63 Stravel

5 điều cần khắc cốt ghi tâm khi đi tàu câu cá Phú Quốc ngày mưa bão

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 11 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      3 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 786 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Câu cá lặn ngắm san hô là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Trong bài viết này, phuquocxanh.com sẽ chia sẻ đến bạn 5 điều cần khắc cốt ghi tâm khi đi tàu câu cá Phú Quốc ngày mưa bão để chuyến đi của bạn cùng gia đình, bạn bè có những trải nghiệm thú vị, ấn tượng và an toàn.

    Luôn cập nhật tình hình thời tiết
    [​IMG]

    Phú Quốc có hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô được tính từ cuối tháng 10 đến tháng 3 năm sau là là mùa cao điểm khách Tây tại Phú Quốc. Mùa mưa cuối tháng 4 đến đầu tháng 10, tuy nhiên giai đoạn này lại là mùa cao điểm du lịch Phú Quốc vì trùng vào dịp hè. Để đảm bảo chuyến đi tour câu cá Phú Quốc diễn ra thuận lợi, bạn nên cập nhật tình hình thời tiết trên đảo thường xuyên để lựa chọn lịch trình thích hợp nhất.

    Tuân theo hướng dẫn của thủy thủ đoàn
    [​IMG]

    Nếu lỡ bạn ra Phú Quốc vào ngày mưa và nhất quyết muốn trải nghiệm hoạt động câu cá lặn ngắm san hô thì tuyệt đối phải tuân theo hướng dẫn và quy định của thủy thủ đoàn. Điều này nhằm mục đích bảo vệ an toàn để du khách có chuyến trải nghiệm thú vị trên biển đảo Phú Quốc.

    Luôn mặc áo phao cứu hộ khi lên tàu
    [​IMG]

    Dù là ngày mưa bão hay trời nắng, khi lên tàu ra biển cần phải mặc áo phao cứu hộ để đảm bảo khi rơi xuống nước không bị chìm. Và khi mặc nên kiểm tra áo phao không rách, đủ chất lượng. Thường các tàu du lịch tại Phú Quốc đều có giấy đăng kiểm và cho phép hoạt động của cơ quan địa phương. Trên các tàu đều được bố trí dụng cụ bảo hộ như áo phao, phao cứu hộ. Chính vì vậy nếu bạn có muốn thuê tàu câu cá Phú Quốc thì nên thuê của các đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn là trên hết

    Phải đi tàu lớn và có giấy phép đăng kiểm hoạt động
    [​IMG]

    Khi đi câu cá ở Phú Quốc, nên thận trọng khi đặt tàu. Cần đặt tàu chuyên nghiệp, lớn và có uy tín, có giấy đăng kiểm hoạt động rõ ràng để đảm bảo dịch vụ chất lượng và an toàn cho chuyến đi. Bên cạnh đó, tàu lớn sẽ cung cấp trang bị đầy đủ, có chỗ ăn ngủ sinh hoạt câu cá với đội phục vụ tốt và có những người kinh nghiệm hướng dẫn về câu cá.

    Xem thêm: dịch vụ thuê tàu câu cá câu mực đêm tại Phú Quốc

    Tuyệt đối không ra biển khi trời mưa to
    [​IMG]

    Thông thường nếu tình hình biển động mạnh thì chắc chắn những đơn vị lữ hành uy tín tại Phú Quốc sẽ không cho tàu ra khơi nhằm đảm bảo sự an toàn trên hết, tránh thiệt hại về người và tài sản. Hơn nữa, khi trời mưa to gió lớn, cá thường trốn tránh, không dám kiếm ăn nên việc câu cá cũng sẽ không có hiệu quả.

    Với những chia sẻ về kinh nghiệm khi đi tàu câu cá ở Phú Quốc ngày mưa bão ở trên mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích để bạn chuẩn bị được kế hoạch chuyến đi du lịch Phú Quốc tuyệt vời sắp tới với trải nghiệm câu cá đầy thú vị. Để đăng ký tour câu cá Phú Quốc giá hấp dẫn, bạn truy cập website: phuquocxanh.com hoặc liên hệ hotline 02973 66 34395 để được tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...