63 Stravel

5 Dụng cụ nhà bếp thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    5 Dụng cụ nhà bếp thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường
    Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn, những thiết bị thông minh ngày càng được phát minh ra nhiều hơn nhằm đem lại sự tiện lợi trong đời sống hàng ngày. Từ những trang thiết bị điện tử, thiết bị dọn dẹp tự động đến đồ dùng nhà bếp… Những đồ dùng nhà bếp thông minh đươc phát triển để giúp cho việc nấu ăn trở nên thuận lợi hơn, dễ dàng hơn, nhanh hơn sau những buổi làm việc bận rộn.

    Những đồ dùng nhà bếp thông minh hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều và chúng cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi công dụng của mình. Hãy cùng với Thương Đô khám phá một số dụng cụ nhà bếp thông minh, tiện dụng dành cho những ai bận rộn và vẫn yêu bếp.

    [​IMG]

    Những đồ dùng nhà bếp thông minh được ưa chuộng thời gian gần đây
    Khuôn làm bún
    Nếu như bạn có thời gian, thay vì ra ngoài mua một chút bún phở, mỳ để ăn hay để mang về nấu thì có thể sử dụng chiếc khuôn làm bún, mỳ tươi tại nhà, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ hơn, chúng cũng giúp bạn hứng thú hơn trong nhà bếp. Chiếc khuôn làm bún là giải pháp thông minh, với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu làm bằng inox, ít bám dầu mỡ, dễ rửa lại không hề có chất độc hại. Những chiếc khuôn làm bún có giá khá rẻ, bất kì ai cũng đều có thể mua sắm và thử sức với món đồ mới lạ này.

    Dụng cụ cắt rau củ
    [​IMG]

    Với cách cắt truyền thống, nhiều khi chúng ta sẽ không thể cắt đúng kích cỡ hoặc lại quá mất thời gian cho thao tác này. Chính vì lí do đó, chiếc máy cắt rau củ được phát minh. Cùng với lưỡi dao sắc bén và được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, cắt gọt nhanh chóng, dụng cụ cắt rau quả nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng và trở thành mặt hàng không thể thiếu trong nhà bếp hiện nay.

    Dụng cụ xay
    Khi nhắc đến công cụ xay, đa số mọi người đều nghĩ là máy xay sinh tố chạy bằng điện. Vậy những chiếc máy xay bằng điện thường khá khó điều khuyển, rất dễ làm thực phẩm bị nát. Với dụng cụ xay bằng tay, bạn vừa không phải dùng dao, lại vẫn có thể xay thực phẩm với độ nhuyễn theo ý muốn của mình.

    Thớt kèm rổ rửa đa năng
    Những món đồ thông minh luôn có sức hút khiến chúng ta phải bỏ tiền ra vì chúng. Với sản phẩm này, thiết kế tấm thớt một bên, bên còn lại chính là chiếc rổ để dựng đồ. Sau khi sử dụng xong phần thớt, chúng ta có thể gạt nhẹ đồ rơi xuống rổ và đem đi rửa, vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

    Ngoài ra dụng cụ này còn được tích hợp vừa vặn với bồn rửa bát của bạn, không chiếm diện tích, thuận tiện khi sử dụng.

    Giá bán của chiếc thớt kèm rổ rửa đa năng này rất rẻ, chỉ khoảng 100.00ovnd.

    Dụng gọt vỏ trái cây
    Đây được coi là món đồ bếp thông minh “quốc dân” vì đã quá quen thuộc với tất cả những người yêu bếp. Với trục xoay 360 độ cùng với gao gọt sắc bén, việc bạn cần làm chỉ là đặt một loại hoa quả vào trục, sau đó cầm cần trục xoay đều là chiếc máy sẽ tự động trút hết vỏ giúp bạn, không cần phải làm thêm thao tác gì khác.

    Nguồn hàng đồ dùng nhà bếp thông minh

    Hiện nay, đa số những loại dụng cụ đồ dùng nhà bếp thông minh đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Lựa chọn hình thức nhập đồ dùng nhà bếp online bằng cách order thông qua trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall... Vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa tiết kiệm được chi phí so với những cách lấy hàng khác.

    Xem thêm: thiết bị chăm sóc sức khỏe

    Như chúng ta đã biết, việc đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc đòi hỏi người đi phải có số vốn dư dả để chi trả các chi phí như ăn, ngủ, nghỉ, thuê phiên dịch viên. Chưa kể đến khâu thủ tục giấy tờ cùng với thời gian phải bỏ ra để đi đánh hàng. Chính vì thế, với những người đang kinh doanh hay đang có ý định kinh doanh thì hình thức nhập hàng online, order này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...