63 Stravel

5 homestay gần sân bay Cam Ranh giá tốt, chất lượng giá từ 130k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Bạn đang cần tìm khách sạn gần sân bay quốc tế Cam Ranh giá tốt, chất lượng, đi lại thuận tiện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của kenhhomestay.com về top 5 Homestay gần sân bay Cam Ranh để chọn cho mình một nơi phù hợp nhất.

    1-HomeStay Vườn Xoài Cam Ranh

    • Địa chỉ: Đại lộ Đinh Tiên Hoàng, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa,

    Homestay này cách sân bay Cam Ranh hơn 8km, gần với khu du lịch Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Vì vậy thuận tiện di chuyển và thích hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng.

    Xung quanh khu homestay là vườn xoài Úc hơn 10 năm tuổi

    Xung quanh Homestay gần sân bay Cam Ranh Đây là vườn xoài Úc rộng hơn 2ha nên mới có tên là homestay như vậy. Khi đến mùa xoài, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị về cây xoài.

    Còn gì thú vị hơn khi đến với vùng đất xoài Cam Lâm cùng nhau thưởng thức hương vị của từng loại xoài và đặc sản xoài như mứt xoài, bánh xoài, sinh tố xoài… Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời. cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp từ xa.

    [​IMG]Đây là điểm đến lý tưởng nhất để tham quan, tìm hiểu vùng quê Cam Lâm đang ngày một đổi mới

    Đến đây, mọi người còn có thể cùng nhau vui vẻ sinh hoạt trong ngôi nhà, khu vườn rộng 200m2 đầy đủ tiện nghi với cây cỏ, chim hót, cùng nhau thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cực rẻ. mua trực tiếp của ngư dân làng chài Thủy Triều.

    2- Dan Homestay Cam Ranh

    • Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Giá phòng Drom: 130.000 vnđ / khách
    • Phòng 4 người: 650.000 VND

    [​IMG]Dan Homestay Cam Ranh phong cách bụi bặm, bụi bặm nhưng dễ thương

    Homestay gần sân bay Cam Ranh Điều này nằm ở trung tâm của thành phố. Cam Ranh gần bến xe, cách sân bay 9km sẽ giúp du khách thuận tiện trong việc di chuyển và đi lại, khám phá cảnh quan và thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương nơi đây.

    Dan Homestay được trang trí theo phong cách bụi bặm, dễ thương phù hợp với giới trẻ nhưng vẫn rất tiện nghi với khu bếp đầy đủ tiện nghi giúp du khách có những bữa tiệc BBQ một cách dễ dàng nhất.

    [​IMG]Nơi được làm đẹp tỉ mỉ đến từng góc cạnh

    Ngoài ra, còn có phòng sinh hoạt chung được trang trí tỉ mỉ từng góc cạnh, nơi khách có thể ngồi đọc sách, uống cà phê, tụ tập ăn uống, liên hoan, tổ chức sinh nhật… Đến với Đanhomestay, khách có nhiều sự lựa chọn: Ở ký túc xá riêng phòng 2 người, phòng riêng 4 người. Mọi nơi đều đảm bảo sự thoải mái cho khách.

    3- Homestay Sáu Lợi

    • Địa chỉ: Đảo Bình Ba, Cam Bình, Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: 1.400.000đ cho 2 ngày 1 đêm

    [​IMG]Homestay Sáu Lợi là một nơi lý tưởng

    Sau Loi Homestay cách Bãi Nồm 30m, cách sân bay hơn 8km, có dịch vụ đưa đón sân bay, xe đón khách tại ga Nha Trang nên rất thuận tiện cho việc đi lại và nghỉ dưỡng của du khách.

    [​IMG]Homestay Sáu Lợi nhiều điểm tham quan thú vị

    Đây là “điểm dừng chân” đẹp, chất lượng tốt với phòng tiêu chuẩn 4 người, được trang bị đầy đủ tinh dầu thiên nhiên thơm mát, cho bạn cảm giác như đang ở khách sạn mà gần gũi, thân quen.

    Bởi vì Homestay gần sân bay Cam Ranh Đây là vị trí gần với đảo, Hòn Rùa, đồi cỏ hồng, Bãi Chuông, động Thiên Thủy nên đến đây bạn sẽ được bonus thêm những shoot hình lưu niệm xinh xắn.

    4- Đảo hoa vàng

    • Địa chỉ: Ấp Bình Lập, Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Giá đề xuất: 260,000 VND / người / đêm

    [​IMG]Đảo Hoa Vàng là nơi đẹp không góc chết

    Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách Homestay 18 km. Nó cũng cung cấp dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay với một khoản phí.

    [​IMG]Mọi ngóc ngách của Đảo hoa vàng hứa hẹn sẽ là “background” hoàn hảo để tạo nên những bức hình “sống ảo” hấp dẫn.

    Cái tên “Đảo hoa vàng” xuất phát từ việc phần lớn hoa trồng ở homestay đều có màu vàng rực rỡ.

    Về vị trí, nơi đây nằm ẩn mình trong một khu vườn nhỏ ở thôn Bình Lập, tiếp giáp với biển xanh bao la, Homestay gần sân bay Cam Ranh Đẹp “không góc chết” sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cho ra đời những bức hình “sống ảo” hút like.

    5-Sea Village Homestay

    • Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Cam Lập, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Giá tham khảo: 500.000 đồng / đêm

    [​IMG]Khám phá “Hòn ngọc thô – Đảo Bình Hưng”, làm mới kỳ nghỉ của bạn

    Fan của biển xanh nắng vàng thì nhớ đừng bỏ qua địa điểm tuyệt đẹp này nhé. Bởi không chỉ thuận tiện di chuyển cách sân bay 9km mà nơi đây còn rất tuyệt vời.

    [​IMG]Bình yên không ở đâu xa, bình yên dừng lại ở đây

    Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho du khách khi đến với Homestay gần sân bay Cam Ranh Này nhé, chủ nhân của homestay khéo léo décor từng góc nhỏ xinh tạo thành một tổng thể như một bức tranh tường về biển đẹp, thơ mộng và rất đỗi bình yên.

    Vì vậy, thông qua top 5 Homestay gần sân bay Cam Ranh Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch thành phố biển mà chưa biết nên lưu trú ở đâu đẹp, lý tưởng, gần biển, gần sân bay, thuận tiện di chuyển, với chất lượng dịch vụ tốt thì nay đã có câu trả lời. Nhớ ghé qua khi có cơ hội. Chúc vui vẻ!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...