63 Stravel

5 Homestay đẹp ở Hà Nội không gian lãng mạn ai cũng thích

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Phong cách sống homestay phổ biến ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ngay trung tâm thủ đô cũng sở hữu một vài Homestay đẹp ở hà nội khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng.

    Le Bleu – Homestay đẹp ở Hà Nội khá nổi tiếng


    Cái tên khá xa xỉ, Le Bleu vẫn ngày càng mang “màu xanh” của mình đến từng tỉnh thành trong cả nước. Nằm ở trung tâm của thủ đô, Homestay đẹp ở hà nội Điều này đã ghi điểm trong lòng du khách với hai ngôi nhà nhỏ xinh Art Décor Loft tọa lạc tại Trần Hưng Đạo và Warmie Cuckoo Nest ở ngõ Núi Trúc.

    Phong cách chủ đạo là cổ điển, mang hơi hướng ấm cúng dễ gần nên màu sắc đậm chất vintage, những ngôi nhà của Le Bleu mang đến cho người nhìn cảm giác yên bình giữa bộn bề bên ngoài.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Le Bleu Hanoi Không wifi, không phương tiện công nghệ, chủ nhân của Le Bleu mong những ai đến Le Bleu có thể có những ngày “tự nhiên”, rời xa công nghệ để cảm nhận thêm vẻ đẹp của cuộc sống.

    Mei Hideaway homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một phong cách đơn giản và tinh tế bao trùm tất cả homestay Mei Hideaway. Không thể nhầm lẫn màu trắng tinh khiết và sàn gỗ cơ bản là phông nền tuyệt vời để đồ trang trí tỏa sáng. Mei được trang trí với những chiếc giường xinh xắn, bên cạnh còn có ban công với nhiều giá sách để bạn tha hồ sưởi nắng và ngắm cảnh.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Không gian bếp nhỏ xinh với đầy đủ dụng cụ nấu nướng, bạn có thể trổ tài cùng nhóm bạn, hay ra sân vườn để có thể tự tay chăm sóc và đón nhận thành quả. Mei Hideaway homestay quanh hà nội Điều này sẽ mang đến không gian thoải mái và thân thiện “như ở nhà”, tận hưởng những ngày thư thái.

    Lacaito Homestay ở trung tâm Hà Nội


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn thực sự muốn thưởng thức một Homestay đẹp Hoàn hảo đến từng milimet cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần, hay đơn giản là chụp những bức ảnh đẹp, Lacaito là một lựa chọn tuyệt vời.

    Tuy diện tích có phần hạn chế so với các Homestay khác nhưng Lacaito được bố trí vô cùng hợp lý, sử dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với tường trắng giúp nới rộng không gian nhưng không hề nhàm chán nhờ lớp nền. gạch “retro” và đồ nội thất độc đáo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Vẻ ngoài tối giản thậm chí còn ấm cúng, được thiết kế với mong muốn mang đến cho mọi người một không gian xanh mát và thân thiện với môi trường ở giữa Trung tâm hà nội, như tên “là một tổ”.

    Au Frais – homestay sang trọng ở Hà Nội


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tọa lạc tại 23 Hồ Tây, Au Frais là một trong những Homestay cao cấp nhất Hà Nội Hiện tại, đối với những ai yêu thích sự sang trọng, lộng lẫy thì mức giá từ 2 ~ 2,5 triệu đồng / ngày cho 4 người.

    Nhưng “đắt xắt ra miếng”, Au Frais gần như đẹp “không góc chết”, luôn hoàn hảo trong mọi không gian. Ngôi nhà có tầm nhìn từ trên cao đẹp mắt nhờ nằm trên tầng 9, phòng ăn hay khu sinh hoạt chung đều được chăm chút với nội thất cao cấp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Căn hộ rộng tới 150m2 cho bạn thoải mái “lăn lộn”, làm việc, tận hưởng cuộc sống xa hoa, đẳng cấp như biệt thự. Ban công “rộng nhất Hà Nội” với sức chứa 10 ~ 15 người làm tiệc BBQ trước Hồ Tây lộng gió. Au Frais trong tiếng Pháp có nghĩa là tươi, cũng là thứ chủ nhà trọ muốn đưa “thượng đế”.

    Satori Homestay


    Căn homestay có màu sắc phong phú và rực rỡ nhất trong gia đình Homestay đẹp ở hà nộiSatori thu hút du khách với những bức tường xanh nổi bật, những tấm thảm thổ cẩm sặc sỡ và những tấm rèm màu cam đầy nắng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ẩn trong những ngôi nhà trên Phố Hàng HànhQuang Trung, Satori là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn một lần được sống trọn vẹn trong không gian phố cổ, chỉ vài bước chân là đến hồ Hoàn Kiếm.

    Satori mặc dù có không gian hơi hẹp so với Homestay sang trọng ở Hà Nội mà còn khiến người ta phải “kiêng nể” bởi cách phối màu và không ngại chơi hình khối, khác hẳn với “xì-tai” tối giản thường thấy.

    Từng chiếc ghế, ống đựng bút hay bộ ấm chén đều được thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc siêu đáng yêu. Ở Satori, bạn có thể cảm nhận rõ ràng một Hà Nội phố cổ vừa trầm mặc, cổ kính lại vừa ồn ào náo nhiệt.

    Kegnomestay.com Team
     

Chia sẻ trang này

Loading...