, điều hòa… vô cùng hiện đại và tinh tế. Sự đầy đủ và tiện lợi của Cát Tiên Farmstay hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lưu trú bất ngờ cho du khách.

    1. Cat Tien Jungle Lodge

    Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai

    Giá phòng: 737k – 2,5tr / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Cat Tien Jungle Lodge tọa lạc tại khu du lịch Vườn quốc gia Cát Tiên nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại. Homestay cung cấp nhiều loại hình lưu trú, từ phòng đơn đến phòng tập thể, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách.

    Cat Tien Jungle Lodge là homestay Nam Cát Tiên giá bình dân nhưng có “diện mạo” như một khách sạn 3 sao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh các phòng còn có không gian phòng ăn, phòng khách tiện nghi và sang trọng.

    Trên đây chúng tôi có những gợi ý về 5 homestay Nam giới Cát Tiên, Đồng Nai. Hãy tham khảo cẩm nang để thêm phong phú Du lịch cát tiên cho tôi. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Ngoc Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...