63 Stravel

5 gam màu coat jacket siêu dễ phối đồ mà chàng nào cũng nên có

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 20 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Coat jacket hay áo măng tô đích thực là một người bạn đồng hành lý tưởng nhất để giúp các quý ông nhà ta xây dựng phong cách thời trang bảnh bao và thanh lịch.

    Và trong những ngày trời lạnh, thì coat jacket lại còn có thể làm tốt ngoài mong đợi khả năng giữ ấm cực đỉnh của mình luôn nữa đấy.

    Khi diện coat jacket, chàng sẽ khá thoải mái để ứng dụng chúng trong nhiều trường hợp, cả khi dạo phố với jeans và thun. Đến công sở cùng áo sơ mi và quần trouser hoặc chinos. Hay khoác ngoài với suit đậm chất “quý tộc” lúc đến các buổi tiệc.

    Về cách chọn coat, thì vẫn như khi chọn nhiều kiểu jacket khác, và chàng vẫn nên ưu tiện chọn các item áo coat có form ôm vừa vặn cơ thể, đừng quá rộng, nhưng cũng không quá ôm (sẽ rất là thảm họa nếu chàng diện coat ôm xuống phố đấy). Tất nhiên, một chiếc coat jacket giúp chàng tôn lên tối đa nét quý ông bảnh bao thường sẽ là những item có chất vải nỉ hoặc kaki.

    Ngoài ra, chàng cũng cần nên nhớ là khi diện coat jacket, hãy diện chúng kèm với những kiểu quần có form ôm vừa như slimfit hay skinny chàng nhé, vì cách chọn quần này sẽ giúp chàng thêm tôn dáng và cũng hạn chế việc khiến vẻ ngoài trông có vẻ lượm thượm hơn.

    Dưới đây là 5 gam màu coat jacket siêu dễ phối đồ mà chàng nào cũng nên có. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

    #1 Bảnh bao với coat jacket màu beige

    [​IMG]

    #2 Nam tính với coat jacket màu đen

    [​IMG]

    #3 Trẻ trung cùng coat jacket hoặc tiết plaid caro

    [​IMG]

    #4 Chuẩn style quý ông với coat tone nâu trầm ấm

    [​IMG]

    #5 Tất nhiên là đừng quên những item coat jacket với gam màu xám đơn giản mà đầy thanh lịch chàng nhé

    [​IMG]

    >>> Bạn đang tìm áo thun nam có cổ, áo khoác, áo vest hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...